Dear Diary,
Nakakainis talaga yung mga chakang Aso Diary. Napaakyat tuloy ako sa puno ng bayabas.
Pero okay lang naman, may free bayabas na akis.hahaha
Nasa puno pa rin ako ng bayabas Diary. Hinihintay kung kailan umalis yung dalawang chakang aso.
Ano ba hinihintay nila? Pasko? Haler! May pa kaya ngayon. Uso pa ang Birdflu tapos may gyera pa sa marawi.
Naisip ko nga eh na pumunta kaya ako sa Marawi tapos magpapagitna sa mga sundalo at terorista. Tapos mag-twetwerk ako sa gitna nila tapos maakit sila sa akin tapos dahan-dahan akong lalapit sa kanila tapos ilalabas nila ang mga sandata nila tapos rarakrakan ako hanggang sa matigok ako. Haha Kaloka!
Uy! Bawal Green minded jan. Kaloka kayo!
Anyways! nasa puno pa rin ako Diary.
Naghihintay ng blessings na mahuhulog mula sa lupa.
Bababa na sana ako ako dahil nagsialisan na ang dalawang aso nang mabali ang sangang kinakaupuan ko.
"Ahhhhhhhh"
*Bogssssssshhhh*
Aray naman...
Naghihintay ako ng blessings na mahuhulog sa langit tapos ngayon ako pa ang nahulog. T____T
Wala man lang sumalo huhuhu kaiyak!
*FASTFORWARD*
Paika-ika akog naglakad sa Hallway Diary.
Tinatanaw kung Saang Section sila Terence.
Sa bawat pagdaan ko sa mga Classroom Diary, tinitignan ako ng mga kapwa ko hayop este studyante!
"Ako ba tinitingnan nila?" Tanong ko sa sarili ko Diary.
Yung iba tumatawa pa.
Ano ba! Nagagadahan ba sila sa akin?
Ahahahahaha! Oh diba Bongga! Wala talagang makakatalo sa Kagandahan ko.
"Ahahaha, Tingnan mo Besh oh" *sabay turo sa akin* "Ngayon ko lang nalamanna Pwedi pala ang hayop dito sa Campus!" sigaw ng babae
Nagtinginan pa yung ibang estudyante sa pwesto ko.
Maya-maya pa...
"AHAHAHAHAHAHAHA"
"MAY HAYOP PRE!AHAHAHAHAHA"
"Hahahahahahaha"
Pinagtatawanan nila ako Diary!
Napayuko na lang ako at hiyang-hiya sa sarili ko.
Ang sakit huhu napahiya ako. Feeling ko kataposan ko na.
Wala akong nagawa kundi tumakbo Diary, akala ko puro nalang katatawanan at papuri ang mararanasan ko, Panlalait at sakit rin pala!
"Bat ganun? Akala ko manhid na ako? Akala ko di na ako masasaktan? pero hindi pa pala! Nasasaktan pa rin pala ako. hahahaha para akong Tanga"
Naupo ako Sa upuanng semento malapit sa mga puno Diary.
Pinipilit kong pakalmahin ang sarili ko. Alam ko namang Pangit ako! Pero ang sakit lang kasi di ko matanggap. Akala ko kasi maganda ako...
Akala ko lang pala hahahaha.
(Assuming ka kasi!)
Oo na Author, Umeepal ka na naman che! Nagmomoment ako eh!
(Pangit!)
Ka author hahahaha
Anyways....
Tama na ang Drama Diary, ayokong mastress noh dahil lang dun. Ang swerte din naman nila kung poproblemahin ko sila diba?
YOU ARE READING
Diary ng Babaeng Pinulot sa Septic Tank!
HumorANG ISTORYANG ITO AY NAGLALAMAN NG KABALIWAN NG ATING BIDA. HAHAHA KAYA KAYO AY NARARAPAT MAGTABI NG TISSUE PARA HINDI DUGUIN. THIS STORY WAS INSPIRED FROM THE STORY OF MY FAVORITE AUTHOR. P.S: UNDER EDITING PO ANG STORY NA ITO, EXPECT NA MAY MGA SL...