CHƯƠNG 11

309 6 0
                                    

CHO ANH QUẢ TÁO NÀY

Chương 11
Cả đêm qua, cô gọi anh hơn mấy chục cuộc điện thoại nhưng nhận lại chỉ toàn là thuê bao, cô vô thức gọi tên anh, cô muốn giải thích anh biết những gì anh thấy đều là hiểu lầm, cô đã đẩy Thiên Uy ra mà hắn ta cứ bám lấy cô không buông tha cho cô. Hắn bảo cô chỉ cần cho hắn ôm một lúc hắn hứa sẽ rời xa cuộc sống của cô mãi mãi.

Chỉ vì cô không muốn hắn làm phiền nữa nên đã đồng ý cho hắn ôm, nhìn chiếc bánh kem xinh đẹp và ngon lành chưa kịp đốt nến cô bật khóc lớn thành tiếng, cô khóc thét lên cô muốn gặp anh, cô muốn thấy anh, cô muốn nghe giọng của anh cô biết cô đã sai rồi.

Bỗng từ phía ngoài sân, cô nghe thấy tiếng kéo cửa rào cô vội chạy ra nhìn thì thấy anh đang bước vào nhà nhưng bộ dạng của anh như một kẻ say rượu quên mất đường về. Vừa bước vào nhà, cô ôm chằm lấy anh nói:
" Dật à!!! Anh tha lỗi cho em nhé... Những gì anh thấy là hiểu lầm em có thể giải thích "
Anh giật mạnh tay cô ra đưa ánh mắt lạnh lùng nhìn cô bảo:
" Tránh ra, cô phiền quá "

Cô như chết chưng không tin vào tai vào mắt mình, một nam nhân ôn nhu luôn nói chuyện lịch sự, tôn trọng và yêu thương cô bây giờ lại nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng thờ ơ má trước giờ cô chưa bao giờ thấy anh như vậy với cô cả.

Nói đến thế, anh liền bỏ mặc cô dưới nhà để đi lên phòng. Anh lên tới phòng thì liền rũ bỏ bộ đồ vest ra anh đi vào nhà tắm ngâm mình trong bồn nước, anh nhắm mắt lại nhưng rồi anh sực nhớ lại chuyện đêm qua. Người đàn bà đã lên giường cùng anh chính là Y Nguyệt từng là bạn thân của cô và cướp bạn trai của bạn thân mình, một con đàn bà đầy tham vọng mưu mô, cô ta đã lên giường với anh, anh không hề hay biết mình đã bị cô ta gài bẫy để lên giường với anh, cảm giác tội lỗi trong anh đang dâng lên đến đỉnh điểm anh cảm thấy có lỗi với cô lắm nhưng khi nhớ lại cảnh tượng của tối qua anh bắt gặp cô và Thiên Uy hai người họ ôm ấp nhau là anh lại tức điên người lên.

Anh biết là mình bị Y Nguyệt giăng bẫy cô ta sẽ rất vui mừng khi đã lên giường với anh với mục đích là sẽ lấy đó ra mà làm cái cớ để ép anh bên cô ta. Nhưng không may cho cô ta bởi vì anh sẽ hạ đôi ván cô ta, anh sẽ khiến cô ta nếm mùi của cái bẫy mà chính cô ta giăng. Tuy nhiên, vừa lợi dụng được Y Nguyệt thì anh còn có thể dạy cô một bài học rằng cô không được yêu ai khác ngoài anh, không được ở bên người đàn ông nào khác ngoài anh.

Anh bước từ trên lầu bước xuống, thấy cô đang ngồi ở ghế sofa nhìn đăm chiêu ra ngoài cửa sổ anh nói:
" Cô đang nhớ người yêu cũ có phải vậy không? "
Cô ngơ ngác nhìn anh đáp:
" Sao anh lại nghĩ em như vậy chứ "
Anh nhếch miệng cười khẩy nói:
" Hừm!!! Cô còn định giấu tôi đến bao giờ ? "
Cô nhìn anh đáp:
" Em và Thiên Uy không có gì xảy ra cả tại sao anh không tin em. Tất cả chỉ vì anh ta đã... "
Anh liền nói:
" Anh ta đã sao??? Đã sao nào ... "

Anh vừa nói vừa đẩy sát cô vào tường cắn chặt môi cô dường như muốn bật máu. Lúc này, cô khóc cô đẩy anh ra cô tát mạnh vào má anh một cái thật mạnh
Chát...
Anh quay mặt lại nhìn cô, cô quát:
" Anh bị điên rồi... Em chỉ yêu anh em không phản bội anh nếu anh không tin em thì em sẽ biến cho cút mắt anh cho anh vừa lòng "
Anh giật mạnh tay cô lại bảo:
" Ai cho phép cô biến mất hả??? Cô còn chưa thấy vợ sắp cưới của tôi còn chưa dự đám cưới của tôi. À!!! Chưa trả hết món nợ mà ba cô đã để lại cho cô nữa kia mà "
Cô run rẩy:
" Vợ sắp cưới của anh sao? "

CHO ANH QUẢ TÁO NÀY ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ