Chapter 15 Selosan

877 18 1
                                    

Cassy's Pov
*tsup*

*tsup*

*tsup*

Nagising ako nang makaramdam ako ng parang may humahalik sakin pagkamulat ko, si Baby ko lang pala. Ano ba yan ang aga aga pa eh.

"Baby ko, bangon na may Field trip pa tayo" sabi niya.

"I'm so sleepy pa" sabi ko, tinignan ko ang orasan niya it's already 3:00 am in the morning.

"We're going to be late baby" sabi niya, pansin ko sa kanyang nakaligo na siya hmmp! Ka asar!

"Okay!" Sabi ko, at tumungo sa Cr niya.

So ayon Tapos na akong maligo at nag dedecide na ako kung ano ang susuotin ko, Anything Clothes to wear naman daw eh.

Sabi nila dapat daw maganda ang suot sa Field trip, di naman daw basta field trip yun, parang bonding na lang din dahil parang wala lang nangyare sa Foundation, by the way si Vince ay nasa baba, nag luluto ng Breakfast namin, ngayon niya sana ako ipapakilala sa Parents niya but we don't have anytime for that meeting, tsaka sobrang aga pa, pagod sila sa Work.

So Yes! Naka pili na ako, Ang sinusuot ko ngayon ay, Off Shoulder na Back less tapos Crop top siya tapos I pair it with Square pants, ang design ng off shoulder ay Floral, yung sa S-pants naman is plain white.

After i Blower my hair, i fixed my hair into a messy bun and i put some side bangs on it.

My footwear is Stiletto na color tan.

And I fixed my face into a light make up, using, Lip tint, Cheek tint, and Shadow eyebrow.

Then done! Bababa na ako, baka hinihintay na ako ni baby, gusto ko ngang sabihin na mag bago kami ng endearment eh gusto ko "Mine" para sakin lang siyA hehe, corny ko na dito sige bababa na ako baka malate na kami sa Field trip, kukunin ko na sa na ang sling bag ko na white tapos maleta ko ng may mag salita.

"Baby, ako na ang magdadala niyang maleta mo" sabi niya, ngumiti na lang ako habang papalapit siya sakin para kunin ang maleta ko ng may bumulong siya sakin.

"You're Goddess today huh" bulong niya with husky voice, Jusq! Wag mo ko pakiligin!

"Uy kinilig siya" asar niya saken, Tss.

"Di noh!" Sabi ko.

"Whatever you say! Baba na tayo para kumain" sabi niya siya naman ay umunang bumaba dahil nga dala niya ang Maleta ko.

Pagkababa niya ay nakababa na din ako, pero ako dumeretso sa kusina, dahil gutom ako!

Habang siya ay dinala muna sa Salas yung maleta ko kasama ng maleta niya.

I prepare 2 plates for us and Put some Rice on a bowl and i put an Serving spoon on it.

Naka ready na naman yung ulam kaya lang dipa nakalagay sa Plate na malaki para pag lagyan kaya lalagay ko na.

Habang naglalagay ako ng mga Hotdogs at bacons, biglang may yumakap sa Likuran ko, back hug kumbaga. Bigla niya rin akong hinalikan sa Shoulder ko at cheeks ko.

"That's enough! Let's eat na baka ma late pa tayo." Sabi ko, umalis na lang siya, pero padabog, Ano bang masama sa sinabi ko? Sabi ko lang naman that's enough ah?

Agad na akong kumain pero siya hindi kumakain tapos na ka poker face.

"Kumain ka nga!" Sabi ko sa kanya.

"Ayoko, nawalan ako ng gana, papasok ko na yung mga gamit natin, sumunod ka na lang" Cold na sabi niya.

"Okay" sabi ko, at ipinag patuloy ang pag-kain. ANCHALAP!

The Nerd Revenge (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon