Các thành viên của Bangtan sẽ gọi bằng tên viết tắt và stage name viết tắt của họ.
Vd: Jimin - JM; Suga - SG; Jin - J;...__________________________
- C-Căn phòng trắng xóa này là sao...!?
Jungkook giật mình qua sát chung quanh.
- Jimin! Có sao không em!?
Jin lo lắng hỏi han cậu nhóc đang ngồi bệt xuống sàn.
- Em quen biết Hiệu trưởng Bang à? - Namjoon bấy giờ mới nhận ra.
- À... vâng... nhưng đối với em, đấy là CEO của công ty bọn em đang làm việc.
JM đứng dậy, phủi mông, mắt không thể nào không đảo lộn trước cảnh tượng chung quanh.
- Hmm... chuyện này thật kì lạ... cả bọn đang dưới phố thì đùng một cái đến được đây...! - Yoongi vẫn còn bàng hoàng, cẩn trọng nhìn ngắm chung quanh.
- Thế giới này đáng sợ quá...! - Taehyung khẽ rùng mình.
Cả 7 người cùng rảo bước đi về phương vô tận, căn phòng trắng xóa cứ thế kéo dài, chẳng bao giờ có điểm dừng, kết thúc sao?
Tại một không gian khác nhưng cùng một thời gian.
- Cái lòn què gì "dạy"!?!?!?
- Tao lấy gạch ống phang chết con đ* mẹ mày bây giờ!! Thích la làng không!?
SG khó chịu, nhăn nhó, la mắng tên V vừa la làng kia.
- Đùa chứ hỏi thật đang có chuyện gì xảy ra vậy!? Sao chúng ta lại ở đây!? Bất chợt!? Phép thuật!?
Hàng nghìn câu hỏi xẹt ngang trí não của 5 thanh niên tuổi đôi mươi, chẳng hay biết có 2 con người chỉ ngạc nhiên đôi chút xong lại tỏ ra bình tĩnh đến lạ thường.
- Thế quái nào trong cả nghìn tông màu, chúng ta lại rơi vào căn phòng màu hồng neon thế này!? - RM xoa xoa mắt vì chói.
- Ông Jin khoái lắm đây! - JH cười lớn.
- Ya!! Đã bảo bao nhiêu lần đừng có mà chọc anh mày mà!! - J bùng nổ, lại sắp bắt đầu bắn "rap diss".
- Jimin, Jungkook!! Hai chú có vẻ bình tĩnh nhất! Có biết chuyện gì đang xảy ra không!? - SG để ý thấy thái độ của hai người có gì đó mờ ám liền lên tiếng tra hỏi.
- Jiminie-hyung... có nên...
- Hừm... có lẽ cũng đã đến lúc rồi...
Cả Jimin và JK đều có linh cảm những thứ vô lí này đều liên kết với nhau, việc xuyên không và dịch chuyển đến căn phòng này.
Cả 5 người liền không hẹn mà hướng mắt về cậu.
Jimin thở dài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanfictionCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.