Chapter 18 Dirty talk

810 15 0
                                    

Cassy's Pov

Nagising ako ng may humahalik sa Noo ko, pag mulat ko si Vince pala.

"Finally gising ka na! Nandito na tayo sa Hotel oh! Tayo na nga lang natira sa bus eh! Bukas na lang daw ang Activities, para makapag pahinga daw tayo" nakangiting pahayag ni Vince.

"Okay, tara na baba na tayo! I'm so sleepy pa, wait ikaw ba katabi ko?" Sabi ko kay Vince.

"Yes Mine, kaya tara na sa Loob" sabi ni Vince.

Kaya pumasok kami sa loob ng hotel at dumeretso sa room naming dalwa.

Pagpasok ko sa room, Just Wow ang ganda!

"Mine mag half bath ka muna" sabi ni Vince, tumango naman ako at kumuha ng nighties ko.

Pumasok na ako sa CR.

Pagkatapos kong mag half bath nagbihis na ako ng nigties na color glossy gold wala na akong bra naka panty lang at night dress na manipis.

Pagka tapos kong mag bihis, pumunta ako dun sa may tapat ng malaking salamin sa CR, para lagyan moisturizer ang muka ko.

After kong lagyan, lumabas na ako ng CR.

Vince's Pov

Pagkalabas ni Cassy sa CR, nanlaki ang mata ko dahil bakat ang 2 big mountains niya, naka night dress kasi siya na manipis.

"Hey! Mine! Kanina pa kitang tinatawag you're spacing out!" Sabi ni Cassy sakin, Aish! Di ko alam na tulala na pala ako.

"Ah eh Wala! Nubayun?" Sabi ko sa kanya napa sigh naman siya.

"I just want to tell you na kumain tayo! Gutom na ako!" Sabi niya at tumabi sakin dito sa kama.

"Aww, gutom ang Mine ko!, ano bang gusto mong kainin?" Sabi ko sa kanya, habang hawak ang curv waist niya.

"I want Beef steak and Yellow fried rice then dun sa drinks is Ice tea" wika ni Cassy ko. Habang nakayakap parin ako sa kanya.

"Okay! Tatawagan ko lang ang Hotel's kitchen" sabi ko sa kanya at, tumayo para tawagan ang Chef.

[Good evening! Welcome to Matabungkay Hotel's Kitchen!" Masayang wika, ng lalaking chef.

"I'll order 2 steak, 2 yellow fried ricezl, and 2 Ice tea" sabi ko sa linya.

"Copy sir! Your order will arrive after 20 minutes" sabi nung Chef.

Habang nag hihintay kami, si.Vince umulo sa tiyan ko at hawak ang kamay ko.

"Laki pala ng mountains mo!" Sabi ni Vince, habang nakatitig sa mga mountains ko.

Pinalo ko naman siya.

"Byuntae!" Sigaw ko sa kanya, at umayos ng higa.

"Sayo lang naman ako magiging manyak" biro niya sakin, nag didirty talk na naman to!

"Ewan ko sayo!" Sabi ko sa kanya.

"Alam mo mine ang sarap mo siguro pag nag honeymoon tayo" husky na sabi niya.

"Manyak ka talaga! Umayos ka nga!" Inis na sabi ko sa kanya.

"Ayos naman ako eh! Naramdaman ko na nga na tumayo si JR ko sayo eh!" Sabi niya sakin at niyakap ako.

"Ewan ko sayo! Wag ka nga mag dirty talk!" Sabi ko sa kanya.

"It's not dirty talk it's Sex Love talk" sabu niya sakin! Aishh! Bakit ba ang manyak ng lalakeng to!

Maya-maya may nag doorbell sa may pinto. Baka yan na yung order namin.

"Ako na magbubukas Mine" sabi ni Vince. Tumango naman ako, at siya naman ay tumungo sa may pintuan.

"Sir, ito po yung order niyo" rinig kong sabi nung kumatok sa pinto, ito ata yung nag deliver ng pagkain namin.

"Okay, thanks for this" sabi ni Vince, at sinarado ang pinto.

Nakita ko naman siya na paparating dito sa puwesto ko.

"Mine, tara na kain na tayo" sabi ni Vince, tumango naman ako.

A
F
T
E
R

20

M
I
N
U
T
E
S

After namin kumain, tinapon na namin yung pinaglagyan ng plate, plastic naman eh, kaya puwede itapon.

"Mine, toothbrush lang ako" sabi ko sa kanya, habang siya ay nanonood ng TV.

"Okay, ako sunod sayo pagkatapos mo" sabi niya, tumango naman ako, at dumeresto sa CR.

Pagkatapos kong mag toothbrush tinawag ko na si Vince, para siya na ang sunod na mag toothbrush.

"Mine, toothbrush ka na" sabi ko sa kanya, tumango naman siya, at dumeretsyo sa CR.

Ako naman ay pumunta sa kung saan naroon ang leather bag ko, nandon kasi ang Ipad ko, lalaruin ko lang yung ROS, gusto ko kasi mag back player don HEHE.

Tapos yun nakuha ko na ipad ko at diretso sa kama.

"Ano ba yan! Tanga naman eh! Wag ka kasi pumunta dun sa may building, para di ako makita! Yan tuloy! Talo" Inis na sigaw ko sa kalaro ko.

"Hoy! Mine! Sinong kaaway mo? Para matulungan kitang awayin yung hayop na yon!" O.A na sabi ni Vince.

"Wag ka ngang O.A! Naglalaro lang ako ng ROS, eh ang tanga ng kalaro ko! Kaya natalo ako." Sabi ko sa kanya, napa sigh naman siya.

"Kala ko naman kung ano! Alam mo Mine" sabi niya, sabay upo sa tabi ko.

"Alam mo, di naman kasi tanga yung kalaro mo, bulok ka lang talaga sa ROS" asar na sabi sakin, ni Vince.

"Hinde a! Grand Master na kaya ako dito!" Confident na sabi ko.

"Sige ba! Laro tayo ng ROS, ako ang iinvite sayo para maging kalaban ko, pag natalo ka kailangan mo kong ikiss" sabi niya saki, hinahamon ata ako neto e!

"Wait! Dapat meron ka ding consequence galing sakin" sabi ko sa kanya, unfair naman kasi pag ako lang ang may consequence.

"Okay! Ano ba ang ipapa consequence mo saken?" Tanong ni Vince, hmm ano kaya? Ah libre niya na lang ako ng Iao-Iao, yung tig tu-200 na ice cream.

"Uhm, libre mo ako ng Ice cream" sabi ko sa kanya.

"Okay! Kunin ko lang Ipad ko" sabi niya, tumango na lang ako.

A
F
T
E.
R

50

M
I
N
U
T
E
S

"YES! WOHOOOO! PANALO AKO! WHERE'S MY KISS? MINE?" sigaw niya.

Dinampian ko naman siya ng halik pero smack lang.

Napa pout naman siya, anong problema nito? Pssh!

"Bakit ka nag pout jan?" Sabi ko sa kanya, at hinawakan ang pisngi niya.

"Kasi, smack lang yung halik mo saken-.-" sabi niya.

"Andami mong arte! Kinisan ka na nga aarte ka pa" inis kong sabi sa kanya, pero after kong sabihin yun, felt guilty. Parang ang harsh ng pagkasabi ko to him.

"Okay, labas muna ako. Para magpahangin." Cold na sabi niya.













Bitin ba? Deretsyo na agad kayo sa next chapter!!!


The Nerd Revenge (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon