Chap 29:

5.4K 266 36
                                    

Jisoo đưa cho Jennie thẻ ngân hàng của mình để cô ở nhà có việc cần dùng cứ xài và Jennie thường đi xuống cửa hàng gần nhà ăn trưa và mua ít đồ nàng muốn ăn khi tối Jisoo về nhất định cô sẽ nấu cho nàng ăn vì Jisoo không an tâm khi để Jennie nấu nướng trong bếp.

Jisoo tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng ở studio, cô đi từ sáng sớm sớm đến tối muộn mới về nhà. Nhưng mệt mõi thế nào khi về nhà vẫn biết có người đợi mình thì thật tốt biết mấy.

Jisoo hình trong điện thoại cậu là ai vậy?

Lisa nhìn thấy điện thoại Jisoo sáng lên báo hết pin vô tình nhìn thấy hình Jennie ở hình nền, không nén được tò mò liền hỏi.

Là Jennie vợ Jisoo đó.

Rose nhanh miệng hơn giải đáp.

Hả? Vợ sao?

Lisa có chút bất ngờ. Là vợ Jisoo sao? Nhưng chị ta...

Khai trương studio xong bọn mình sẽ đến nhà Jisoo cho bảo bối em gặp tận mặt luôn nha.

Rose hóm hỉnh trêu đùa.

Còn Lisa dở khóc dở cười với tình huống này. Liệu cô có nên nói cho Jisoo biết điều mình nhìn thấy không? Nhưng lỡ giữa họ không có chuyện gì thì chẳng phải làm rạn nức mối quan hệ của họ sao? Mà lỡ họ có gì với nhau thì sao? Rose từng nói họ đã một lần tan rồi mới hợp lại vậy... cô nên làm sao đây?

Jisoo à, tớ...

Chuyện gì?

Jisoo dừng việc lại ngước nhìn Lisa chờ đợi điều cô sắp nói.

Lisa suy nghĩ rất nhiều nhưng khi bắt gặp ánh mắt Jisoo nhìn mình thì mọi suy nghĩ bổng tan biến, miệng như vô thức nói không chút giấu diếm.

Mấy hôm trước tớ thấy Jennie đi cùng với ông chủ tớ. Tớ không chắc là họ...

Lisa có chút ấp úng không muốn đưa ra nhận định phiến diện từ phía mình. Rose mở to mắt bất ngờ nhìn Lisa.

Han Young Min...?

Ừm. Bọn họ có vẻ khá thân thiết. Cậu biết ông ta sao? Hay là lúc trước Jennie và ông ta... ?

Lisa như mường tượng ra điều gì đó. Cô nhìn phản ứng của Jisoo không mấy bất ngờ nên nghĩ Jisoo biết chuyện, mà sao cô ấy không làm gì?

Tớ không nghĩ họ vẫn còn qua lại.

Jisoo nở nụ cười nhạt nhưng nhìn là thấy rõ chua chát trên gương mặt đó. Họ chẳng phải đã cắt đứt hết rồi sao? Chẳng lẻ lần nữa cô bị lừa.

Tớ không biết họ nói gì nhưng có vẻ họ đang cải nhau.

Lisa tiếp tục.

Được rồi Lisa. Làm việc nhanh đi rồi về sớm nè.

Rose phát hiện Jisoo không mấy thoải mái liền kiếm chuyện khác nói. Nếu cứ tiếp tục nói vấn đề này thật sự không ổn chút nào.

----------------------------------------------------------------------------------

Vẫn như thường ngày, Jisoo kết thúc công việc ở studio xong về nấu ăn cho Jennie. Hôm nay Jennie mua rất nhiều món Jisoo thích. Đáng lí ra Jisoo nhìn thấy sẽ rất vui vẻ nhưng cô lại thấy buồn hơn bao giờ hết, đây là Jennie đang chuộc lỗi với cô vì đi gặp Han Young Min sao? Cô không cần, hắn ta có gì mà làm vướng bận cô đến vậy chứ? Hay cô chưa đủ tốt?

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ