Xuân Trường nổi tiếng là cậu đội trưởng, dám nghĩ, dám nói và dám làm nhưng tự dưng có một hôm anh mang bộ dạng cực kì rầu rĩ đến gặp cậu bạn thân thiết của mình và xin tư vấn.
Ừ thì là thói quen đi dù mỗi lần có vấn đề khó khăn gặp cậu cũng chẳng giải quyết được gì. Nhưng lần này anh tin sẽ khác, vì cái anh cần là tư vấn tình yêu mà người ta thì vẫn thường nói FA luôn là quân sư tình yêu giỏi nhất.
_Xuân Trường, mày sao vậy? bộ dạng chả khác nào cọng bún khô.
Cậu nói trong khi nắm lấy tay anh kéo anh ngồi kế mình, vừa ngồi xuống Xuân Trường liền thở dài một cái sau đó ảo não nói.
- Mày ...tao lỡ thích một người rồi.
Trên khuôn mặt trắng trẻo kia bỗng chốc xuất hiện một vệt hồng, thấy cậu bối rối nên Xuân Trường cố nở một nụ cười thật tươi để cậu không thấy hồi hộp.
_Vậy tỏ tình chưa?
_Chưa!!! Tao không dám đâu.
_Ôi trời!!! Tao có phải là đang nói chuyện với Lương Xuân Trường người dám nói dám làm không vậy?
_Nhưng người tao thích đặc biệt lắm.
Xuân Trường nở một nụ cười chứa dạt dào sự thân thiện để phần nào giúp cậu bớt căng thẳng vì thông qua bàn tay nắm lấy bàn tay Xuân Trường anh biết được anh đang rất cậu .
_Thôi nào!!! Nghe tao đi, mày hai mươi ba tuổi rồi không còn nhỏ nữa phải dám nghĩ dám làm, đi tỏ tình với cô ấy đi.
_Không...không...người....người tao thích là con trai.
Xuân Trường sốt ruột cắt ngang lời nói của cậu , Công Phượng đưa tay lên quệt mũi một cái sau đó lại nở nụ cười tươi rói đặc trưng.
_Con trai hả? Thế cũng chẳng sao đâu, nếu con trai thì việc tỏ tình mày nên từ từ tiến từng bước.
_Thật là sẽ được chứ?
Xuân Trường vừa nghe cậu nói đã mừng rỡ, anh hỏi lại và sau khi nhận được cái gật đầu xác thực từ Công Phượng thì liền ôm chầm lấy cậu vui sướng.
_Để tao nói thêm một chút, để bắt đầu quan hệ thì nam cũng như nữ phải biết tặng quà làm thân, nhưng hình như nam không thích bông đâu...
_Giầy, quần áo, nước hoa thì thế nào ?
_Thế còn gì bằng, vừa không quá cầu kì lại có thể chứng minh người đó là của mình, nhất là nước hoa, hai người đứng gần nhau mà xài mùi giống nhau thì sợ gì ai không biết họ đang yêu nhau.
Xuân dè dặt thăm dò ý của Công Phượng trong khi cậu thì cười tít mắt, búng tay một cái tỏ vẻ tán đồng.
_Vậy tao đi mua đây.
Xuân Trường ôm cậu một cái sau đó thì cười thật tươi rồi chạy một mạch ra cửa, trong khi Công Phượng nhìn theo mà lắc đầu cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Muộn
FanfictionCho dù trên thế giới có ngàn vạn phong cảnh đẹp, em vẫn là duy nhất, không bao giờ thay đổi trong lòng anh. Nếu có một ngày em không còn nữa thế giới của anh cũng sẽ kết thúc.