Cassy's Pov
Hayys today is the first day of our school, and I'm so excited for my sweet revenge to those who hurt my precious heart.I'm wearing Black croptop and White high waisted short, then my footwear is Adidas Flat rubber shoes tapos yung hair ko ay naka headband braid tapos yung mga natirang buhok ay naka curly sa dulo.
Si Leana naman ang suot niya ay color mint dress above the knee and color white stiletto, tapos yung hair niya ay naka messy bun.
Si shamira naman naka skinny jeans tapos off shoulder croptop and then high heels.
Ang then naka light make up lang kami.
"Mga anak baba na kayo Have your breakfast here down stairs" sigaw ni mommy mula sa baba.
"Coming!!" Sigaw naming tatlo.
Pagkababa namin nakita ko na agad sila kuya with his queen and princess which is si Ate Mia and my PAMANGKIN.
"Kuyaaaa!" Sigaw ko sabay sigaw at takbo upang yakapin siya.
"Oh little sis i miss you" sabi ni kuya.
"Same kuya" i said.
"Ang ganda mo na ah di ka na manang HAHAHAH" sabi nmana ni kuya.
"Tss, by the way what is the name of my beautiful Pamangkin?" Sabi ko.
"She is Miazzy Cassandra Lopez Sy. Yung name na Cassandra ay kinuha ko sayo" sabi naman ni kuya ng ikinatuwa ko.
"Hello baby Miazzy" sabi ko sabay agaw kay ATE MIA.
"Oh Hi ate Mia i miss you" sabi ko naman kay ate mia at beso sa kanya habang karga ko si Baby Miazzy.
"Hoy bessy kumain ka na we're almost done na kaya oh look" sabi ni Shamira sabay pakita ng plato niya.
"Okay, ate Mia bigay ko na sayo si Baby Miazzy" sabi ko sabay abot sa kanya.
A
F
T
E
R20
M
I
N
U
T
E
STapos na kaming kumain at kami ay On the way na sa SCHOOL KO hmm I'm so excited
"Miss Cassy nandito na po tayo sa school niyo" sabi ni Manong Driver.
"Okay thanks Manong" sabi ko naman.
"Shamira, Leana We're here na tara na pumasok"
"Okay!!" Sigaw nilang dalawa hanggang pag pasok namin ay pinag bubulungan nila kami.
"Omy god girl ang gaganda nila"
" ang ganda nung naka black na croptop"
"Ang ganda dun nung naka mint dress"
"Pati yung naka off shoulder ang ganda din"
"Pre tara ligawan natin"
"Sige basta akin yung naka black na crop top"
" akin yung naka mint dress"
"Akin yung naka off shoulder"
BINABASA MO ANG
The Nerd Revenge (BOOK 1)
Fiksi RemajaNagmahal,nasaktan,gumanda,nag higanti. Hindi Porket "Panget" sasaktan na. Tao din ako nasasaktan. Pero hindi porket "Panget" Walang pag hihigantihan. I know the word Revenge\Vengeance and that word is my Weapon that I'm going to use to those who hu...