Vince's Pov
After nang sinabi kong lalabas muna ako with cold voice, di man lang niya ko pinigilan.
Kakatampo lang kasi eh, I'm her boyfriend, but she's acting like we're not in a relationship, i don't know if she loves me.
I just want to kiss her, not just a smack, 'coz i want to kiss her passionately. What's wrong with that diba?=.=
But she's not forgive me, what kind of girlfriend is she?
I'm here sitting on the bench.
Nag-uunwind lang ako.Lately, i saw Ashley coming near me.
"What kind of face is that Vince?" Sincere na tanong niya sakin. Then she sat beside me.
"Girl problem" tipid kong sagot sa kanya, napa chuckle naman siya.
"Are you talking about Cassy?" Sabi niya sakin, i nodded at her.
"Bakit? Ano pinag-awayan niyo?" Sabi niya, saken.
"Nagka dare kami, if i win she will kiss me. Pero nung nanalo ako kinssan niya lang ako ng smack. Tapos sinabihan naman niya ako ng maarte" sabi ko sa kanya, tumawa naman siya.
"Make her jealous tomorrow" sabi niya, she had a great idea.
"Pero wag ako ang gagamitin mo, baka magalit pasaken si Cassy."sabi niya.
"Eh sino ang gagamitin ko?" Sabi ko.
"Yung crush mo dati si Alessandra." Sabi niya, oo crush ko dati si Alessandra pero wala siyang pake saken.
"Okay nasan siya?" Sabi ko sa kanya.
"Nandun sa Hotel room namin" sabi niya.
_____●_____
Nandito kami ngayon sa Hotel Room nila Ashley at Alessandra.
"Oh bakit nandito yang mokong na yan?" Bungad ni Alessandra. Patay na patay ako dati jan eh, pero ngayon wala na. Kay Cassy na ako.
Grabe ng pang bungad niya noh? Actually may pagka boyish siya, at di siya pala make up. Simple lang ika nga.
"Favor lang sana." Sabi ni Ashley at kami ay umupo sa couch.
"Ano ba 'yon?" Sabi ni Alessandra. Sandra na nga lang.
Sinenyasan naman ako ni Ashley na ako ang magsabi.
"LQ kami ngayon ni Cassy, I need your help." Sabi ko. Bigla naman tumaas ang kilay nito. Aish! Taray talaga.
"Ano kinalaman ko sa inyo, at puwede ba straight to the point!" Sabi niya, aish! pigilan niyo ko.
"I want to feel her jealous, kaya magpapanggap tayong sweet sa isa't isa." Sabi ko, kumunot naman ang noo niya.
"Damay mo pa ko sa kagaguhan mo!" Sabi niya argh! Pano ba 'to papayagin?!
Kaya naman sumenyas ako kay Ashley na tulungan-mo-ako-look.
"Please na Sandra! Please! Di kita papakilala kay Drei!" Black mail sa kanya ni Ashley.
"Aish! Fine! Kelan ba ang plano?" Sabi niya. Kaya naman napangiti ako.
"Thank you! Well, bukas na" sabi ko tumango naman siya.
BINABASA MO ANG
The Nerd Revenge (BOOK 1)
Teen FictionNagmahal,nasaktan,gumanda,nag higanti. Hindi Porket "Panget" sasaktan na. Tao din ako nasasaktan. Pero hindi porket "Panget" Walang pag hihigantihan. I know the word Revenge\Vengeance and that word is my Weapon that I'm going to use to those who hu...