A/N:: hello guiyz.. pls kindly read my Stories.. im just his wife pag natapos na po ito jan ako magfofocus salamat po ng marami..
Set Pov:
Umuwi kaming bagsak ang balikat kagabi ni anino niya di ko nakita dalawang araw ko na siyang di nakikita ni walang gusyong magsalita kung nasaan siya.. i try to follow Zack but i failed.
I ask Charles but he ignore me.. si Tito naman dipress na rin he blame his self kung bakit di nagpapakita si Sky.
Alam kong from the momment i came here in phillipines.. gusto ko lang mag file ng annulment i love talia that time.. but im wrong im more than love my childhood wife.. nakita ko kung gaano siya kalungkot that time..
When i see her smile the day.. we okay i am greatful akala ko okay na akala ko pwede na kami.. pero i forgot one thing hindi ko muna tinapos kung anong meron samin ni Talia..
So when i realize.. nasaktan ko na siya nasaktan ko na ang babaeng pinakamamahal ko..
Nagagalit ako. Nagagalit ako sa sarili ko kung sana.. kung sana naging maingat ako kung sana tinapos kona lahat di sana siya nasaktan.. paano ko pa siya makakausap kung siya na mismo ang umiiwas..
I really miss her.. Badly
Ikatlong araw ng di ko siya nakikita para akong sira everytime i came home dadahan muna ako sa room niya at bahagya itong pagmamasdan
Naisip ko nga parang ang damot ng tadhana yung ilang araw lang kaming ok.. humantong agad sa ganito.
Sana.. sana man lang wala siyang gawin na kabaliwan sa sarili niya i know her mas lalo akong nagalala sa kanya ng sabihin ni tito na pina hold niya ang credit card ni Sky para daw mapilitan itong lumitaw..
About talia she's angry alam ko naman kasi mali ako na di ko dapat yun ginawa she's my fiancee. But that day i end up our relation ayaw ko man makasakit pero kailangan ko nansiyanh bitawan.
Nasapo ko ang noo ko headeche again.. i. Walking in school hallway ng makita ko si Zack
"Zack" tawag ko dito
Tiningnan niya lang ako at nilagpasan.
"Zacky wait can we talk?" Mahinahon kong tanong
"What?" Iritang tanong niya at naupo sa isang upuhan
"Where is she?" Alanganin kong tanong
"For what? At bakit gusto mong malaman.. pls naman kuya just for once dont be Selfish isipin mo naman na may nasasaktan ka leave her alone ok na siya.." nakatiimbagang nitong sagot
Di na ako nagsalita pa di ko rin naman alam kung anong dapat kong sabihin.. they hate me for hurting Sky.. i think i deserve this..
Naglakad nalang ako palayo.. di ko alam kung saan ako dadalhin ng mga paa ko ang alam ko lang gusto ko munang makalimot kahit saglit..
Sky's Pov
HUminga muna ako ng malalim bago pumasok sinadya ko talagang malate.. i dont care kahit magalit siya
Natigilan siya sa pagsasalita ng pumasok ako.. he stare.. 'tsk.! Maglaway ka' bulong ko dumiretso ako ng upo maging si Chars ay natigilan.. apat na araw din akong di nagpakita sa kanila tanging si Zack lang ang nakakaalam kung nasaan ako..
"Bakla namiss kita.. ang ganda mo ngayon.. impernes bagay.. " he gigiled
"Of Course im not loser" parinig kong sagot he manage to continue talking in front nakinig naman ako syempre importante ilang araw na rin akong late sa lesson namin.
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
General FictionDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...