Mở order ficbook Keep Us Alive.

3.7K 96 48
                                    




Không biết bắt đầu từ đâu, :)) sau hơn một năm ăn dầm nằm dề với cái ý tưởng in ficbook cho những đứa con tinh thần thì nay Thu Thảo hay còn gọi là Jelly cũng đã gom góp đủ can đảm để quyết định chơi lớn một lần xem sao. Chiếc fic (may mắn thay) nhận được rất nhiều tin yêu từ mọi người này sẽ được chuyển tải vào những trang giấy, trở thành thứ mà mọi người có thể cầm, nắm, sờ soạng, trưng bày hay thậm chí ôm. :) Mình thì mình sẽ ôm đi ngủ, kỷ niệm lần đầu tiên tự tay đi in những gì mình viết.

Ước mơ một ngày được xuất bản truyện ngắn không thành thì tự mình xuất bản ficbook vậy. LOL~

Anyway thì vì là first time, cũng không hiểu tại sao đứa như mình lại quan trọng mấy cái lần đầu tiên như thế. :D Nên thực sự muốn quyển sách đến tay mình và tay mọi người thật chỉn chu, xinh đẹp, xinh đẹp dịu dàng sang chảnh như Taehyung và Jungkook vậy. Mình quyết định in ficbook vào dịp cuối năm, những ngày lễ tết và giao mùa vừa ấm áp vừa rạo rực vừa xuyến xao những cảm xúc trong lòng. Mong rằng Keep Us Alive cũng sẽ góp mình vào làm một niềm vui nho nhỏ trong dịp tất bật ngược xuôi cuối năm này của các bạn. Jelly quyết định nhờ creative diretor và bạn graphic design ở công ty thiết kế cho một chiếc bìa sách thật trầm bùi, nhiều cảm xúc mà cũng thật sang chảnh, cao lãnh cho đúng với tinh thần truyện. Dù sao thì không khí của cả truyện cũng rất hợp với màu blue, cho nên bìa truyện cũng sẽ mang màu classic blue như vậy.

Ficbook bao gồm 24 chap truyện chính và 4 extra đã hoàn, và đặc biệt 1 chap extra kèm theo chỉ có trong bản in thành sách (chap này đáng iu lắm ó). Quà tặng kèm bao gồm 4 photo cards random của KookV. Thực ra nếu như deal xong được với bạn creative bên mình thì có thể có thêm 1 vài trang vẽ KookV nữa. Hy vọng là deal thành công và đúng deadline còn nếu không thì hẹn mọi người ở ficbook sau vậy.

Link order mình để phần description profile trên watt cho những bạn nào có nhu cầu, hạn chuyển khoản là 30/12/19 và tất cả thông tin đều có trong đó. Sau khi đóng order từ 10-15 ngày các bạn sẽ nhận được ficbook nhé. Nếu cần thêm thông tin hay thắc mắc gì các bạn có thể DM cho mình qua insta: @jelly.jk nhé. Bên insta mình sẽ update liên tục link order, hình ảnh design bìa sách cũng như spoil một chút về chap extra special.

Cuối cùng thì vô vàn cảm ơn những sự ủng hộ và động lực mà những bạn readers thân thương đã mang lại cho mình những tháng ngày qua, dẫu mình có bận rộn, chạy deadline sml hay down mood không ra nổi chap mới nhanh thì vẫn có các bạn ở đây chờ đợi và đọc những con chữ lộn xộn mà mình viết ra.

Chân thành cảm ơn từ tận đáy lòng. I purple you!

KOOKV - Keep us AliveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ