Chap 11:

4.9K 280 1
                                    

Jennie chẳng dám nhìn mặt mình trên tấm gương kia, có lẻ chính nàng cũng sợ bản thân mình, không biết tại sao mình lại ở đây. Nàng đứng trước gương với ánh mắt vô hồn một lúc lâu nàng quay bước vào phòng đi vệ sinh.

Cánh cửa nàng vừa khép lại, người nàng không muốn gặp lúc này bước vào. Đúng như tên Han Young Min kia nói. Hôm nay sẽ là ngày chấm dứt hết tất cả mọi chuyện.

Jisoo vừa quay người định bước vào trong, Jennie mở cửa bước ra. Cả hai dường như đóng băng trước mặt nhau, riêng Jennie nàng nghĩ tim mình ngừng đập và tắt thở mất rồi nếu như Jisoo không hỏi nàng.

Jen. Sao em lại ở đây?

Jisoo bất ngờ khi thấy sự hiện diện của Jennie ở đây. Cô không nói cho nàng biết thì làm sao nàng biết mà đến được. Không thể nào vô tình được? Vậy sao nàng lại ở đây thậm chí nàng còn đánh một chút son phấn nữa chứ.

Em... em...

Jennie nói gì bây giờ? Lí do gì đây? Ấp úng, ngập ngừng chẳng biết phản ứng ra sao.

Em đến đây hẹn gặp ai sao?

Không... em... em chỉ đến...

Jisoo ngày càng thắc mắc và tò mò muốn biết điều gì đã làm nàng xuất hiện ở đây. Jisoo tin nàng, chỉ một lí do hợp lí thì Jisoo sẽ bỏ qua nhưng mà Jennie chẳng nói gì cả. Jisoo bắt đầu có chút khó chịu khi thấy bộ dạng như giấu diếm điều gì đó của nàng.

Em đến làm gì?_ Jisoo bắt đầu cáu gắt.

Em chỉ gặp bạn thôi.

Ánh mắt đảo liên tục tránh ánh nhìn như lửa đốt của Jisoo đang hướng về nàng.

Vậy sao lúc nảy em nói không phải? Em giấu Soo chuyện gì phải không?

Không có. Không có. Em không giấu gì cả Soo à.

Jennie bắt đầu hoảng hốt. Tay lắc lắc quẩy quẩy phủ nhận điều Jisoo vừa nói.

Bạn em là ai? Soo muốn gặp người đó._ Jisoo có chút cương quyết.

Soo không tin em sao? Nhưng mà Soo cũng ở đây làm gì?

Jennie à sao lại đáp trả lại Jisoo như thế? Đáng lẻ ra những câu nói hùng hồn chối tội này nên dành cho tên Han Young Min kia kìa.

Jennie như bị dồn vào bước đường cùng, tiến không được mà lùi cũng không xong. Nàng kiếm cớ hỏi vặn lại Jisoo mong thoát được lần này.

Soo đến ăn mừng với bạn. Soo sẽ dắt cho em vào gặp họ.

Soo nghĩ Jennie sẽ không tin lời mình nên dẫn nàng đi gặp mặt để xác thực. Jisoo cũng muốn Jennie làm điều đó ngược lại với mình để nghi ngờ trong lòng cô là vô ích, rằng cô hiểu lầm Jennie thôi.

Không... không cần đâu.

Nhưng bây giờ Soo cần gặp người bạn của em.

Chưa bao giờ Jennie thấy Jisoo quyết liệt như thế này đối với nàng cả. Nếu nàng nói nàng không thích thì Jisoo sẽ cho qua, không bàn đến nữa. Lần này có lẻ linh cảm của Jisoo đã đúng, nó thúc giục Jisoo phải gặp được người Jennie đang gặp.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ