Nagising ako kina umagahan sa tunog nang alarm clock na nasa bed side tble ko.. ang baklang ulikba na ito di man lang nagising.. i grab may phone at umupo ako aarggg.. sobrang sakit nang ulo ko.. its already 7am in the morning na kaya tumayo na ako at nagshower.
Nag makalabas ako tulog parin si Chars aba walang balak pumasok ang Gaga..
"Ui bakla 8am na po late Na tayo" sigaw ko sa kanya kaya bigla itong napa napabaliwas nang tayo
"Oh my! GOD late na tayo Baks.. ngayon pa naman darating si sir.. yung bagong prof natin lagot tayo neto.." histerical niyang sbi kya napatawa nalang ako..
"Gaga joke lng 7:30 palang hala bilis mligo kana.." nakangiti kong sbi sa kanya..
He raise his eyebrow.. na ikina ngisi ko.."Adik ka talga naku.. Sky kung hindi lang kita bestfreind malamang ka ina kapa nasa labas.." hinirapan niya ako ag nagmartsa papasok nang banyo..
Mabilis lang ang kilos namin at pagkaraan nang ilang minuto nagbiyahe na kami papuntang SMC (St. Mutein College)
Napagkasunduhan na din namin na magdrive thru nalang nang breakfast namin sa madadaanan naming foodchain..
Sakto lang naman ang Oras nang makarating kami nang school di pa kami late.. sa sobrang pagmamadali namin halos nakalimutan na namin mag ayos ni hindi ako nakapag make up.. but for me its ok maganda parin naman ako kahit wlang make up pero ang katanbi kong si Chars sandamukal ang mukha kasi di nakpag make up.. siya ksiiang pinag drive ko kay Coby dhil s maskit ang ulo.. ko
"Okay kana? Sky?" Tanong ni Dex sakin na nasa left side ko nasa bandang likod kasi ang pwesto namin..
"Yeah! Im fine Dex.. teka sino nga ba yung kapalit ni Mr. Tan bakit wala pa siya.." balig ko kay Chars na naka simangot
"I dont know his name pero sabi nila gwapo daw.." sagot naman niya ito talgang. BAklang to bastat gwapo.. ahhyzzz. Ekkkwan
Yuyuko8 nalang sana ako sa desk ko dahil sa masakit îang ulo ko.. but i heared those girls in front of me they are giggled na parang kinikilig sila.. tiningnan ko ang hrapan na white board but the moment i raise my eyes i saw him.. its him the man who hurt my Coby... bumalik ulit sa sistema ko ang pagkainis dahil sa busy si Chars sa pagreretouch nang mukha niya kaya di niya namamalayan ang pagdating nang bago naming prof..
"Bakla.." bulong ko s kanya nakunot noo naman siyang tumingin sakin.. ngumuso ako sa hrap para tumingin siya
Then he lookt the front natutop niya ang bibig niya nang mapagsino ang tinutukoy ko..
"Oh!! My god bakla siya yung kahapon.." he giggled like those girls
"Magtigil ka nga jan Sasapakin na kita baks.. baka nakakalimutan mo may kasalan yan sa Coby ko.." inis kong sita sa kanya..
" you too stop. look he look at us.." bigla sabi ni Dex kaya napa diretso kami nang upo.. at tingin sa harap
The momment he meet our eyes.. bumilis bigla ang heart beat ko.. i dont know why pero siguro dahil sa kinakabahan ako sa nagawa ko kahapon..
"Good morning Class.. So i introduce my self first dahil sa ako na ang hahandle sa inyo sa Math i hope all of you.. is cooperate with me.." mautoridad niyang pahayag
"Im professor Selestin isaac David.. ako ng kapalit ni Mr. Tan so since now im your new math prof.. so do have any question guiys.. ". He said at pagkatapos ay inayos na niya ang loptop niya sa table niya at ang projector na gagamitin niya sa pag discuss...
"Sir may girlfreind kana?"---girl 1
"Sir asawa meron!!?"---girl 2
"Sir bakit ang bata nyong professor..!" I heared Veronica ask him
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
General FictionDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...