#16 Chuyện cắm trại nhà Jeon - 1

1.6K 202 9
                                    

Kỳ nghỉ hè của anh Hyun cũng vừa bắt đầu. Mẹ Jeon mang thai tháng ở tháng thứ năm, sức khỏe cùng tinh thần phải được ví như siêu nhân nên cũng chẳng có lý gì mẹ Jeon lại để anh Hyun chỉ ở nhà trong suốt kỳ nghỉ này. Đúng dịp buổi dã ngoại hai ngày một đêm của chung cư tổ chức, thế là ba người một nhà, không có ba Jeon đóng theo hành lý đi chơi cho vui.

"Cháu chào cô ạ."

Mẹ Jeon nhìn thấy Seok Jin chạy đến chỗ bọn họ dừng lều để chào hỏi. Thằng bé vẫn đẹp trai như ngày nào nhỉ. OH! Còn thằng nhóc nhỏ nhỏ đang nắm tay Seok Jin hình như là em trai nhỉ, tên gì ta? Kim Tae Hyung phải không?

"Chào con Seok Jin. Hôm nay cùng mẹ và em trai đến chơi à?"

"Dạ." Seok Jin ngoan ngoãn gật đầu. "Em bé lớn lên rồi ạ?" Tiếng của Seok Jin thu hút cả đứa nhỏ hơn tập trung vào chiếc bụng nhô cao của mẹ Jeon.

Aigoo~ Cái nhà này. Sao gen đẹp dữ vậy!

"Tae Hyungie, mau chào cô đi. Cô ấy là mẹ của anh Jung Hyun đó." Seok Jin vỗ vai Tae Hyung ra hiệu cho thằng bé gật đầu.

Mẹ Jeon tìm được hai cây kẹo hình tulip tặng cho hai nhóc, cùng lúc đó anh Hyun chạy đến rồi cả ba cùng ra chỗ đám nhỏ đang chơi gần đó.

"Ở đây thời tiết tốt thật."

Mẹ Jeon ngồi cùng mấy bà mẹ khác ở trong chung cư để chuẩn bị một ít thức ăn dành cho buổi trưa. Khu cắm trại này cũng nhiều cây xanh và gần suối, cảm giác khác hẳn với thành phố đông đúc, nó khiến người khác cảm thấy thoải mái rất nhiều.

"Ơ, sao không thấy cô Min đâu nhỉ?"

Mẹ Jeon nghe được lần này có cả người lần trước cùng đại náo trong lớp trông trẻ cũng đến, nhưng mãi nửa ngày cũng chẳng thấy đâu là vì cô Min bị say xe rất nặng. Nhưng mỗi lần có chuyến đi chơi liền mang con trai đi phơi nắng một chút vì muốn thằng bé đen ra một chút

"Thằng bé trắng lắm sao?" Người khác cũng tò mò.

Một người gật đầu rồi chỉ về phía đám nhóc đang chơi, nơi có một đứa trẻ đứng cạnh một gốc cây to như đang hòa tan cùng nắm sớm. Thật sự nếu không thằng nhóc ấy mặc một cái áo màu xanh đậm thì chắc không ai nhận ra được thằng nhóc ấy ở những chỗ sáng thế đâu. Đứng được một lúc thì mẹ Jeon nhìn thấy Seok Jin đến hỏi thằng nhóc cái gì đó rồi cùng kéo đến chỗ đám nhóc đang chơi ở gần suối chơi.

Aww. Trông dễ thương quá đi...

"À mà mấy cô nghe được chuyện này chưa? Cô Min có thai rồi, vì không biểu hiện rõ nên đến tận bây giờ mới phát hiện ra."

"Vậy giới tính đứa bé?" Mẹ Jeon ngay lập tức tóm lấy người kia.

"Ah! Là con gái."

Đâu đó nghe như sét đánh giữa trời quang ấy.

Lời của mẹ Jeon: Có con gái thì sao? Cứ để Hyunie và Kookie lớn lên hớp hồn hai đứa con gái nhà đó đi.

Lời của ba Jeon: Em à, Hyun nó bảo nó không thích đám con gái vì nhiều chuyện kìa.  

Lời của anh Hyun về sau ghi vào: Mẹ à. Tại sao con cứ thấy cái thằng nhóc trắng như mới được tẩy đó cứ nhìn em trai suốt vậy. 

[AllKook] Nhật ký của Mama JeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ