Em sẽ luôn ở đây chờ anh(Ngoại truyện Kookjin)

1K 97 2
                                    

Summary: Jungkook viết những lá thư và Jin không hề đọc bất kì lá nào trong số chúng. (Phần ngoại truyện của Monachopsis)

----------------------------------------------------------------------------------

Annyeong hyung,

Jungkook đây ạ ! Lá thư hôm nay sẽ hơi ngắn đấy bởi bọn em sắp có buổi chụp hình... Em là người anh đã từng thường hay phàn nàn cùng mỗi khi chị stylist bôi quá nhiều gel lên tóc anh. Thế nhưng mà anh vẫn đẹp trai lắm, anh vẫn luôn thế mà.

Em chỉ muốn nói là em đã nghe bài hát mới của anh rồi và em thích nó lắm lắm luôn. Giọng anh thật êm dịu, nhớ lúc anh hát ru em với chất giọng ấy chứ ? Em lúc nào cũng ngủ dễ hơn, và bây giờ thì chỉ biết trằn trọc trên chiếc giường này. Em không biết thế nào là tốt hơn nữa, đi ngủ để nghỉ ngơi hay cứ thức như thế này để tránh những ác mộng và những kí ức về anh.

Em biết anh sẽ chẳng đọc bất kì dòng nào đâu nhưng em có thể hi vọng. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để em giải tỏa căng thẳng. Yoongi-hyung làm vậy bằng cách viết lên những bài hát, về anh (chắc chắn rồi). Anh ấy luôn mệt mỏi và cẳng thẳng kể từ khi bọn em bị chuyển sang thế giới này, nhưng... em nghĩ mình còn tệ hơn thế.

Anh không biết em nhưng em lại biết anh và em nghĩ rằng, hyung, điều này thực sự tổn thương em rất nhiều. Thế nhưng em thà nhớ còn hơn quên hết tất cả về anh, kể cả khi anh không hề có chút kí ức nào.

Em phải đi chụp hình đây. Em sẽ gửi lá thư này cho bưu điện sớm để nó có thế đến nơi càng nhanh càng tốt. Không phải điều này buồn cười lắm sao. Làm thế nào mà cái mảnh giấy này lại có thể ở gần anh hơn em chứ ? Mặc dù chúng ta đã từng gần gũi hơn.

Và thế là hết, em nghĩ vậy, đó là tất cả những gì mà chúng ta đã từng là, bởi bây giờ, chúng ta không còn thế nữa. Bây giờ em gọi anh là sunbae thay vì hyung, những giữa hai chúng ta, em vẫn thích gọi anh với từ 'hyung'. Em mong rằng anh không bận tâm, anh đã thậm chí chẳng hề bận tâm khi em quên nó nữa là, khi mà chúng ta vẫn còn là 7 ấy.

Oh well, hãy biết rằng em sẽ luôn xem các phần trình diễn của anh ! Em sẽ luôn cổ vũ cho anh ! Jin-hyung, hwaiting!

Người ủng hộ số một thế giới của anh

Jeon Jungkook

____________________________________________________________

Thỉnh thoảng Jin lại khóc trong đêm. Khi D.O đang ngủ, khi cả thế giới đang có sự bình yên của chính nó, Jin thấy được sự hỗn loạn bên trong anh khuấy động, la hét, tìm kiếm. Nó đang tìm kiếm đôi bàn tay ấm áp, đôi tay có thể mang anh trở lại với bình yên, đôi tay mà có thể gạt đi hàng nước mắt rơi trên gối của anh.

Jin khóc trong đêm vì những lí do anh chẳng thể biết được. Tất cả những gì anh biết là trái tim anh đang nhói lên từng đợt vì điều gì đó, vì ai đó, thứ mà không ở đây.

Khi mặt trời xuất hiện và một ngày khác lại tới, Jin theo thói quen của mình cùng với các thành viên còn lại trong EXO, đóng CF hay chụp hình. Anh bận rộn hơn bao giờ hết những vẫn dành ra chút thời gian để quay Eatjin, nhai bất cứ thứ gì từ salad ức gà đến mì bột kiều mạch.

Monachopsis (Writtenby@noctemlux)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ