Buổi tối tại căn hộ của cậu.
*Ào ào* tiếng nước chảy vang vọng khắp căn nhà.
- Big Hit là một ngôi trường giàu có và danh giá, không phải ai cũng có thể vào được. Học sinh nơi đây là những cô chiêu cậu ấm, họ luôn được cưng chiều khiến cho lòng kiêu ngạo và cái tôi của họ tăng cao...
Cậu nhớ về những gì đã đọc trong những tờ báo cũ kẹp trong cuốn sách tiểu sử của trường.
- Ra thế mà các học sinh trường khác nhìn mình như vậy. Có vẻ nó đã mang tiếng xấu đến cho ngôi trường này...
Cậu mau chóng tắm rửa sạch sẽ rồi ngồi vào bàn giải ngay bài toán của thầy Min giao.
- Aish sao khó thế này?! - Jimin vò đầu nằm gục xuống bàn.
*Reng reng* Tiếng chuông điện thoại cậu bỗng reo lên. Có thể là ai được chứ, giờ này...
- Alo... - Cậu nhỏ giọng.
- Alo, là em Han Jimin phải không? Thầy là thầy chủ nhiệm của em nè. - Giọng nói đầu dây bên kia vang lên.
- Dạ- Dạ thầy gọi em có việc gì ạ? - Cậu bình tĩnh đáp.
- À thầy chỉ muốn kiểm tra xem đây phải là số của em không thôi. - RM cười nói.
- Dạ, sao thầy có được số em ạ? - Cậu nghi ngờ.
- À phụ huynh của em đưa thầy ấy.
- Phụ huynh...?
- À mà em có sao không? Thầy cảm thấy em đang có gì đó phiền lòng phải không? - RM lo lắng hỏi.
- Sao-sao thầy biết ạ?! - Cậu hỏi.
- Cảm nhận thôi. - RM cười.
- Dạ... Thật ra em đang đau đầu với bài toán này ạ.
- Chụp hình gửi thầy đi, có thể thầy sẽ giúp em được đấy.
Cậu nghe thế mắt sáng rực lên, mau chóng vào tin nhắn gửi cho thầy mình.
- À cái này à, cúp máy nhé thầy sẽ giải rồi gửi qua cho em.
Rồi RM cúp máy, chỉ cỡ 5 phút sau, thầy ấy đã gửi cho cậu đáp án bài toán kia.
- Woa... Từng bước giải kĩ càng luôn nè.
Cậu rối rít nhắn cảm ơn cho người thầy chủ nhiệm của mình, rồi cặm cụi giải bài toán theo hướng dẫn của RM.
.
.- Phù cuối cùng cũng xong rồi. - Cậu gấp sách vở lại rồi chuẩn bị đi ngủ luôn.
.
.
.~End CHAP 5~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanfictionCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.