Chapter 14 Kainis!

872 16 0
                                    

Cassy's Pov
Nandito kami sa loob ng Sasakyan at si Vince naman ay kanina pang mainit ang ulo dahil sa higpit ng traffic, nasa gitna kami ng traffic halos di na kami maka alis dito, nangangawit na nga ang puwet ko eh,

"Ano ba 'yan kakainis naman ang traffic na yan eh! Arghh! Fuck that!" Sabi niya at hinahampas hampas ang manibela. Bakit ganyan siya?

"Huminahon ka nga!" Inis na sabi ko sa kanya.

"Ano ba! Alam mo naman na Ipit na ipit na tayo sa traffic eh tapos sasabihan mo ko ng mahinahon? Anong oras na oh! Nag aalas dose na! Tapos hihinahon?! Fuck!" Sigaw niya sakin. Di ko alam na kaya niya kong sigawan.

"Okay fine!" Sabi ko at tumahimik na lang, at nag Facebook.

Di ko namalayan na nausad na ang traffic.

"Hoo salamat!" Sabi niya, pero ako walang pakeelam, pagkatapos ko kasing Mag Facebook nag Wattpad na lang ako. Di ko pinapansin si Vince, naiinis ako sa kanya dahil sinigawan niya ako! Tapos minura pa! Aishh!

"We're here!" Sabi niya, tumango na lang ako, at agad ng binuksan ang pinto ng Kotse niya.

"Tara na baby" sabi niya at hinawakan ang kamay ko, pero nag pumiglas ako.

"Ah Vince, pwede bang wag mo hawakan ang kamay ko? Masakit kasi eh" pag sisinungaling ko sa kanya, ang sa totoo kasi ayaw kong hawakan niya ang kamay ko naiinis ako sa kanya.

"Are you mad at me Baby?" Sabi niya.

"Bakit naman ako magagalit, tara na baka hinihintay na tayo ng nga magulang mo" Sabi ko.

"Ah After Field trip ko na lang sila ipapakila sayo, alas dose na eh" sabi niya.

"Okay, tara na antok na ko" sabi ko, kaya agad naman kaming tumungo sa kwarto niya.

At ayon nakarating na kami sa kwarto niya.

"Ah Vince, dun ako tutulog sa Sofa" sabi ko, kaya kumunot ang Noo niya.

"Bakit? Puwede naman sa tabi ko ah?" Sabi niya.

"Gusto ko kasing mapag isa sa hihigaan ko." Sabi ko.

"Sige na san ba ang Cr mo? Mag Hihinaw ako" sabi ko sa kanya.

"Dun" sabi niya, sabay turo dun sa Cr.

"Ok" sagot ko na lang at ako ay kumuha ng towel at Nighties ko.

Pagkatapos kong maghinaw nag suot na ko ng Nighties ko, wala akong suot na bra, panty lang at Manipis na Nighties na Color Pink, pero naka panty ako Siyempre, kaya lumabas na ako ng banyo.

Nakita ko si Vince, nag Iipad at alam ko ang nilalaro niya ROS (Rules of Survival) naglalaro din ako niyan, kaya lang nagsawa na ako.

Hinahanap ko yung Korean Bag ko nandun kasi Ipad ko, maglalaro lang ako ng CoC.

Kaso nakita ako ni Vince, nakatingin sakin, at ganto ang muka niya 0_____0.

"What?" Mataray na sabi ko.

"A-ah eh wala, anong hinahanap mo?" Sabi ni Vince.

"Bag ko" cold kong sabi.

"Ito oh nasa tabi ko, kunin mo na lang naglalaro pa ako eh, baka matalo" sabi niya, kaya sinunod ko na lang siya para kunin sa tabi niya yung bag.

At ayun nakuha ko, Hihi excited na akong maglaro ng coc.

Pagka-kuha ko dumeretsyo ako Sofa, pero biglang nag salita si Vince.

"Dito ka sa kama" sabi niya.

"Ayaw ko" sabi ko at tuluyan ng nag Indian seat sa Sofa.

Habang naglalaro ako, nagsalita si Vince.

"Bakit ka ganyan? Bakit ang lamig ng pakikitungo mo sakin?" Sigaw niya.

"Isipin mo!" Malamig na sigaw ko sa kanya, at nagpatuloy sa paglalaro.

Vince's Pov
Anong iisipin ko? Anong kasalanan ko sa kanya, kaya may biglang pumasok sa isip  ko sinigawa mo siya at namura, dahil sa traffic pasok nito sa isipan ko, oh Fuck! Namura ko siya kanina dahil sa lintik na traffic na yan! I need to say sorry to her.

Kaya nilapitan ko siya.

"Hey baby! Sorry na kubg namura at nasigawan kita kanina Sorry na please?" Sabi ko sa kanya.

Bigla naman siyang nag Pout, aww ang Cute ng baby ko.

"Oo na! Pinapatawad na kita!" Sabi niya, lumiwanag naman ang mga Mata ko.

"So puwede ka ng tumabi sakin matulog?" Sabi ko, tumango naman siya, agad ko naman siyang binuhat habang hawak niya ang Ipad niya.

Tapos binagsak ko siya sa kama.

"Ano ba yan! Kailangan ba talagang ibuhat ako!" Sabi niya at nag pout, agad ko naman siyang hinalikan.

"Nakakarami ka na ah!" Sabi niya saaken.







Pagkatapos ng asaran namin, nakatulog na kami ng magkayakap.

The Nerd Revenge (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon