Đã 1 tuần từ khi Jimin chính thức trở thành "Kim phu nhân" của Kim gia. Các anh sau khi nghe anh vợ, Taemin, của mình kể về những áp lực mà cậu phải chịu đựng bởi công việc nặng nhọc, đã bắt cậu ở nhà mà nghỉ ngơi, làm người vợ ngoan hiền mà đợi chồng về. Việc của tập đoàn Park tự khi nào đã được cha của cậu, ông Park Jihan giao lại cho 6 người chồng của cậu quản giùm, họ cố gắng để cậu nghỉ ngơi ở nhà càng nhiều càng tốt, nhưng một người quen làm việc mỗi ngày như cậu lại mau chóng cảm thấy buồn chán việc chỉ ở trong phòng mà dán mặt vào điện thoại suốt ngày.
- Aaaa! Chán quá! - Jimin nằm ăn vạ trên chiếc giường lớn, tay thì cầm gối chăn ném lung tung, nhìn vào không ai nghĩ đây là vị Park tổng quyền lực nổi tiếng đâu... trông cậu chả khác gì một đứa nhóc bị cấm túc dài hạn vậy.
- Kim phu nhân lại vậy nữa à... - Những người làm trong nhà nhìn nhau cười trừ khi nghe những tiếng đập đùng đùng cùng giọng hét la thánh thót của Kim phu nhân, chuyện này đã diễn ra 5 ngày liền rồi.
- Không chịu nổi nữa rồi! - Một ý nghĩ chợt lóe lên trong đầu cậu, ngưng "ăn vạ", Jimin bật dậy chạy vào phòng tắm, sau 5 phút lại chạy ra thay một bộ đơn giản, gồm áo thun trắng, quần bó đen và đôi giày thể thao năng động.
Chải chuốt sơ qua một chút rồi cậu mở cửa mà bước ra ngoài.
- Ơ... phu nhân...!? Người đi đâu vậy ạ...!? - Quản gia thấy cậu có vẻ hơi lén lút mở cửa nhà ra.
- À... ừm... tôi đi dạo một chút... ông biết đó... ở nhà hoài cũng chán... - Cậu tìm lí do để nói.
- Xin thứ lỗi nhưng các chủ tịch dặn tôi không được để phu nhân rời khỏi nhà. - Ông quản gia bước đến đóng cánh cửa lớn lại, chặn không cho cậu ra ngoài.
- Thôi mà... ông cho tôi ra ngoài chơi xíu thôi... đi mà...~! - Cậu vứt bỏ hình tượng, bắn aegyo, giương mắt cún con nhìn ông quản gia, trong đầu nhắm chắc rằng ông sẽ mềm lòng mà cho cậu đi, nhưng... cậu đã lầm...
- Không là không thưa phu nhân. Mời người quay trở về phòng. - Ông quản gia vẫn giữ bộ mặt nghiêm túc, hướng tay mình về phía cầu thang ý bảo cậu về phòng.
Jimin khẽ bễu môi, chán nản ra mặt, lết từng bước lên phòng mình.
Vừa đóng cửa lại, cậu liền khóa trái cửa, bỏ chìa khóa vào trong túi quần rồi đeo khẩu trang vào và trèo qua cửa sổ, nhảy sang cái cây lớn gần đó rồi nhẹ nhàng đáp xuống đất một cách an toàn.
- Hừ, định nhốt Park Jimin đây trong nhà hả? Mơ đi nhá! - Jimin nhếch mép quay đầu lại nhìn căn biệt thự to lớn kia trước khi lon ton chạy đi tận hưởng cuộc sống.
.
.
Tại một thế giới song song, một cậu trai đang ngồi bệt dưới sàn, thở dốc trông khá mệt mỏi.
- Ok mấy đứa, hôm nay tập đến đây thôi. 3 ngày nữa không có lịch trình gì cả, tha hồ nghỉ ngơi đi nhá. - Biên đạo múa vỗ hai tay vào nhau, đưa mắt hài lòng nhìn 7 con người đã mệt lã ngồi trên sàn kia.
- Yeah! - Một cậu trai với mái đầu vàng hơi dài ở phần gáy vui mừng reo lên.
- Haizz... bớt ồn đi V... cuối cùng cũng được nghỉ... anh đây mệt quá rồi...! Không muốn nghe chú mày la hét đâu...! - Một cậu trai khác cũng với mái đầu vàng nhưng tóc lại ngắn hơn lầm bầm vì độ ồn ào của người tên V kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanficCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.