11h khuya...
Mãi mê trò chuyện với cô bạn Rose mà Jisoo quên hết thời gian. Lái chiếc xe chất hai thùng đồ đầy để phía sau yên, đêm đủ khuya để các cửa hàng đóng cửa, duy chỉ còn một tiệm tạp hóa nhỏ bên đường còn sáng đèn. Jisoo chợt nhớ còn Jennie ở nhà đợi mình, bây giờ cô không sống một mình như lúc trước nữa, phải có trách nhiệm hơn lo cho gia đình nhỏ của mình.
Jisoo dừng xe vào mua hai hộp sữa bột cho người mang thai. Thì ra đây là cảm giác hạnh phúc một người sắp lên chức "bố", có chút lạ lẫm, có thêm chút trách nhiệm. Ánh mắt là điều không hề giả dối, nó hiện lên rõ Jisoo đang hạnh phúc nhất thế gian này, mặc cho trước đó bao nhiêu sóng gió mang tổn thương đến cho cô nhưng thiên thần nhỏ trong bụng Jennie phần nào cũng xoa dịu đi chút đau khổ đó.
Nhẹ nhàng mở cửa bước vào nhà. Jennie nằm đợi cô trên sofa, chắc cũng đợi đủ lâu để nàng có thể đánh được một giấc. Jisoo bước đến ngắm nhìn khuôn mặt yêu thương mà đã lâu cô chưa yêu thương, một nụ hôn lên tráng, một vòng tay đủ lớn ôm trọn Jennie vào lòng.
Đặt Jennie lên giường ngay ngắn, đấp chăn cẩn thận. Jisoo mĩm cười hài lòng với cuộc sống hiện tại, bây giờ có chút khó khăn khi bế nàng vì giờ không chỉ một mà hai người. Jisoo thấy rõ thiên thần của mình không chỉ lớn lên qua cân nặng của Jennie hay qua bụng ngày một lớn mà khi cô đặt tay lên bụng Jennie và cảm nhận thiên thần của mình đang cử động như biết người vừa chạm vào là "bố" nó.
Sáng hôm sau...
Điện thoại Jisoo rung lên phá đi giấc ngủ bình yên của cả hai. Lâu rồi mới có được giấc ngủ trọn vẹn của hai " vợ chồng " nhưng lại bị Rose phá hoại.
Yah... Kim Jisoo cậu chết đâu rồi?
Jisoo vừa nhấc máy liền nghe tiếng hét chói tay từ đầu dây bên kia. Mới 7 giờ sáng mà đã không yên với cô bạn chuyên đi phá rối này rồi.
Đến nhà xác mang tớ về đi.
Jisoo lơ mơ ngủ cũng không quên châm chọc cô bạn mình. Jisoo không hiểu vì lí do gì mà Rose sáng sớm đã nói với cô giọng điệu bực bội này.
Hôm nay Lisa về đó. Cậu đã hứa gì nhớ không hả tên vô tâm kia?
Rose buông lời trách móc, dù biết Jisoo bận bịu với Jennie lo còn chưa xong sao có thể nhớ đêan chuyện của cô chứ.
Rồi rồi đến liền tiểu thư Park Chae Young.
Jisoo tiếp tục buông lời trêu ghẹo Rose đang phừng phừng lữa ở đầu dây bên kia.
Cậu gọi gì đấy hả? Chỉ Lisa mới được gọi tớ như thế nha...
Nói mới dứt lời Jisoo đã vội vàng cúp máy không muốn phân bua với cô.
Soo, còn sớm mà Soo đi đâu vậy?
Jennie cũng cọ nguậy thức giấc vì tiếng chuông điện thoại. Mắt liêm diêm khi thấy Jisoo rời khỏi giường, nàng nóng lòng hỏi.
Soo đến nhà Rose có việc.
-------------------------
Jisoo và Rose đến sân bay đón Lisa về nhà Rose, trò chuyện được một lúc Lisa phải về vì ba Lisa đang đợi.
Khỏi phải nói về Rose lúc này đang phải hạnh phúc thế nào. Mặc lúc nào cũng đỏ bừng, Lisa còn tưởng Rose bị bệnh nữa chứ.
Lisa đi taxi về nhà. Vừa bước xuống xe đã thấy Hae Jung, ba của Lisa đứng trước cửa. Nụ cười không giấu nổi được giọt lệ đang chực rơi trên mặt của người ba hàng ngày mong mõi con gái mình quay về nước.
Con về rồi. Mệt không con gái yêu của ba?
Hae Jung tận tình hỏi thăm Lisa trở về sau chuyến bay dài từ Mỹ. Cái ôm chứa đầy tình cảm cũng không thể diễn tả hết nỗi nhớ mong của hai người dành cho nhau.
Không sao ạ. Ba khỏe chứ ạ?
Lisa cũng không ngại ngùng dành sự quan tâm cho ba mình. Lisa thật sự rất thương ông, một mình gà trống nuôi con, đi làm thuê khắp nơi để lo cho cô.
Han Young Min như là ơn nhân của gia đình của Lisa vậy. Han Young Min nhận Hae Jung làm tài xế riêng cho ông, không cần phải vất vả làm việc bên ngoài nữa. Nhưng Hae Jung lại theo phe của Na Yeon để Lisa có cơ hội đi du học ở Mỹ.
Khỏe. Ba khỏe. Con vào chào gia đình ông chủ đi.
Dạ.
--------------------------
Bước vào nhà, Lisa đã thấy ông bà chủ ngồi ở ghế như đang chờ đợi mình sẳn vậy. Cô nhẹ nhàng bước đến bên cạnh lễ phép cuối chào.
Con gái tài xế Hae Jung quả nhiên như lời ông nói rất là xinh đẹp đó.
Han Young Min mĩm cười nhìn Lisa rồi liếc sang Hae Jung cũng đứng bên cạnh, không tiếc lời khen cô gái xinh đẹp trước mặt.
Na Yeon biết bản tính chồng mình thế nào, bà hằn giọng ho một tiếng nhắc nhở Han Young Min đang dùng giọng điệu không phù hợp trong hoàn cảnh này.
Con bé mới đi về mệt, tài xế Hae Jung đưa nó về phòng nghỉ ngơi đi.
Na Yeon lên tiếng ngăn chặn trước khi Han Young Min có thể buông những lời kì quặc tiếp theo.
Thật ra trong lòng Na Yeon cũng không yên tâm lắm về Lisa. Cô cùng Hae Jung ở căn nhà nhỏ phía sau biệt thự nhưng cũng coi như một nhà. Bản tính háo sắc của chồng bà quá rõ rồi, trước mặt bao người vậy mà cũng buông ra những lời không đứng đắn như vậy.
Dù Na Yeon biết Lisa đã có người mình yêu nhưng bà vẫn không an tâm. Bà vừa dẹp một Jennie ăn bám sang một bên thì không thể để cho một ai nữa bước vào cuộc sống gia đình của bà. Dù là Lisa chủ động hay Han Young Min chủ động cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] - Thương Em
Fanfiction❤ JJ4EVA Từng kỉ niệm mà ta cùng nhau tạo ra giờ chính nó đang dày xéo trái tim mỗi người. Muốn bên em, chăm sóc em nhưng ai đó thay tôi làm điều đó cho em rồi. Chúng ta yêu nhau, muốn bên nhau lại phải rời xa khi tay không nỡ buông, tim không ngừng...