*Bịch bịch bịch*
.
.
- Hộc hộc...!
*Bịch*
- Đi đứng kiểu gì thế hả!?
- Tôi... xin lỗi...!
Cậu sao thế này...!? Sao lại chạy đi!? Cậu đang ở đâu!?...
.
.
À... phải rồi... cậu đang đại diện cho Park gia đến dự hôn lễ của các chủ tịch Kim mà... sao lại chạy đi hả Jimin!? Thật mất mặt cho thân phận Park chủ tịch đầy quyền lực của mình mà...!
*Cạch*
*Két*
- Hộc... hộc...!
Căn phòng trống tối tăm, ánh nắng mờ ảo sau những chiếc cửa sổ lớn có mành che, đây có lẽ như là một lễ đường trống, cả căn phòng đang yên tĩnh mà bất chợt vang lên từng hơi thở mạnh ngắt quãng và... tiếng nấc...!?
- Mày sao vậy hả, Park Jimin!? Sao lại khóc khi thấy họ chứ!? Chẳng phải họ và mày đã không còn là gì của nhau nữa sao!? Nhưng sao... sao... mày lại khóc thế này...!?
.
.
- Haizz... chuyện gì tới thì cũng đã tới rồi... xin lỗi em Jimin... cũng tại chúng tôi không tốt nên mới không thể mang lại hạnh phúc cho em... - Taehyung khẽ nheo mày, nghẹn ngào mà ngăn không cho xúc cảm của mình bộc lộ ra.
- Em không biết đâu... tôi nhớ em đến nhường nào... cái vị chủ tịch kia... Park Jimin... ha... thiên ơi, người thật biết đùa...! 7 năm dằn vặt nay lại đem một nam nhân với khuôn diện và danh xưng giống với em ấy... người xuống đây mà xem, tôi phải làm sao đây...!? - Taehyung nhắm vội mắt, kìm nén những giọt lệ sắp sửa rơi ra.
- Các con có đồng ý lấy người con gái này làm vợ không?
...
- ...Chúng con...-
.
.
- Jimin!
Thật không lầm...! Y quả thật không nhìn nhầm mà...!
Khi cả khán phòng đang yên lặng chờ đợi những lời "đồng ý" từ các vị rể đây. Taehyung bất chợt nhìn về hướng cậu và đã vô tình nghe được việc cậu cảm thấy không khỏe mà bất chợt lao đầu ra khỏi lễ đường.
- Jimin! - Không một chút do dự, y vội bỏ hết tất cả mà cắm đầu đuổi theo Jimin, miệng thì không ngừng gọi tên cậu inh ỏi.
- Cái thằng-! - Yoongi giật mình nhìn Taehyung chạy đi mà nhất thời không hay biết rằng những người anh em của mình cũng theo đó mà đuổi theo y.
- Các người!
Cả khán phòng như náo loạn cả lên, cái chuyện quái quỷ gì đang diễn ra thế này!? Cả một dàn rể bỏ chạy hết là sao!?
- Các người thật...-!
Yoongi sốc nhìn bóng của những người anh em khuất dần sau cánh cửa lớn. Hắn lo sợ nhìn quanh khán phòng, xong lại hướng mắt đến tiểu thư Kang, người mà hắn đang nắm tay nãy giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanficCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.