Bên thế giới song song...
- Namjoon-hyung! Anh đang làm gì vậy?
Cậu lon ton ló đầu vào Rkive studio.
- Ah! Mọi người ơi, Jiminie đến thăm live của bọn mình này!
Giật mình vì ngỡ RM chỉ đang trong studio một mình.
- Hyung đang quay Vlive. Em có muốn tham gia không?
Bản thân chả biết Vlive là gì, cậu ngơ ngác bước vào, nhìn thẳng vào màn hình, thấy một hàng comment chạy như vũ bão.
- Chào các ARMY đi nào!
- C-Chào mọi người...!
- H-Hôm nay Jiminie ngại ngùng quá nhỉ?
Cậu lướt mắt trên hàng comment, vội dừng mắt ở 1 comment ngẫu nhiên...
[bts sucks, you guys should die]
- Ya! Người nào viết cái comment-!?
- A-A! Live hôm nay vậy thôi, tạm biệt mọi người nhé!! - RM thả tim ngón tay, tắt vội live.
- Sao vậy??
- Em quên mất chúng ta thường tránh, không đọc lên những hate comments à...?
- Sao vậy...? Ai đã viết nó quả thực quá đáng!
Jimin bức xúc lên tiếng.
- Chúng ta thường đáp trả chúng qua diss tracks. Không cần tốn hơi đáp trả làm gì, cứ sống lạc quan lên. Như lời bài hát của Epiphany đó: Tôi là người mà tôi nên yêu. Chỉ cần em yêu chính bản thân mình, mọi chuyện dù có khó khăn cỡ nào, em rồi cũng sẽ vượt qua thôi!
Cậu cảm thán ngẫm nghĩ những lời cao đẹp từ vị nhóm trưởng nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu.
RM nhẹ xoa đầu Jimin.
- Sao chú em làm như mình lần đầu được khai sáng thế? Đó là concept của chúng ta cơ mà!
- À... vâng...! - Cậu cười trừ.
- Mà sẵn nói đây, chuyện của em 3 năm trước... đừng bao giờ làm thế nữa nhé!
- Dạ...?
Chuyện của 3 năm trước, ở thế giới này... thế quái nào Park Jimin này biết được...!
- Hôm nay em kì lạ ghê đó! Không nhớ à...?
Cậu chỉ im lặng.
- Thì là lúc em nhịn ăn để giảm cân cho comeback đợt Wings đó! 1 tuần 1 bữa cơm là không thể chấp nhận được! Em nên biết là các fan yêu mến em vì chính em, không phải chỉ vì ngoại hình của em. Đừng để ai nói khác đi. Nếu có, họ chắc chắn không phải fan của chúng ta.
1 tuần 1 bữa cơm sao...!? Quả là rất đáng lo ngại...!
- Vâng! Em sẽ không thế nữa!! - Cậu cười tươi, nhất định sẽ chuyển lời cho Park Jimin kia...
- Jimin-hyung? Anh đã ở đâu vậy?
Vừa về phòng, đã thấy Jungkook lo lắng đợi mình.
- Anh vừa ở studio của Namjoon-hyung... có gì sao?
- K-Không có gì... em chỉ sợ anh... bị phát hiện...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMin] Thầy trò thì đã sao?
FanficCâu chuyện tình yêu "trong sáng" giữa thầy và trò.