CHAP 33: RJ

3.9K 328 34
                                    

Vài phút sau khi cùng Namjoon đi trên xe, cuối cùng họ cũng đến trường. Trên đường đi cậu cũng đã giải thích hết về mốt quan hệ giữa cậu và 3 người thầy kia. Jimin hỏi rằng Namjoon có chấp nhận mối tình như thế không khi yêu cậu, nhưng cũng giống với 3 người yêu của cậu, Namjoon cũng không hề thấy phiền chút nào? Họ sao thế nhỉ? Nếu là cậu thì chắc chắn cậu sẽ tức điên lên ấy chứ...!

Sự xuất hiện của cậu và Namjoon khiến cả sân trường xôn xao. Không như Hoseok lúc đầu năm, anh thả cậu trước cổng trường rồi lái xe vào bãi, không vấn đề gì.

Nhưng hôm nay Namjoon lại xuống xe trước cậu, nhanh vòng qua bên ghế phụ, mở cửa cho cậu một cách cực kì ga lăng, mời cậu xuống rồi ném chìa khóa xe cho bảo vệ.

- Tôi vào cùng em. - Namjoon cười, lộ rõ má đồng tiền duyên, khoác vai cậu cùng bước vào. Đám học trò chung quanh cứ nhìn hai người mà xì xầm khiến cậu ngượng chín mặt.

Đi dọc hành lang một lúc thì cả hai đụng mặt Jungkook, Hoseok và Yoongi.

Cậu hơi căng thẳng nhìn cả 3, chả hiểu sao cậu lại sợ, sợ bị người yêu của mình mắng.

Hoseok tiến về phía hai người, bất giác Jimin nhắm chặt mắt, hai tay cũng nắm chặt lại với nhau.

- Nhanh vào lớp đi, sắp đến giờ học rồi đó. - Anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu nhóc.

Jimin cũng bất ngờ tròn mắt nhìn anh, xong cậu cũng mau chóng rời khỏi vòng tay rắn rỏi của Namjoon, cúi đầu chào các thầy của mình rồi mau chóng chạy vào lớp.

Namjoon cũng khá căng thẳng nhưng vẫn bình tĩnh mà đối mặt với các người anh em của mình.

Cả 4 người im lặng đứng đó một lúc cho đến khi Yoongi lạnh lùng lên tiếng:

- Đến giờ dạy rồi, đừng đứng đây như bốn thằng ngốc như vậy. - Rồi hắn đi lướt qua Namjoon.

Hoseok nghe thấy thế liền đi theo sau Yoongi, anh nở một nụ cười mỉm khi lướt qua Namjoon. Còn cậu út, nó cũng cười hiền một cái rồi vỗ vai ông anh của mình.

- Chào mừng, Namjoon-hyung. Mong anh đừng bao giờ làm Jimin buồn nhá. Không thì bọn em không tha cho anh đâu.

Nó "đe dọa" một chút rồi cũng đi theo hắn và anh.

- Yoongi-hyung. - Anh gọi hắn.

- Cứ chuẩn bị tâm lí đi, sớm muộn gì hai người kia cũng sẽ tham gia thôi. - Hắn nói, ung dung bước đi dọc trên dãy hành lang dài.

.
.

Mùa thi cuối kì cũng đến và trôi qua rất nhanh, thật mừng quá khi biết cả Jimin và Jun đều vượt qua môn tiếng Anh, khi biết kết quả thì Jun và Jimin lập tức mừng rỡ mà ôm lấy nhau, vô tình khiến cho 4 người nào đó nóng rực vì ghen cũng như vì gương mặt đáng yêu khi hạnh phúc của cậu.

.
.

Cuối cùng cũng đã đến hè, 3 tháng nghỉ ngơi quý giá của cậu. Hôm nay một buổi sáng đẹp trời nắng hạ, mây trắng, trời trong xanh, Jimin hôm nay lại hứng thú mà quyết định tổng vệ sinh căn hộ nhỏ của mình. Tuy không đến nỗi bừa bãi lắm nhưng vẫn có một vài chiếc hộp mà từ hồi chuyển đến tới giờ cậu vẫn chưa hề động tới.

[AllMin] Thầy trò thì đã sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ