Chap 19:

4.9K 264 8
                                    


Taehyun với sát khí đầy mình, giọng trầm kiên quyết cất tiếng gọi hỏi hai người ngồi ở bàn uống rượu.

Là tôi đây.

Jisoo xoay người bước xuống ghế, tiến đến gần Taehyun để hỏi rõ tình hình. Jisoo thắc mắc làm sao cậu ta biết cô trong khi hai người họ chưa từng gặp nhau.

Là cô sao?

Taehyun lặp lại lần nữa cho chắc đúng rằng đây là người mình cần tìm.

Nếu tôi như không nhằm thì chúng ta không quen nhau đúng không nhỉ? Vậy sao cậu biết tôi?

Taehyun vẫn không tin rằng người đứng trước mặt mình nói chuyện đây lại là kẻ vô tình như vậy. Khuôn mặt khôi ngô, ăn mặc chỉnh tề, phong thái cao quý, giọng điệu phát ra rất lịch thiệp chẳng có gì là không tốt cả.

Vậy mà lòng dạ cô ta lại là một kẻ tồi tệ, đối xử với người mình yêu tàn nhẫn khi nàng ấy mang thai đứa con mình, phải sống vất vả bên ngoài.

Đồ khốn.

Taehyun không giữ nổi bình tỉnh mà buông thẳng thừng một câu lạnh lùng vào mặt của Jisoo dưới con mắt ngỡ ngàng của hai người đối diện.

Cậu vừa nói cái gì vậy hả thằng nhóc kia.

Rose đứng chứng kiến cũng không kìm nổi bình tỉnh mà phản ứng lại ngay.

Tôi không ngờ người vẻ ngoài lịch sự như cô nhưng bên trong lại là kẻ xấu xa như thế đấy.

Cậu nói ý gì?

Rose định tiếp tục nói tay đôi với Taehyun nhưng Jisoo ngăn lại. Khó hiểu với điều Taehyun vừa nói mà buộc miệng hỏi lại ngay.

Làm con gái người ta mang thai rồi vứt đi như đồ bỏ sao?

Taehyun hấc mặt khinh bỉ về phía Jisoo nói rành mạch.

Jisoo. Cậu...?

Lần này Rose lại ngạc nhiên vì Jisoo. Cô bạn mà mình biết sao có thể làm điều như thế? Rõ là mới đây Jisoo còn đau khổ vì Jennie vậy mà chưa được bao lâu thì có người đến mắng Jisoo vì làm con gái người khác mang thai.

Tôi không có quen cô gái nào hết.

Jisoo mạnh miệng phản biện lại. Đúng thôi, ngoài Jennie thì Jisoo đâu còn người con gái nào khác bên ngoài đâu chứ?

Vẫn chối á?

Cậu có nhầm ai không?

Jisoo tiếp tục phủ nhận.

Yah. Kim Jisoo. Cô thật sự không biết Kim Jennie sao?

Taehyun tức Jisoo luôn miệng phủ nhận sự thật mà hét thật lớn vào mặt Jisoo.

Jisoo và Rose nghe như sét đánh ngang tai, chết trân tại chổ. Rose há hốc mồm nhìn Jisoo đang chết đứng.

Jen... Jennie sao?

Sau vài giây không phản ứng được gì, Jisoo khó khăn mở miệng hỏi lại.

Bây giờ thì không nhầm rồi chứ?

Cậu là gì của Jennie hả?

Rose hỏi lại người mang tin động trời của Jennie đến đây.

Tôi là em của Jennie. Kim Taehyun.

Em?

Jisoo lại thêm lần nữa ngạc nhiên về những lời Taehyun vừa nói.

Jisoo thật sự không biết Jennie có em trai lớn thế này. Cô chỉ biết nàng có một gia đình không tốt và nàng bỏ nhà đi để tìm một cuộc sống tốt hơn. Chưa bao giờ cô nghe Jennie nhắc mình có em trai, thậm chí Jisoo cũng chẳng biết mặt họ như thế nào, chỉ biết họ là người xấu qua lời Jennie kể.

Tự nhiên Jisoo thấy thương bản thân mình vô cùng. Cuối cùng người con gái cô đem cả trái tim mình yêu thương, che chở đã giấu cô bao nhiêu chuyện đây. Hóa ra cô chưa bao giờ hiểu Jennie nhiều như cô nghĩ cả.

Nếu cô còn lương tâm thì hãy giúp chị ấy đi.

Taehyun nhẹ giọng lại, có chút rầu rỉ, có chút cầu xin Jisoo.

Jennie có chuyện gì á?

Jisoo nghe lời thỉnh cầu của Taehyun mà thắc mắc.

Chị ấy cần tiền để...

Thì ra là cần tiền.

Rose chưa để Taehyun nói hết lời mà cắt ngang, giọng điệu đầy châm chọc.

Xin lỗi tôi...

Jisoo cũng từ chối lời đề nghị của Taehyun dù cô chưa nghe hết câu.

Hãy đến bệnh viện để xác nhận rằng tôi không nói dối.

Dù đây là sự thật thì chúng tôi đã chia tay rồi.

Vậy con của cô thì sao?

Jisoo nghe đến " con của cô " lòng lập tức bị lung lay.

Chẳng phải lúc trước cô từng mơ về nó sao? Bây giờ chẳng phải mong ước của cô và nàng thành hiện thực rồi sao? Sao cô lại nhẫn tâm không chấp nhận nó chứ?

Làm sao biết đây là con của Jisoo? Bên ngoài cô ta có bao là người. Lỡ đây là con của Han Young Min thì sao?

Rose thấy sắc mặt Jisoo có chút biến đổi, liền lấy tay che miệng lại biết mình đã lời rồi.

Vậy thì càng nên đến bệnh viện để nói rõ mọi chuyện.

Được rồi. Tôi sẽ đi.

Suy nghĩ kỉ càng Jisoo quyết định cùng Taehyun đến bệnh viện để làm rõ đứa con đó có phải của cô hay không hay của...

Tớ sẽ đi cùng cậu.

Rose nhanh nhảu đưa ra ý mình cùng đi để Jisoo không bị bắt nạt bởi hai chị em kia. Có cô ít nhất cũng kéo lại chút lí trí cho Jisoo không bị tình cảm với Jennie mà chi phối.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ