Diary 2

92 7 0
                                    

Dear Diary,

Naloka ako sa panaginip ko kanina Diary, Pero mas naloka ako sa sumunod na pangyayari, eh sino bang hindi maloloka kung paggising mo tatambad sayo ang isang gwapong nilalang na nakahubad at maganda ang pangangatawan, sa tanang buhay ko ngayon lang ako nakakita ng Abs Diary, at napawow talaga ake..hehehehe 8 na pandesal eh!

Ganuto kasi yun...

*Flashback*

Kinusot-kusot ko ang aking mga mata, sinisiguradong hindi na naman ako nananaginip. Pero nakakashock lang Diary dahil tumambad sa aking harapan ang isang gwapong nilalang at nagsalita.

"Oh, Your awake"- cold na sabi niya sabay punas ng kanyang pawis..

Oh my Gulay, Yung mukha niya, Yung katawan at abs...Perfect! *0*

"Aaahhhhhhhhh" wala sa sarili kong sigaw na.may patalon-talon pa sa kutson...

"Walang hiya kang manyak ka!!! Anong ginagawa ko dito ha?sumagot ka!!! May ginawa ka sa akin noh? Hoy lalaki ka sumagot ka!" Sabay bato sa kanya ng unan.

Ilag lang siya ng ilag habang nakasimangot.

"Heyyyy...Stoppp! -.-"

Nahawakan niya yung unan na binato ko...

"Tssss,stupid sino bang magaaksayang gumalaw sayo noh?" Nakasmirk niyang tugon.

Well tama siya,sino nga bang magtatangkang gumalaw sa akin, eh ang dugyot-dugyot ko kaya...

Pero kahit na! Babae pa rin ako noh? May desperado paring lalaki ang maiinlove sakin.

(Like Tambay, lasing at Adik! Haha)
Che! Epal ka author!

Umupo na lang ako sa kama at Kumalma.

"Anong ginagawa ko dito?" Tanong ko

"Di ba halata? Im the one who help you from yucky Septic Tank" sarkastiko niyang sagot sabay irap sa akin..Tsssss sungit

Napatigil ako sa sinabi niya at di na nagsalita.

Siya pala tumolong sakin eh tapos ganun painasal ko..

Oh em G, kahiya ako!

"Hey! Di ka lang ba magpapasalamat?"

"Ah-eh Tengksh" ako sabay ngiti. Pabebe lang ang peg!

"Tsss. May kapalit ang pagtulong ko sayo pulubi."

Nanlaki naman ang mga mata ko, Walanghiya tong lalaking to, tumulong pa eh may kapalit nmn tsaka, napakamayaman ba niya upang tawagin akong pulubi?

Kinalma ko na lang ulit ang sarili ko at nagsalita.

"Ano namang kapalit yun?"

"Be my Slave" kaswal na sagot niya sabay tayo at sinabing.

'Slave? Ano yun'sa isip ko.

Napansin niyang di ko nagets yun kaya napabuntong hininga siya.

"Kung ano ang sasabihin at iniutos ko, susundin mo. Ako ang magiging amo mo.
Understood? Now Get up at Magluto ka sa Kusina Bilis!"

Napabalikwas na lang ako sa kama at dali-daling lumabas sa kwarto niya.

*End Of Flashback*

At yun nga Diary!

So yun nga diary, andito ako ngayon sa kusina para paglutuan siya.

Sabi niya magluto daw ako, ako na daw bahala sa lulutuin ko.

Pinindot ko yung parang kabinit na may pintuan at binuksaan. Wahhhh. anlamig. Bat may kabinit na ganito? Anlamig tapos andaming pagkain...*0*

Natakam ako sa mga pagkain Diary pero di ko talaga alam kung anong lulutuin ko, bahala na nga..

Kinuha ko yung parang manok tapos inilabas sa plastik, paano to? Eh di ako marunong magluto no? Bahala siya jan.

Nilagay ko na yung Manok sa Bandehada tapos Nilagayan ng pampalasa, like Paminta, asin, magic sarap, toyo, suka, mantika tapos may sili pa tapos vanilla tapos food coloring ba yun? Tapos mustard tapos keso at Harina. And Violaa!!! Pwedi na siyang lutuin..

Nilagay ko na siya sa parang kahon na maraming pipindutin so ayun, umilaw na at marami akong pinindot dun na numero para sureness na maluto ahihihi..talino ko talaga!

Dahil Naligo pa yung lalaki na yun. Sa Loob ng Cr, naglibot-libot muna ako sa loob ng condo unit niya daw na parang palasyo.

Napunta ako sa Sala niya tapos nakita ko yung malaking TV, napatalon na lang ako sa tuwa at pinindot yung TV at nakita ko yung paborito kng pinapanood noon! POWER PUFF GIRLS...OMOOOOOOO *0*

Blossom!

Buttercup!

Bubbles!

Kami ang Power puff Girls...
*hiya*
*bogsh*
*pakk*
"Humanda ka Mojo jojo"

Hahaha para akong baliw sa ginagawa ko Diary.

Napagod ako sa pangagaya dun sa power puff girls kaya naupo ako sa upuang may kutson, kaso may napindot ata ako kaya ayun gumagalaw ang itl at nayuyugyug ako. jusko! Diary ang bastos ng upuan!...wahhhh! ahaha pero nagustuhan ko nemen..hahahaha landi ko eh noh?!

So ayun, busy ako sa panonood sa poborito kong Pinapanood noon habang nakaupo sa upuuang Yumuyugyug nang may naamoy akong Parang Sunog?

Wahhhhhhh!!!!!

Ang Niluto ko...>_____<

Agad akong nagpunta sa Kusina at nakita ko doon ang umuusok na niluto ko. Patay!!!

"PULUBIIIIIIIIII!!!" SIGAW NG LALAKI SA LIKOD KO...

Ang shunga ko talaga...huhuhu

Bye muna Diary...

~Emelda Na Maganda Pero Shunga..

Diary ng Babaeng Pinulot sa Septic Tank!Where stories live. Discover now