CHƯƠNG 4

442 15 0
                                    

CHO ANH QUẢ TÁO NÀY

Chương 4
Cô tức giận quát lên thì bị anh ghì chặt xuống giáng lên môi cô một nụ hôn nồng cháy, mặc cô vùng vẫy anh cứ thế mà tiếp tục. Anh biết rằng cô đã bỏ qua anh đã quên mất anh rồi, nhưng bây giờ anh không còn là một cậu nhóc yếu ớt, hèn nhát nữa anh biết cô đang gặp không ít khó khăn và hơn hết là anh không tin tưởng người đàn ông mà cô đang yêu, chí ít nếu không có được tình yêu của cô thì anh cũng muốn cô sẽ không bao giờ quên anh mãi mãi không được bỏ qua anh.

Chợt, tự dưng ở đâu đó có một làn nước nóng hổi chảy ta từ khóe mắt của cô, cô khóc mất rồi lúc này anh giật mình vội buông cô ra cô thút thít :
" Đồ xấu xa, anh quá đáng lắm ai cho phép anh chạm vào tôi chứ "
Anh dỗ dành :
" Tôi xin lỗi, em đừng khóc nữa tôi... "
Cô đáp:
" Tôi có người tôi yêu rồi nên xin anh hãy giữ khoảng cách với tôi, nếu không còn gì thì tôi xin phép trở về phòng làm việc tiếp đây "

Anh nhìn cô vụt chạy ra khỏi phòng mà không khỏi bàng hoàng. Anh sợ cô sẽ ghét anh nhưng anh đã từ rất yêu cô gái nhỏ ngày xưa đã bảo vệ mình, không hiểu vì sao kí ức đó cứ mãi hiện diện trong anh, mọi người chắc sẽ cho rằng anh là một thằng điên nuôi ảo mộng và chuyện tình yêu của anh phi thực tế làm gì có chuyện đã mười năm rồi mà vẫn còn nuôi hy vọng sẽ gặp lại một đứa trẻ, kể ra thì chắc buồn cười lắm nhưng không trái đất này rất tròn chuyện không tưởng cuối cùng cũng diễn ra. Ông trời đã cho anh gặp lại cô gái nhỏ của anh, chỉ là cô gái nhỏ đã có người yêu việc đó không thể trách cô ấy được vì anh là người đơn phương cô gái nhỏ đó kia mà.

Anh chẳng buồn quan tâm đến chuyện cô và người đàn ông đó yêu nhau bao lâu anh chỉ quan tâm đến phút cuối ai sẽ là người ở bên cạnh cô mà thôi.
Sáng nay, anh bảo cô có một gặp mặt rất quan trọng với đối tác vì cô là thư ký riêng và độc nhất của anh nên tất nhiên cô phải đi cùng anh rồi. Ngồi trên xe cả hai đều im lặng không ai lên tiếng trước cả. Cô thì ngại vụ hôm qua và anh cũng thế anh cảm thấy mình có lỗi với cô vô cùng anh biết hành động đó của mình thật sự đã đi quá giới hạn.

Tự dưng, anh giọt miệng hỏi:
" Cuối tuần này, cô có lịch nghỉ nên có định đi chơi với bạn trai của mình không? "
Cô mở tròn mắt ngạc nhiên nhìn anh đáp:
" Anh ấy đi công tác rồi, một tháng lận đấy thế thì làm sao mà gặp mặt được cơ chứ ? "
Anh nói:
" Ồ!!! Tiếc thật. Đến nơi rồi chúng ta đi nào "

Thế rồi buổi gặp mặt đối tác quan trọng cũng diễn ra hết sức thành công và tốt đẹp. Với cái tài ăn nói lanh lẹ thêm sự tính toán đâu đó rõ ràng của anh mà đối tác rất hài lòng vui vẻ ký hợp đồng rất đắt giá, cô nhìn anh có phần ngưỡng mộ cô thầm nghĩ:
" Đúng là một người đàn ông giỏi giang lại còn đẹp trai anh tuấn, ai làm vợ của anh ta chắc sẽ hạnh phúc lắm "
Tự dưng cô đỏ mặt, lắc lắc cái đầu thì bắt gặp ánh mắt anh đang nhìn mình, cô lại càng đỏ ửng mặt hơn nữa. Anh bảo:
" Tôi biết tôi đẹp trai lắm nên đừng nhìn tôi như thế, tôi mắc cỡ lắm "
Cô cười tủm tỉm đáp:
" Hứ!!! Ai bảo anh đẹp trai chứ? "

Sau đó anh bảo cô :
" Cô gọi món đi nhé!!! Tôi đi vào nhà vệ sinh một chút "
Cô vui vẻ gật đầu.
Thế rồi chuyện gì đến cũng đến, anh bắt gặp bạn trai của cô đang ôm eo một người phụ nữ khác, hai người họ vui vẻ hạnh phúc tay trong tay với nhau anh ta còn hôn người phụ nữ ấy say đắm. Anh cứ tưởng mình lầm nhưng không phải vì nhờ người của anh đi thu thập tin tức và một số hình ảnh nên anh biết mặt bạn trai của cô. Anh luôn cho rằng là do mình ích kỉ nên không tin bạn trai của cô là người tốt nhưng anh đã đúng. Hắn ta là một kẻ xấu xa và tồi tệ. Anh cố tình đi gần lại đấy và va phải anh ta như gây sự chú ý thì hắn ta quay sang nhìn anh rồi kéo vội người phụ nữ ấy đi.

Ra đến bàn ăn, anh nhìn cô một hồi rồi bảo:
" Có thật bạn trai cô đi công tác một tuần không? "
Cô đáp:
" Thật là vậy mà, anh sao thế? "
Anh nói :
" Theo tôi thấy thì không phải vậy, anh ta đang ở cùng một người phụ nữ khác và cũng có mặt ở đây "
Cô tức giận quát:
" Đồ khốn này!!! Anh lại muốn làm gì đây, tính chia rẻ chúng tôi à "
Anh chỉ tay về hướng bên kia, cô cứ thế mà nhìn theo tay anh chỉ. Đúng là anh nói không sai, bạn trai cô quả thật có ở đây và không đi công tác, nhưng anh ta lại đi với một người phụ nữ khác hai người họ cười nói rất vui lại còn nắm tay anh ta còn hôn người phụ nữ ấy nữa.

Nhưng sao, dáng người phụ nữ ấy trông rất quen thuộc y hệt như bạn thân của cô, vóc dáng, mái tóc cả khuôn mặt không khác gì. Lúc này, cô nhìn anh không nói được lời nào cô tức giận đứng dậy tiến tới cái bàn của hai con người phản bội đó. Anh thấy thế cũng vội đi theo sau, khi cô đã đi dên gần đó rồi cô nói:
" Hai người các người vui vẻ quá nhỉ? Y Nguyệt cậu làm tôi sốc quá đấy"

CHO ANH QUẢ TÁO NÀY ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ