Cassy's Pov
Hello! Nandito ako kami ngayon sa Garden, nag paparty sila Mom and Dad, dahil sa pagiging successful ng Operation ko.Dito ko narin sasabihin kay Vince na puwede ng maging kami, Wohooo!
"Vince, ngayon ko gagawin ang surprise ko sayo" sabi ko sa kanya.
"Ano ba yun baby?" Sabi niya, mamaya pa nga,magiging kami gunagawa agad ng endearment.
"Just wait" sabi ko.
Maya-maya biglang nag play ng Slow dance music.
"Sayaw tayo?" Sabi niya.
"Sure" sabi ko naman.
Kaya pumunta kami sa gitna, sinadya kong sabihin na, kami lang ang pupunta sa gitna, yun nga yung surprise ko eh hihi.
Kaya kami ngayon, nagsasayaw sa gitna.
(A/N: iplay niyo po yung Thousand Years, para po dama niyo)
"Vince, diba sabi mo? Sasabihin ko sayo, pag ready na ako makipag balikan sayo?" Sabi ko s kanya, habang nasayaw.
"Oo, hanggang ngayon nag hihintay parin ako sayo" sabi niya kaya namula ako.
"Uy nag bablush siya!" Asar niya sakin.
"Che! Do you love me? Vince Joshia Eun?" Sabi ko sa kanya.
"Sinasabi pa ba yan? Of course! I really do love you! I want you to be my girl forever, until our hair went gray" sabi niya, kaya napa luha ako.
"Kasi Vince, mahal na mahal kita! I'm ready to be you're girl, and I'm ready that You're going to be my boy" naluluha na sabi ko.
"Talaga? So tayo na? Cassy! Ano tayo na?" Masaang wika niya, agad naman niya akong hinalikan. I kiss him back.
"Ayun oh!! Sila na!" Sigaw ni Bonn, naghiyawan naman ang mga tao, at nagpalakpakan, habang kami ay ngumiti.
Minsan talaga, kailangan mong masaktan dahil isa yang pag subok mula sa sa pag ibig niyo, kaya yan ginawa ng tadhana, ay para matingnan niya ang nakatadhana sayo, you need to be hurt, that is a part of love, don't lose hope, it's just a Challenge between to the both of you.
Marami ng nangyare sa buhay ko, pero sabi nga nila pagsubok lang iyon, at may mga paparating pa, at ang kailangan lang nating gawin ay don't lose hope, just stay strong.
BINABASA MO ANG
The Nerd Revenge (BOOK 1)
Fiksi RemajaNagmahal,nasaktan,gumanda,nag higanti. Hindi Porket "Panget" sasaktan na. Tao din ako nasasaktan. Pero hindi porket "Panget" Walang pag hihigantihan. I know the word Revenge\Vengeance and that word is my Weapon that I'm going to use to those who hu...