"Mom please... dont leave me mom.... mom.... open your eyes mom... no. No. No mommy........" basang basa na nang luha ang mukha ko sa dami nang iniluha ko kulang pa ito sa sakit na nararamdaman ko ngayon ang kaisa isang ina ko ay wala nang buhay nasa lap ko siya untill the end ang pangalan ko padin ang sinisigaw niya..
I though may pag asa pa siya gumaling sbi ni daddy she can get well soon but look now my mom lying down in my lap without life..
Nagtangis ako.. sumigaw ako nang napakalakas hoping na magmulat siya nang mata at ngumiti siya ulit sakin but.. but... after a minute kinuha na siya at tinabunan nang kumot na puti ohh God para na din akong namatay that time i hate this scene i hate being alone i hate my father his liar his liar..
Tumakbo ako.. nang wala sa srili palabas nang hospital na iyon.. wala akong ibng iniisip kundi ang ina ko ang ina kong unti unting nawalan nang buhay sa harap ko..
No. No. No.. no no... give it back my mother my mother i need her... sigaw ako nang sigaw nang makarating ako sa park i dont know where am i basta ng alamnko. Masakit.. masakit s dibdib then turns all black
No.... thats dream again bakit ba ako laging binabangungot nang nakaraan.. i want to forget the past.. napasbunot ako sa buhok ko and then yumuko ako sa mga tuhod ko.. nakaupo kasi ako sa kama..
What if my mom's still alive magiging ganito kaya ako kamiserable..
Iilang katok ang narinig ko na nagpamulat sakit at bahagy kong pinahid ang mga luhang naglandas sa pisngi ko.
I need to be strong ayaw kong maging mahina sa paningin nila.. tumayo ako at nagtungo sa pinto nang silid ko.
"breakfast is ready go down stair..--- wait umiiyak kaba?" Nakakunot noo siyang nakatingin sakin
"Hindi..!!!" Mataray kong sagot para ikubli ang pamumula nang mata ko
"You sure?" He said anong meron sa boses niya bakit parang may halong pag aalala.. tssk.. makaligo na nga di ko na siya sinagot tumalikod na ako at nagtungo sa banyo..
Ilang minuto din akong nagbabad sa tubig kahit na malamig ang panahon i want to relax my mind and my body..
****
Set's PovAnong meron bat mukhang hindi siya masungit tssk.. oh guni guni ko lang ba o namumugto talga ang mata niya.. umiyak ba siya!?
Ahy ewan pinilig ko nalang ang ulo ko sa isiping iyon at naglakad na pababa.. i need to early in school pero ang babaeng mataray na ito ni hindi pa bumababa.. napakamot nalang ako sa batok ko..
Ang tigas talaga nang isang ito.. naghabilin nalang ako kay manang loyda at lumabas na i need to go malelate na ako sa klase ko..
Habang nasa daan i saw Zack sports car the heck where's he going..!? Di ba ito papasok lagot talaga sakin. Mamaya ang walanghiyang yon..
Badtrip ako nang pumasok sa office ko.. kaya what a surprise.. nandito ang tatlong bugok na busit s buhay ko.. prente lang silang nakaupo sa sofa na nasa office.
"Hey!! Watz up men.. pumogi tayo lalo prof ahh!!" Ngising salubong sakin Ni Zean isa sa mga kaibigan ko way back in college
"Ang genius mo nang tingnan ngayon Set anong bago? My chicks kana no?".humalakhak pa ang gago sa sinabi niya.. siya si Joaquin in short joaq
"Magtigil nga kayo sa pag aasar sakin anong meron at nandito kayo!?". Seryoso kong sabi sa kanila bigla naman silng sumeryoso
"About last month we need you.. mgbalik kana.." seryosong wika ni Jc siya ang pinaka tahimik at pamisteryong lalaking sa grupo
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
General FictionDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...