- Ha... hả...!?
Cậu hoang mang lùi từng bước, mắt đảo quanh nhìn 6 người chồng đang chậm rãi lấn tới ép cậu vào một góc, cho đến khi cậu vấp phải cạnh giường mà ngã uỵch lên đó.
- Jimin à, bọn tôi không để em trốn nữa đâu~! - Yoongi bất chợt nhào đến đè cậu xuống, nắm lấy hai cổ tay cậu mà kéo ngược lên trên.
- Jungkook à làm đi. - Hoseok đứng đó nhếch mép bảo đứa em út của mình. Nó lập tức không ngần ngại mà lao đến giật tháo chiếc thắt lưng của cậu mà dùng đó để trói hai tay cậu lại với đầu giường.
Trong lúc hoảng loạn không biết chuyện gì đang xảy ra, cậu đã không hay bản thân mình đã lõa thể phần trên tự khi nào.
- Nhìn anh đi nào! - Hắn ra lệnh, dùng tay bóp mặt cậu, ép cậu hôn mình khi cậu ngượng ngùng mà quay mặt đi chỗ khác.
Hắn khuấy đảo cả khuôn miệng nhỏ nhắn của cậu, từng tiếp nhóp nhép vang lên khắp cả căn phòng rộng lớn, hắn đê mê với kĩ thuật lưỡi của cậu và dịch vị ngọt ngào đang tiết ra mà tràn ra ngoài mép kia.
- Jimin à, kĩ thuật của em khá hơn nhiều rồi đấy~! - Hắn trêu khiến cậu khẽ nheo mày.
- Á~! - Một dòng điện bất bợt chạy dọc sống lưng cậu khi "tên nào đó" gặm lấy nhũ hoa của cậu khiến nó trươn cứng lên, tay kia thì xoa nắn bên nhũ còn lại một cách nhẹ nhàng mà kích thích.
- Ho-Hoseok à...~! - Jimin khó nhọc lên tiếng.
- Kính ngữ đâu rồi? Phải phạt à nha~! - Hoseok gằn giọng rồi cắn mạnh xuống hạt đậu hồng kia khiến cậu khóc ré lên.
- Hừm, chỉ mới là dạo đầu thôi đấy, mèo nhỏ ạ~! - Hắn rời khỏi đôi môi hồng đã sưng tấy lên, vừa lúc đó cậu lại bị cánh môi anh đào của Taehyung mau chóng chiếm lấy, y hôn cậu nhiệt tình nhưng lại nhẹ nhàng đến đê mê, khác hẳn với sự mạnh bạo của hắn.
Namjoon và Jin cũng bắt đầu nhập cuộc, hai người họ, người thì gặm lấy tai cậu, chơi đùa, phả hơi nóng vào nó, người thì hôn lấy chiếc cổ gầy trắng ngần kia khiến cho nó nổi lên những vệt máu dưới da, đỏ tím khác nhau trông thật gợi dục.
Jimin chẳng thể kiểm soát được bản thân, chỉ biết nằm đó mà rên rỉ, tận hưởng việc bị đàn sói này mần thịt ngay giữa trưa.
Cậu tận hưởng nụ hôn của Taehyung, hơi thở nóng ẩm của Jin bên tai, cảm giác nhột nhột trên cổ bởi Namjoon và cảm giác đê mê ở hai đầu nhũ khi Hoseok trêu đùa với chúng, mà không hay biết rằng con lang, có lẽ là nguy hiểm nhất, đang lần mò xuống bên dưới của cậu, nơi mà đã mau chóng nhấp nhô một 'tiểu Jimin' nóng bỏng, với mùi hương dâm dục khiến cho bất kì ai, kể cả nữ nhân thậm chí làm nam nhân phải trở nên kích thích, hấp dẫn bởi nó vô cùng.
Hắn khẽ kéo khóa quần của cậu xuống, mạnh tay tuột hẳn thứ vướng víu, cản trở đó ra.
- Ô coi kìa... dưới này đã ẩm ướt đến vậy rồi sao mèo con~? - Hắn nói, giọng ma mị, tay thì xoa xoa nhè nhẹ cái cục đã cương cứng, ướt át bởi chút dịch tinh đầu đã thấm đẫm xuyên qua chiếc quần nhỏ xam xám kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanfictionCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.