Chapter 13 Muntik na!

982 18 0
                                    

Cassy's Pov
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, sabi daw nila Vince mag impake daw ako, sabi ko naman saan pupunta, sabi naman niya, surprise daw, hmmm ano kaya yun, nag impake na agad ako, kahit bukas pa yun gaganapin pagkatapos kong mag impake nag pahinga ako saglit sa kama ko.

Habang nag papahinga ako tumawag sakin si Vince, kakatawag lang nito ah.

Calling: Baby<3

"Hello baby, napatawag ka?" Sabi ko

[Wala lang namiss lang kita, nakapag impake ka na ba Baby ko?] sabi naman ni Vince.

"Yes baby, kakatapos lang, punta ka dito sa bahay please, wala akong kasama dito" sabi ko, eh kasi naman kanina pa akong walang kausap dito psh, sila Leana at Shamira naman busy.

[Sure! Anything for my baby, sige pupunta na ako, bye I love you!] sabi ni Vince.

"I love you too baby!" Sabi ko at pinatay ang tawag.

Call ended

Hmm, makapag ligo nga muna, natuyuan ako ng pawis eh!

Pagkatapos kong maligo nag tapis ako, pagbukas ko ng pinto ng bathroom, nakita ko si Vince, anong ginagawa niya dito? Aissh! Pinapunta ko nga pala siya dito! Tanga mo talaga Cassy.

"Ang Sexy naman ng Baby ko" sabi niya.

"Pssh! Lumabas ka nga muna! Nagbibihis pa ako eh!" Sabi ko.

"Wag na Baby, makikita ko rin naman yan eh!" Sabi niya.

"Pervert!! Lumabas ka!" Sigaw ko sa kanya.

"Sabi ko nga lalabas na" sabi niya at lumabas, hoooo! Agad kong nilock ang pinto.

Agad akong namili ng damit na susuotin ko.

So ang napili ko is, Sando na Fit at tinuck in ko sa Maikling short, di naman siya sobrang ikli basta kita legs ko.

Tapos nag sandals lang ako at nag Lagay ng light make up, and I just lose my hair, kasi basa pa.

Inunlock ko ang pintuan.

At lumabas.

"Baby! Puwede ka ng pumasok!" Sabi ko, kaso walang nagsalita, kaya napag desisyonan kong bumaba.

May narinig akong lalakeng may kausap sa phone kaya, tinignan ko.

"I love you baby! Forever! You're always my baby bye!" sabi ni Vince Oo, si Vince ang Nakita.

May kung anong kumirot sa puso ko.

"Ah Vince, Tara na sa Kwarto ko" sabi ko  at dumeretso ako sa kwarto ko.

Nakadating na ako sa kwarto ko, agad naman akong kumaha ng phone ko para mag Wattpad.

Agad naman akong nakaramdam ng tapak ng paa, papasok sa kwarto ko, paglingon ko si Vince pala. Paglingon ko agad din akong nagbasa ng Wattpad.

Naramadaman ko din na umupo siya sa paanan ko.

"Hey Baby are you mad at me?" Sabi niya sakin.

"No." Tipid kong sagot, at tinuloy ulit ang atensyon sa Wattpad.

"Then, bakit di mo na ko tinatawag na baby?" Sabi niya.

"Vince, tutulog lang ako ng konting oras." Sabi ko.

Agad naman niya akong dinampian ng halik.

"Hmm! Ano ba?" Sabi ko sa kanya.

"Ikaw kasi eh! Galit sakin!" Sabi niya at nag pout, awww ang cute.

"Ikaw din kasi eh! Narinig kong may kausap kang babae, tapos tawag mo sa kanya baby, tapos sinabihan mo siya ng I-" di ko na natapos ang sasabihin ko dahil pinutol niya ito.

"It's my Baby sister, remember Bea?" Sabi niya, ay di ko naisip yun aish! Kakahiya!

"Akala ko babae mo!" Sabi ko at nag pout, agad naman niya akong hinalikan.

"Nag seselos ka ba Baby ko?" Sabi naman niya.

"Oo akala ko, pinagpalit mo na ko!" Sabi ko.

"Ano ka ba! Di yan mangyayare" sabi niya.

Nag pout na lang ako.
Hinalikan niya naman ako, di lang smack kundi torrid, ipinasok niya ang dila niya sa labi ko kaya nag espadahan ang dila namin.

Agad siyang pumatong saakin, at hinalikan ulit, he suddenly kiss my neck and put some kiss mark.

Agad siyang napabulakta.

"Sorry!" Sabi ko.

"Ano ba! Wag ka nga magsorry! Gagawin din naman natin yun eh" mapangloko na sabi niya. Tss. Byuntae talaga (byuntae means Manyak)

"Hay nako! Tse!" Sabi ko sabay talikod sa kanya.

"Oi Baby, joke lang naman, Baby, Favor!" Sabi ni Vince.

"What is it?" Sabi ko habang nakaupo sa lap niya, tapos siya naka hawak ang dalwang kamay niya sa Curv waist ko.

"Puwedeng sa Mansion ka namin matulog mamaya? Para sabay tayo bukas, at tsaka gusto kang makilala ng parents ko eh" sabi niya at nag puppy eyes, aww ang cute.

"Sure, tara na baka matraffic pa tayo" sabi ko, bigla naman niya akong Dinampian ng Halik, but it's just a smack.

"Thank you!" Sabi niya.








The Nerd Revenge (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon