Chap 10:

5.4K 272 1
                                    

Jisoo nhẹ nhàng đặt nàng nằm xuống sofa, kéo một chân nàng lên thành ghế, chân còn lại thả lỏng xuống sàn nhà. Jisoo trượt dài trên người nàng, từng chút một cả cơ thể hòa quyện vào nhau khớp nhau trên từng thớ thịt.

Soo... em... Soo... ahhh...

Jennie nhắm mắt thốt lên từng chữ đứt quãng. Tay nàng giữ chặt cổ Jisoo đang hoạt động mạnh mẽ trên ngực nàng như không muốn cho Jisoo xâm chiếm xuống phía dưới.

Jisoo mút từ bên này sang bên kia, vò, nắn chưa đủ thỏa mãn lâu lâu Jisoo lại cắn nhẹ lên đầu ti nàng một cái. Jennie rung người lên, đẩy vai Jisoo ra từ chối nhận thêm những khoái cảm nào nữa.

Cả cơ thể Jisoo khống chế nàng, muốn dừng cũng không kịp nữa rồi. Tay Jisoo đã lần mò xuống phía dưới, lần nữa, Jennie mím môi thở mạnh nhận lấy cảm giác tê dại này.

Từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, qua lại không ngừng nghĩ nơi ẩm ướt nhất của Jennie.

Jen... Soo yêu em...

Jisoo thì thầm trong khi đang hoạt động hết công sức phía dưới của nàng. Jennie không trả lời nổi nữa rồi. Soo làm Jen như chẳng thể thở nỗi nữa.

Jisoo bắt đầu đưa ngón tay vào như minh chứng cho câu nói cô vừa mới thốt ra. 1, 2, 3,... cứ thế từng nhịp một đi vào sâu hơn nữa. Jennie bắt đầu từng tiếng rên rĩ, tay bấu chặt vào thành ghế, chân co quắp lại. Ngón tay thứ hai của Jisoo đã được đưa vào. Tốc độ nhanh hơn. Jisoo mím môi dùng hết sức tăng tốc.

Cơ thể Jennie rung lên theo từng nhịp Jisoo nhấp vào. Chất dịch nóng ấm chảy ra ngày một nhiều hơn. Jisoo càng thỏa mãn, càng tấn công nàng nhiều hơn.

Soo... em đau... Soo... dừng lại... ahhh... ahhh...

Từng chữ thốt ra kèm thêm từng tiếng thở gấp, Jennie đã chạm đỉnh mức chịu đựng của mình rồi. Nàng không muốn tiếp tục nữa.

Jisoo chậm lại, cuối xuống xử lí sạch những gì vừa theo tay cô đi ra ngoài. Jisoo hôn nhẹ nhàng xoa dịu "cô bé" đã vất vả vì mình nảy giờ.

Jisoo đỡ Jennie dậy, ôm nàng vào lòng, bế nàng lên giường, quấn lấy nhau ngủ đến sáng.

---------------------

Sáng sớm Jisoo rời khỏi nhà đi làm trước khi Jennie thức dậy. Nụ hôn nhẹ lên trán nàng, cái vuốt tóc dịu dàng. Nàng đã bị Jisoo hành cả tối qua rồi nên Jisoo cũng không muốn đánh thức nàng dậy.

Rose à! Hôm nay Jennie nghĩ một hôm nhé!_ Jisoo nhấc máy gọi cho Rose xin cho Jennie được nghĩ. Đầu bên kia chưa kịp đáp lời đã bị Jisoo cắt máy rồi.

Chuyện quan hệ này bình thường mà, chẳng phải lúc trước cả hai cũng thế sao sau giờ lại sợ Jennie mệt mà xin nghĩ chứ. Jisoo biến nàng thành tiểu thư yếu đuối mất rồi.

Jisoo hứng khởi đến công ty, hôm nay mọi thứ tốt nhỉ? Từ lòng người đến cảnh vật, cây cỏ cũng xanh hơn chim hót cũng hay hơn. Mọi thứ quá hoàn hảo cho một ngày mới bắt đầu và điều tốt đẹp này cũng quá hoàn hảo cho một ngày phản bội. Người con gái Jisoo yêu thay lòng đổi dạ.

Để mừng cho chức vụ mới, Jisoo mời cả ekip cùng mình chinh chiến bao lâu một bửa thật thịnh soạn. Nhà hàng đã đặt sẳn, thời gian tan tầm cũng hợp lí để làm vài ly trước khi về nhà cũng không muộn.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ