- Mấy anh à...!
- D-Dạ vợ!!
Thú thật thì các anh vẫn còn choáng váng sau một màn đọ khẩu giữa vợ mình với mấy thím ngoài bãi biển.
- X-Xin lỗi... vì em mà mọi người phải về sớm...! Tại em... mà mất cuộc vui...!
Jimin tỏ vẻ phiền muộn, hối tiếc, lại trở lại với dáng vẻ đáng yêu, với đôi ngươi buồn tội nghiệp.
- Không ai trách em đâu, mèo nhỏ!
Yoongi ôn tồn xoa đầu cậu, khiến cậu có chút thấy ấm áp.
Cả bọn trở về nhà, khi ấy đã gần 7 giờ tối.
- Cậu nói sao cơ!?
Giật mình nhìn Jin vừa bước khỏi xe đã phải mau chóng ngồi vào trong.
- Có gì sao Jin-hyung??
- Thư kí thông báo bên an ninh phát hiện một số tài liệu mật của công ty bị một số nhân viên cả gan bán cho các công ty cạnh tranh.
- Đáng nguyền rủa!
- Giờ anh chạy ngay đến công ty. Các chú đi cùng?
Cả bọn nhìn nhau chút, rồi Yoongi, Namjoon, Hoseok và Taehyung cùng mở cửa xe nhảy vào.
- Jungkook chú ở nhà với Jiminie nhé! - Namjoon dặn dò cậu út, sau đó Jin nhấn ga phóng đi. Chuyện của công ty quá gấp rút, Jin đã không ngờ bản thân đã tiếp tay cho chuyện động trời gì sắp sửa xảy ra.
- Có chuyện gì vậy Jungkook?
- Không nghiêm trọng lắm đâu. Vào nhà thôi!
Jungkook ôn nhu khoác vai Jimin kéo vào nhà.
Thú nhận rằng... Park Jimin của thế giới thứ 2 có tình cảm đặc biệt với cậu maknae của nhóm, đã cố gắng bày tỏ từ những năm đầu mới quen, song mọi người cứ ngỡ rằng cậu đùa giỡn và Jungkook lại thấy không thoải mái nên càng ngày càng xa lánh cậu hơn.
Hành động ôn nhu, quan tâm của Jungkook của thế giới này khiến tim cậu đập loạn, cứ như những mộng tưởng xưa nay đang diễn ra trước mắt vậy.
- Uống nước ép không? Anh làm.
- À vâng!
Jimin hạ mình xuống sofa, ngắm nhìn chung quanh căn biệt thự rộng lớn, ánh mắt ngưỡng mộ vô cùng. Bangtan làm ra không phải là số tiền nhỏ, nhưng cả bọn sống tiết kiệm quen rồi, chỉ dám tiêu xài cho những thứ cần thiết thôi.
- Trông em cứ như ngày đầu tiên đến nhà chúng tôi vậy. - Nó cười mỉm, nhẹ đặt cốc cam ép xuống bàn, ngồi cạnh Jimin.
- Uống đi.
- Em xin.
Cầm cốc nước lên uống ngon lành, Jimin tất nhiên cảm thấy ánh nhìn chăm chú của Jungkook dành cho mình.
- S-Sao vậy...?
- Không có gì. - Jungkook cười híp mắt, khiến cậu cảm thấy có gì không ổn nhưng vẫn thôi.
- À... em với Hyori còn giữ liên lạc không?
"Hyori"... chết dở... ai vậy!?
Thấy Jimin im lặng, Jungkook tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanficCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.