Chapter 14

427 16 0
                                    

Scarlett's PoV

"Shane"

Nagulat ako sa sagot ni dwayne nung pag pasok niya sa pinto.Kaya kinalabasan ng resulta Tie kami.

Nagbotohan ulit kami sa huli si shane din ang naging president ayoko din naman maging president sakit lang sa ulo amg maging officer pag maingay yung klase sasabihin sayo 'ikaw ang presidente dapat ikaw makakapagpatahimik sa kanila'.

Paglabas ng teacher namin pumunta kami ni katie sa rooftop ng school dahil mas presko dito.karamihan sa nag vvacant dito pumupunta.marami din ditong natutulog  walang klase.

Umupo na kami ni katie sa bakanteng upuan

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Umupo na kami ni katie sa bakanteng upuan.Pagkaupo namin biglang nagsalita si katie.

"Bakit kaya si shane binoto ni dwayne?"takang tanong."Ewan ko dyan kay dwayne masyadong bipolar"sagot ko.

Habang kumakain kami ni katie biglang dumating si jay kasama si klyde at dwayne.

"bakit nandito kayo?"mataray na tanong ni katie."Nakita kasi namin si jay binubully nanaman ni blake saka nung iba niyang kasama"paliwanag ni klyde.

"Bakit binubully ka nanaman ng mga yun?"tanong ni katie kay jay."Ewan ka sakanila baka kaya ni ako binubully dahil alam nilang hindi ako lalaban"sagot ni jay.

"laro tayo magku-kwento tayo ng mga sarili nating karanasan"suggest ko tumango naman sila.

"Ikaw muna jay"nakangiti ko sabi kumamot ng ulo siya ng ulo at nag simulang mag kwento.

Jay's PoV

Napakamot nalang ako ng ulo nung ako yung unang magku-kwento ng karanasan ko.

*Flashback*

k

inuwento sa akin ni mama nung baby daw ako kada daw pupupo ako kinakalat ko daw yun gamit kamay ako pagka-tapos ipapahid ko daw sa muka ko.

kadiri kaya.Pero bata pa ako nun kaya wala pa akong alam sa ginagawa ko.

Nung nag 10 years old ako.Habang nag ba-bike kami sumenplang ako dahil may nadaanan akong bato kaya tumumba ako.yung mga kasama kong naman imbis na tulungan ako tinatawan lang ako.

Nung nag 14 years old naman ako na ripped pants ko dahil inagaw sa akin ng classmate ko yung pagkain ko.Talon ako ng talon nun tapos naramdaman ko na nalunit yung pants ko.hinayaan ko na sa kanya pagkain ko buti may extra akong pants at nakapagpalit agad ako.

*End of flashback*

"HAHAHA ang epic mo nung baby ka kadira hahahah"sabi ni katie habang tumatawa.

Bakit ang ganda niya.

Hindi parin sila tumitigil tumawa.

"Ikaw naman klyde"sabi ko.

Klyde's PoV

*Flashback*

Nung 7 years old ako umakyat ako ng stage para magperform nagulat nalang ako ng pababain ako ng teacher ko ayun pala ka pangalan ko lang yung tinawag.Pahiya ako nun umakyat ako ng stage tapos binababa ulit.

Bumalik na ako sa upuan ko at nanood nalang.

Nung 10 years old naman ako nag ice skating kami.Habang nag a-ice skating kami nadapa ako dahil hindi pa ako marunong mag ice skating nun.Binitawan kasi ako ni ate kaya natumba ako.

*End of flashback*

"Ayun lang?"tanong ni katie tumango lang ako.

"Pero infairness nakakataw ah,may ate ka pala?"sabi niya.

"Oo,kaso nasa ibang bansa siya ngayon"sagot ko."Ikaw naman dwayne"biglang sabi ni scarlett hanggang ngayon hindi ko parin na sasabi feelings ko sa kanya siguro sa tamang panahon na.

------

a/n:sorry natagalan ang update.hope you like it

I like You So Much You'll know it (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon