Chapter 9

458 22 0
                                    

Scarlett's POV

Nandito kami ngayon sa Guest room dahil dito kami matutulog kaming dalawa ni katie nasa kama yung tatlong lalaki.Tinignan ko si Dwayne habang natutulog hindi ko mapigilan ngumiti dahil iniisip ko siyang ang nag sulat ng nakuha kong papel.habang naka-tingin ako kay dwayne bigla siyang dumilat kaya agad akong pumikit.

Sana hindi niya ako napansin.

Nagtuloy tuloy na ang pagtulog ko

*Kinabukasan*

Nandito ulit kami sa rooftap dito kami mag a-almusal si jay ang nag luto ng almusal,ako ang nagtimpla ng juice at si dwayne at klyde ang naghahanda ng kakakinan namin.

Pagkatapos naming mag ayos kumain na kami.habang kumakain kami bumulong ako kay katie.

"Katie kanino nakuha mong sulat at anong nakagay?"bulog ko."Ang nakasulat sakin 'Gusto ko yung babaeng malakas ang dating at mahaba ang buhok' pero hindi ko alam kung kanino galing imposible naman kay klyde bespar ko yan e, mas imposibleng kay dwayne galing."mahabang sagot niya.

Hindi ako sumagot at nagtuloy tuloy kaming kumain.

*****

Kylde's POV

Hindi ko mapigilan ngumiti habang inaala ko yung sinulat ko sa papel kahit masakit ayun parin yung sinulat ko dahil itinuring ko din siyang prinsesa.

*Flashback*

Nandito kami sa secret house daw.Maglalaro kami ngayon hindi ko alam kung anong tawag dun

"Ano ba lalaruin natin?"Tanong ni Scarlett umupo muna kami bago sagutin ni jay yung tanong niya.

"Hindi ko rin alam tawag sa larong ito e?"natatawang sabi ni jay agad naman siyang nabatukan ni katie.

Hindi na ako magtataka kung magkatuluyan tong dalawa na to.

"Ipapaliwanag ko kung ano laro ito."Panimula ni jay at binigyan kamj ng tig-iisang papel."Diyan mo isusulat yung gusto mong sabihin sa taong gusto mo at propotektahan mo sila"paliwanag ni jay at nag simula na kaming magsulat.

Ang sinulat ko ay--

'I'll treat you like a PRINCESS, even if I not your PRINCE'

Ayan ang sinulat ko tapos nilagyan namin sa gitna yung papel at ginulo ni jay yung papel isa isa kaming kumuha ng papel.

Tumingin muna ako kay scarlett habang siya nakatingin kay dwayne.

Tss.

Binuksan ko na yung papel at ang nakasulat ay---

'Gusto kita dwayne'

Masakit pero tatanggapin ko na hindi ako yung gusto niya pero hindi naman ibig sabihin lalayo ako sa kanya.

*End of Flashback*

-------

A/N:Soorry kung maikli yung update

Enjoy reading

I like You So Much You'll know it (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon