Ba con đi chơi với Chae Young nha?
Vừa mới sáng sớm Lisa đã vội vã ra ngoài. Hôm nay là ngày đầu tiên đi chơi với Chae Young nên Lisa không muốn đến trể để nàng phải đợi lâu.
Lisa đến trước nhà Chae Young thì thấy nàng đã đứng đó từ lâu, dù cho Lisa đi rất sớm nhưng có vẻ Chae Young còn nóng lòng đi chơi hơn cả Lisa nữa.
Lisa dịu dàng cài nón bảo hiểm cho Chae Young, nụ cười không thể ngọt ngào hơn dành cho nhau của cả hai. Dường như khoảng cách về địa lí và thời gian không hề làm nhạt phai tình cảm của hai người mà nó càng làm cho họ trân trọng hơn thời gian ở bên nhau.
Lisa đưa Chae Young dạo khắp thành phố, ăn các món ngon cả hai đã từng. Từng câu từng chữ, hành động dành cho đối phương luôn luôn nhẹ nhàng tràn đầy yêu thương như muốn bù đấp khoảmg thời gian xa nhau kia.
------------------------------------------
Tại nhà Jisoo.
Giống như trước đây, Jisoo chuẩn bị bửa sáng cho cả hai. Các món ăn được chú ý dinh dưỡng hơn cho người có bầu.
Soo, Soo không sợ mập hả?
Jennie thấy Jisoo ăn các món giống như mình, cô không ăn riêng. Các món này nàng có thai mà còn cảm thấy ăn nhiều sẽ mập lên mấy cân mất nhưng nàng vẫn cố ăn vì thiên thần trong bụng. Còn Jisoo nếu cô ăn theo nàng cho đến lúc nàng sinh chắc Jisoo sớm thành heo mất.
Nếu Soo mập thì em không yêu Soo nữa sao?
Jisoo nhìn nàng cười gian xảo, dù biết Jennie dạo này rất nhạy cảm nhưng cô không từ bỏ mà trêu ghẹo nàng.
Không... không... Soo thế nào em cũng thích. Thích Soo nhiều lắm nha...
Jennie không biết Jisoo trêu ghẹo nên phản ứng vô cùng lo sợ. Sợ Jisoo sẽ hiểu lầm ý tốt của nàng mà bỏ rơi nàng lần nữa.
Được rồi. Em ăn đi.
Jisoo cười hiền dịu, dổ dành Jennie đang nức nở như muốn khóc. Lâu lắm rồi Jennie mới thấy lại nụ cười này của Jisoo, nàng yên tâm ăn hết thức ăn Jisoo để ra dĩa.
---------------------------------------
Taehyun, gọi chị mày về đây?
Ba Taehyun vứt điếu thuốc hút dở, hấc mặt về phía Taehyun ra lệnh.
Ông tìm chị ấy làm gì?
Taehyun tiếp tục làm công việc của mình, không nhìn tới mặt ông mà trả lời.
Mày gọi nó về đây. Nghe không?
Ông giận dữ, mắt bắt đầu chuyển sang màu đỏ. Hơi thở nặng trịch, không làm chủ được nữa mà tiến về phía Taehyun nhằm đe dọa.
Taehyun thấy phản ứng của ba mình như thế liền liếc mắt bỏ ra ngoài. Cậu không muốn tranh cãi mấy chuyện này với ông, càng không muốn ông phá hủy cuộc sống của Jennie nữa.
Kim Taehyun, mày đứng lại... mày không xem tao ra gì phải không? Được. Rồi tao cũng sẽ tìm ra con khốn đó, mày xem tao làm gì với nó.
Nhìn bóng Taehyun vừa lướt qua ông giận càng thêm giận gào thét, chửi bới giải tỏa bức xúc trong lòng.
Ông thử làm gì chị ấy xem?
Taehyun nghe lời đe dọa mà quay lại cảnh cáo. Bây giờ cậu lớn rồi, cậu không sợ gì cả một mình cậu vẫn sống tốt sống khỏe. Nhưng Jennie chị ấy là con gái và đang mang thai cần người chăm sóc bảo vệ chứ không phải lúc tìm cách đối phó với ba mình ra sao.
Dù cậu không biết rõ ông ta tìm Jennie làm gì, nhưng với giọng điệu và thái độ đó thì chắc cũng chẳng tốt lành gì.
--------------------------------
Jisoo nghĩ việc ở studio của Han Young Min, cô đang tìm chổ để tự mình mở một studio nhưng trước hết cô đang làm việc phụ với Rose ở cửa hàng tiện lợi.
Hôm nay Lisa đến cửa hàng phụ Rose, cả ba làm việc thì ít mà trò chuyện, trêu ghẹo nhau thì nhiều.
Lisa ah, Chaeyoung của cậu ngoại tình đó cậu biết không?
Jisoo nói dứt câu khuôn mặt Rose tái đi rõ rệt, cô đã làm gì phản bội Lisa đâu? Jisoo bị sao vậy? Cậu ta điên rồi, tính hại chết cô đây mà.
Yah! Kim Jisoo. Cậu nói gì thế hả? Muốn tớ đuổi việc cậu không?
Rose lớn tiếng phản ứng lại lời trêu đùa của Jisoo. Sự căng thẳng hiện rõ trên mặt Rose, Lisa thấy hết và cố gắng kìm nén không bật cười vì sự đáng yêu này của Rose.
Cậu yêu ai khác rồi sao?
Lisa tỉnh bơ hỏi Rose, mặt không biểu hiện cảm xúc. Cô biết Jisoo chỉ đùa với Chaeyoung của cô thôi nên hùa theo.
Lisa à, không có. Tớ không có.
Ôi cái điệu bộ này, cái giọng điệu này làm tim Lisa như đứng lại vài nhịp. Làm sao Rose có thể dể thương đến mức này chứ?
Mắt Rose ngấn lệ, hai giọt lệ như hai viên pha lê lấp lánh quý giá thế này sao Lisa lại để nó chực chờ rơi ra ngoài chứ. Giọng của Rose khỏi phải nói ngọt hơn cả đường, Lisa không biết bao lần muốn ngất lên ngất xuống vì giọng nói này thủ thỉ bên tai, nài nỉ đòi cô đủ thứ chuyện.
Jisoo nhìn thấy cười đắc chí, liếc mắt sang Lisa đang hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Thương Em
Fanfiction❤ JJ4EVA Từng kỉ niệm mà ta cùng nhau tạo ra giờ chính nó đang dày xéo trái tim mỗi người. Muốn bên em, chăm sóc em nhưng ai đó thay tôi làm điều đó cho em rồi. Chúng ta yêu nhau, muốn bên nhau lại phải rời xa khi tay không nỡ buông, tim không ngừng...