Chap 6:

5.8K 300 8
                                    

Hôm nay Soo đưa em đi làm nhá_ Jisoo thấy Jennie lom khom soạn đồ đi làm liền hỏi.

Không cần đâu. Em tự đi cũng được mà_ Jennie ngước mặt lên nhìn Jisoo đáp.

Jisoo không kìm lòng được nữa rồi, tiến đến khuôn mặt xinh đẹp kia đặt một nụ hôn lên môi nàng.

Soo muốn đưa em đi làm cơ_ Jisoo nhẹ giọng ôm nàng vào lòng.

Jennie khoác tay lên cổ Jisoo, mĩm cười gật đầu chấp nhận. Cả hai rời khỏi nhà với tâm trạng vô cùng hạnh phúc.

Sau khi Jisoo đưa Jennie đến nơi làm cô cũng đi đến studio hoàn thành tiếp phần công việc còn dang dỡ.

------------------------

Em về trước nha Irene unnie_ Jennie kết thúc giờ làm việc chào Irene đi về trước.

Sau giờ làm, cũng như mọi lần Jennie đến nhà của Han Young Min.

Cánh cửa to mở ra, căn biệt thự sang trọng Jennie ao ước được ở cùng Jisoo hiện trước mắt. Jennie bước vào thành thục chẳng còn lo sợ như lần đầu.

Em đến rồi à? Ngồi xuống đây với anh nào._ Han Young Min biết giờ này nàng sẽ đến, hắn ngồi sẳn ở sofa để đợi nàng.

Hôm nay ông... à... anh không đi làm hả?_ Jennie ngập ngừng, gượng miệng hỏi.

Cũng phải thôi, làm sao có thể gọi một người đáng tuổi cha chú mình bằng anh chứ lại còn là một tên biến thái nữa.

Không. Anh đợi em từ sáng đến giờ.

Jennie chỉ nhìn hắn ta và cười chẳng biết nói gì hơn.

Em muốn đi shopping với anh không?_ Han Young Min hỏi để phá vỡ đi bầu kjoong khí đang có dấu hiệu trầm xuống.

Được. _ Jennie dứt khoát trả lời.

Vậy đi thôi. Hae Jung chuẩn bị xe cho tôi. _ Han Young Min gọi tên tài xế chuẩn bị xe đưa hai người đi mua sắm.

------------------

Tại trung tâm thương mại...

Han Young Min dẫn Jennie và khu trang sức.

Em thích gì cứ lấy._ Hắn ta tỏ ra khá ngạo mạn khi nói ra những lời đấy. Nhưng hắn có quyền đó vì hắn có tiền.

Anh tặng gì thì em sẽ nhận... chứ... em không có khiếu lựa nhũng món trang sức như thế này đâu... _ Jennie rất muốn gom hết tất cả đem về nhưng nàng phải kìm lòng lại từ chối.

Có thể em không lựa trang sức giỏi nhưng... em chọn đàn ông rất giỏi đấy. _ hắn ta cười mĩa mai nói trong khi đang loay hoay lựa đồ.

Jennie biết hắn ám chỉ điều gì nhưng nàng không quan tâm. Nếu hắn biết nàng đến với hắn vì tiền thì hắn có thể bỏ cô mà, đằng này, hắn vẫn để cô lại bên cạnh. Đây xem như cuộc trao đổi của cả hai và đều có được thì mà mình mong muốn.

Em sẽ xem đó là lời khen vậy._ Jennie nhịn, vui miệng nói cho qua.

Anh thích mẫu phụ nữ thông minh như em. Biết mình cần gì và nên cho đi những gì.

[Jensoo] - Thương EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ