Jisoo đứng ngoài cửa phòng bệnh nhìn Jennie khó khăn bước xuống giường. Tay nàng ôm bụng, khuôn mặt mệt mõi, cầm ly nước trên tay, nóc một hơi chật vật nuốt xuống.
Noona.
Taehyun lên tiếng gọi Jennie. Đôi mắt mở to, ngạc nhiên, nàng chẳng tin vào điều nàng đang thấy. Jisoo ở đây, trước mặt nàng, rất gần.
Jennie xác nhận đúng là là Jisoo liền nhanh chóng dời ánh mắt đi chổ khác, lê từng bước về lại giường nằm. Taehyun chạy vội đỡ Jennie ngồi trên giường, lưng dựa vào tường cho có một điểm tựa để ngồi vững vàng trước giông tố mình sắp nhận.
Sao chị ấy lại ở đây?
Jennie thì thầm với Taehyun khi cậu đang kéo chăn đắp phần chân của nàng.
Hai người nên nói chuyện riêng đi.
Taehyun mặt không biểu lộ gì, lạnh lùng nói, ra dấu cho Rose cùng mình ra ngoài để lại không gian riêng tư cho Jisoo và Jennie.
5 phút trôi qua...
Cả Jisoo và Jennie không một ai lên tiếng, im lặng, thầm tránh ánh mắt nhau. Đôi lúc mắt chạm mắt sự ngại ngùng chưa từng tồn tại giữa hai người lại dâng cao.
Em không khỏe a?
Jisoo mở lời trước phá đi bầu không khí yên lặng đến ngột ngạt này.
Một chút.
Jennie vội vả trả lời, vội vả kết thúc câu nói. Mặt cuối xuống không nhìn Jisoo một lần dù nàng đang trả lời cô.
Em có thai với ai?
Jisoo không vòng vo hỏi thẳng vấn đề. Cũng đúng thôi, chuyện hệ trọng thế này không thể nào quanh co vào vấn đề được. Huống chi trong lòng Jisoo như lửa đốt, nóng lòng muốn nghe kết quả từ chính miệng Jennie.
Soo à...
Câu hỏi của Jisoo thật sự làm Jennie tổn thương rất nhiều. Từng câu từng chữ như nhát dao ghim thẳng vào người nàng.
Nàng tệ đến mức có thai với Jisoo mà chính Jisoo phải đến hỏi để xác nhận lại sự thật. Nàng đau nhưng nàng hiểu lòng của Jisoo, làm sao biết chắc được đó là con mình trong khi nàng từng qua lại yêu đương với Han Young Min chứ?
Em chỉ cần trả lời điều tôi muốn biết.
Ngữ điệu lạnh lùng của Jisoo làm Jennie cảm giác như cả hai xa lạ và chưa từng yêu nhau. Sao có thể buông câu hỏi như thế chứ?
Nếu em nói Soo sẽ tin em chứ?
...
Jisoo im lặng, ánh mắt Jennie hướng về Jisoo dò hỏi, quan sát sắc mặt Jisoo có biểu đạt ý nghĩ gì không.
Nói đi.
Lần nữa, Jisoo lạnh lùng đáp.
Là của Soo.
Dứt câu trả lời mà Jisoo muốn nghe, nước mắt bắt đầu rơi xuống không kiểm soát. Jisoo im lặng. Jennie cũng không nói gì thêm.
Em nghỉ ngơi đi.
Lần im lặng này Jisoo cũng lên tiếng trước. Jisoo xoay lưng đi về phía cửa nơi Taehyun và Rose đang đợi. Jisoo về sao? Vậy ý gì?
Lòng Jennie rối hơn tơ, Jisoo đang từ chối nàng sao? Mà nàng sao ép Jisoo nhận đứa nhỏ này chứ? Là nàng bỏ Jisoo mà.
-----------------------------------
Ngoài cửa phòng bệnh...
Sao rồi Jisoo? Phải của cậu không?
Rose hối hả hỏi thăm tình hình mà không nhận rõ ra nét mặt u sầu của Jisoo.
Thế nào? Chị ấy nói gì?
Taehyun cũng không kìm nổi tò mò về cuộc trì chuyện của hai người mà cũng nhanh chóng hỏi.
Jennie nói là của tôi.
Không khí trùng xuống sau câu trả lời của Jisoo. Phản ứng Jisoo là gì đây? Chấp nhận hay không?
Cậu tính sao?
Rose nhanh gọn hỏi ý kiến Jisoo giải quyết vấn đề này.
Tớ nên làm gì a?
Jisoo cũng bế tắc đưa ra hướng giải quyết.
Tốt nhất cậu không nên nhận.
Rose cứng rắn nói không quan tâm Taehyun đứng bên cạnh đôi mắt hình viên đạn nhìn mình.
Sao?
Jisoo thắc mắc không hiểu ý Rose nói.
Nếu cậu chấp nhận thì cậu sẽ tha thứ cho Jennie? Mọi chuyện do cô ấy tự chọn, bây giờ không còn ai có thể lợi dụng thì quay về với cậu?
Rose quả quyết, mạnh miệng nói thẳng một hơi không hề ngập ngừng.
Cô nói cẩn thận. Noona không phải người như thế.
Taehyun không chịu nổi những lời khó nghe từ miệng Rose thốt ra nên lên tiếng bênh vực Jennie.
Đừng phủ nhận sự thật khi chị cậu rõ là người như vậy.
Rose phản bác lại. Cô quyết định đi theo Jisoo quả là đúng đắn mà. Nếu cô không đi theo thì giờ hai chị em Jennie đã bắt nạt Jisoo rồi.
Cô...
Taehyun lớn giọng, tay nắm chặt kìm nén lại tức giận đang cuộn trào trong lòng.
Tôi cần thời gian suy nghĩ.
Jisoo cũng chịu lên tiếng ngăn cản cuộc cải vả của Rose và Taehyun.
Nếu cô từ chối thì...
Taehyun có vẻ thấy Jisoo không có ý định nhận con nên lên tiếng tìm kiếm đường khác thoát ra.
Cậu nói đi.
Tôi không có tiền đóng viện phí cho chị ấy.
Taehyun cuối mặt ủ rủ thừa nhận vấn đề hiện tại của mình. Rose định ngăn cản thì Jisoo đã trước một bước ngăn cô lại.
Tôi biết rồi. Mai tôi sẽ đến đóng cho cô ấy. Bây giờ tôi không đem đủ tiền...
Dù cho Jisoo có từ chối đi nữa nhưng ít nhất cô cũng muốn cho Jennie có thể nằm viện nghỉ ngơi hơn là bị tống cổ ra ngoài vì chẳng có tiền để đóng.
Cảm ơn chị.
Taehyun thật sự biết ơn Jisoo vì chuyện này.
Kết thúc cuộc nói chuyện Jisoo cùng Rose ra về còn Taehyun quay vào trong tiếp tục chăm sóc cho Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Thương Em
Fanfiction❤ JJ4EVA Từng kỉ niệm mà ta cùng nhau tạo ra giờ chính nó đang dày xéo trái tim mỗi người. Muốn bên em, chăm sóc em nhưng ai đó thay tôi làm điều đó cho em rồi. Chúng ta yêu nhau, muốn bên nhau lại phải rời xa khi tay không nỡ buông, tim không ngừng...