23.

9K 568 80
                                    

Warning: M






Phòng thơm mùi trà xanh và rượu nho. Vỏ chai rượu mà Taehyung uống dang dở lăn lóc trên sàn nhà, bản thảo lộn xộn xếp trên bàn đầu giường. Hơi thở của Taehyung nhẹ dần, anh mỉm cười khi thấy cậu nhóc buông lời trêu chọc mình, dù khuôn mặt đỏ hồng vì phát tình nhưng Taehyung với đôi mắt trong vắt vẫn thinh lặng nhìn Jungkook. Vươn tay xoa mái tóc rối của cậu anh cất lời.

"Nếu bây giờ anh nói muốn dừng lại thì sao? Em chắc là sẽ đáp ứng được anh chứ?"

Anh biết dục vọng của Jungkook đã được khơi mào và không lý nào cậu nhóc dừng lại được. Dám mở đầu trêu chọc anh Taehyung liền lập tức đáp trả, để xem anh chịu được hơn ai.

Jungkook nhún vai.

"Anh muốn gì em cũng chiều hết. Em thương anh thế nào không lẽ anh không biết?"

Khóe miệng nhếch cao, Jungkook trườn xuống người anh vùi mặt vào hõm cổ, da thịt áp sát vào nhau khiến Taehyung cảm thấy rất dễ chịu, da của Jungkook mềm mại và ấm áp. Ngực lẫn bụng cậu áp vào thân thể anh. Cậu nhẫn nhịn kìm xuống ham muốn đốt cháy Taehyung ngay lập tức bằng thân thể mình, bàn tay nhẹ mơn trớn tai anh.

"Anh thật sự muốn như vậy chứ?"

Jungkook có thể cảm nhận được thứ đang ngóc đầu dậy của anh cọ nơi đùi mình.

Taehyung không đáp. Cậu mỉm cười, bàn tay chen vào trong cạp quần anh nắm lấy nam căn đang cương cứng vuốt ve lên xuống, ngón tay cái chạm đến đầu khấc xoa nhẹ rồi tiếp tục vuốt. Taehyung giật thót, cả người rùng mình vì bị đụng chạm, bụng của anh nhấp nhô theo từng hơi thở anh phả ra trong không khí, ngay lúc này không cần nhìn, Jungkook cũng biết anh đang cắn cắn môi, ráng nhịn những tiếng nức nở trong vòm họng.

Nhưng Jungkook muốn nghe tiếng anh rên rỉ cậu vuốt ve đến hai hòn ngọc bên dưới rồi lại lần mò về nơi đỉnh đầu cảm nhận được chút dịch trắng đã tràn ra. Taehyung co duỗi những đầu ngón chân, khó khăn dịch chuyển thân thể vì cảm xúc từng đợt từng đợt đánh đến giữa những cái ma sát động chạm.

Sườn mặt Jungkook áp vào ngực anh, nghe trọn vẹn nhịp tim anh đang đập điên cuồng, cậu lặng im tiếp tục ma sát những đầu ngón tay. Thoạt nhìn tựa như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng khuôn mặt Taehyung đã nói lên tất cả. Anh thở hổn hển, tròng mắt mê man tựa như đang có hàng vạn con sóng đánh dập dờn. Đôi môi hé mở thoát ra những tiếng động tình khe khẽ rồi lại khép vào, bị cắn đến sưng tấy. Chiếc quần thể thao bị lột ra, quần lót theo đó cũng bị cuốn đi, anh thấy chân mình bị kéo sang hai bên. Bàn tay mềm xoa vuốt hai bên đùi trong, vật đang cương cứng của anh còn chưa được giải phóng đã thấy cửa sau bị một thứ ấm áp vân vê nơi miệng huyệt. Ngón tay của Jungkook xoa tới xoa lui, cảm giác lành lạnh ùa tới anh liền biết Jungkook vừa lấy gel bôi trơn. Cậu vẽ những đường nguệch ngoạc như vờn tình trước khi đâm ngón tay vào nơi sâu kín nhất, ngọ nguậy trêu chọc rồi nhanh chóng rút ra đâm vào liên hồi.

Đến nước này Taehyung liền bật ra tiếng kêu, không thèm kìm nén gì nữa, mơ màng rên rỉ lẫn với tiếng thở hồng hộc khiến Jungkook vô cùng hài lòng. Thân thể của anh vẫn nhạy cảm như vậy, Taehyung là kiểu người dịu dàng cả trong những chuyện bình thường lẫn khi trên giường. Anh chỉ nằm đó để Jungkook thưởng thức và anh rất nhẹ nhàng, ngay cả cách thức làm nũng của anh cũng khác người. Mỗi lần Jungkook quá sức khiến anh thở không ra hơi Taehyung sẽ cào nhẹ lên da cậu ý muốn chậm thôi, hàng chân mày khẽ cong lại duyên dáng rồi bù đắp cho Jungkook một nụ hôn. Jungkook yêu đến chết cái người con người mềm mại tinh tế như thế.

Taehyung cảm nhận được thân thể ngứa ngáy dữ dội, máu nóng chảy trong người với tốc độ đáng sợ, anh bấu chặt lấy ga giường. Mà những ngón tay của Jungkook vẫn ra vào nơi hậu huyệt của anh không ngừng, chạm đến điểm nhạy cảm nhất, nơi đó bị tấn công mạnh mẽ không thương tiếc khiến anh khổ sở phát ra những tiếng nấc, rơi vào tai Jungkook càng quyến rũ đến phát nghiện.

Đến khi anh lắc đầu nguầy nguậy vì không chịu nổi nữa Jungkook mới buông tay ra, ngẩng mặt lên ngây thơ cười với anh lặp lại một câu.

"Anh còn muốn dừng lại nữa không?"

Lần đầu tiên trong những lần làm tình của hai người Taehyung bực đến phát điên, tên nhóc mới lớn lưu manh này liên tục trêu chọc anh. Taehyung đỏ mặt chống khuỷu tay ngồi dậy, đôi mắt bừng bừng lửa uất ức nhìn Jungkook. Lồng ngực thở phập phồng anh lườm cậu, mấy giây trôi qua vẫn không thấy anh nói gì cậu như thấy có điều là lạ liền sợ anh giận thật vội vã lao đến ôm ôm.

"Ah, em đùa em đùa thôi. Em giỡn mà, anh đừng giận đừng giận mà."

Vừa nói vừa liên tục hôn lên môi anh, má anh, hai tay xoa xoa mặt anh đến đáng thương.

"Anh đừng giận nha."

Jungkook thì thầm đôi mắt cún con bày vẻ hối lỗi gặm gặm cắn cắn bờ môi anh. Thấy anh đã xìu bớt mới tiếp tục hôn hôn liếm liếm, tay bận rộn sờ xuống ngực anh, gãi gãi nâng niu mân mê nơi đầu ngực lấy lòng. Trong lúc anh tập trung vào nụ hôn đầy kỹ thuật của mình thì mở chân anh ra một phát đâm vào nơi mình vừa dùng tay khuếch trương. Cảm giác môi bị anh cắn mạnh một cái, tuy đau nhưng mà không sao, móng tay anh cào cào lưng mình Jungkook lại cảm thấy quá ngọt ngào.

Jungkook xoa nắn bờ mông căng tròn của anh, đưa đẩy vật nam tính cứng rắn của mình, ma sát chậm lại, môi mút lấy môi trên của anh. Giữa những nụ hôn cậu nghe thấy anh rủ rỉ, tiếng ngân dài ê a trong không khí. Mỗi lần cậu thúc đến điểm nhạy cảm kia anh lại oằn người nhắm chặt mắt ôm lấy cậu. Dường như đó là nơi khiến anh sung sướng nhất cũng như khổ sở nhất, cứ tiếp tục sẽ khiến anh không chịu nổi vì khoái cảm nhưng dừng lại thì khiến anh không đạt được cao trào. Taehyung ôm lấy Jungkook nhả những tiếng la nhỏ vào cổ cậu. Hai chân anh bị Jungkook kéo quặp vào hông cậu, gần gũi tiếp xúc ra vào, dục vọng ồ ạt khiến cậu có cảm giác muốn vùi mình mãi vào động tình của Taehyung. Những đường gân xanh đỏ nơi cổ vằn vện nổi lên, Jungkook dùng hết sức lực ôm anh bế lên, dương vật trướng lớn đâm từ dưới đâm lên sâu đến mức Taehyung sợ hãi há hốc mồm cào lên cổ cậu.

"Khoan...khoan Jungkook..."

Anh ôm cổ cậu chới với gọi, Jungkook giữ anh dập lên xuống liên hồi, anh ngồi trên hai đùi cậu mông bị cậu ôm chặt đến hằn đỏ nhấc lên rồi hạ xuống. Mỗi lần đều khiến Taehyung hét lên.

Jungkook vừa âu yếm ngọt ngào liếm bờ môi anh rồi cúi xuống liếm ngực anh yêu chiều vừa mạnh bạo thô lỗ ấn mông anh vào chiều dài thanh lửa nung nóng rẫy của mình. Taehyung ngửa cổ tận hưởng khoái cảm lan tràn khắp cơ thể, khi cảm nhận được vật đang chôn sâu trong cơ thể mình hơi giật nhẹ cũng là lúc tay Jungkook ra sức xoa nắn dương vật của anh khiến anh co thắt bắn ra. Vật nóng như lửa trong người cũng ra vào một lần nữa rồi rút ra bắn lên bụng anh. Taehyung nhắm mắt lịm đi trong khi Jungkook lấy khăn giấy ở đầu giường lau qua cho hai người rồi đổ ập xuống người anh.

Trong giấc ngủ Taehyung thấy thứ gì đó ướt át rê trên mặt và trên cổ mình, nhận ra Jungkook vẫn đang vùi đầu hôn hít mình sau trận mây mưa liền mỉm cười thì thầm giữa cơn mê.

"Jungkook, anh yêu em."

KOOKV - Keep us AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ