C9#abnormal feelings

2.9K 52 0
                                    

    Daan daan akong nagmulat.. i smell something.. ang sarap nang amoy nakakagutom.. then i look around i saw him binababa niya ang mga pagkain na dala mula sa tray..  nagslow motion bigla ang lahat what is this..?

    "Gising ka na pla kumusta ang pakiramdam mo?" Nakangiti niyang baling sakin..

    "Mejo okay na teka..  anong oras na?" Pagiiba ko nang usapan mejo nahihilang kasi ako sa mga titig niya..

    "Mag gagabi na i think its already 7pm na.." aniya at lumapit sakin matapos niyang maibaba ang lahat at ilagay ang tray sa sofa..

   "I see ang haba pla nang tulog ko.." sabi ko nalang at nag iwas nang tingin. I dont know  why pero bumibilis ang tibok nang puso ko.

    "Inapoy ka kasi nang lagnat last night.. sabi nang doctor over fatigue daw at kulang ka sa tulog.." he smiled to me pakiramdam ko tuloy sasabog na ang puso ko sa sobrang bilis nang tibok..

    "Ah eh. Salamat okay na ako.. pwede mo na akong iwan.." walang emosyong sagot ko..

    "No you need to eat may gamot ka pang iinumin.." aniya at kinuha niya ang isang mangkok na lugaw.. eto pala yung naaamoy ko kanina..

    "Say ahh!" Aniya na parang bata ako sa sinabi niya at itinapat ang spoon na may lamang lugaw sa bibig ko..

    "Im fine Sir Set.. kaya kong kumain mag isa.." i said

    "Tssk.. wag nang matigas ang ulo Sky.. kahit ngayon lang ok.." he said at pinapungay pa ang mga mata.. napahiling nalang ako sa tigas nang ulo niya kaya.. i open my mouth at sinubuhan niya ako..

    May mga nakakatuwa siya kwento habang sinusubuhan ako.. na napapasmile naman ako minsan.. hanggang sa maubos na ang lugaw at isinunod niyang ipainom sakin ang Gamot daw na para sa lagnat..

   Hindi ko alam kung bakit pakiramdam ko napanatag ako.. yung bang pag nasa malapit lang siya parang lahat nang dinadala ko gumagaan..

    "You can rest now Sky.. kailangan mo pa nang pahinga.. dito lang ako babantayan kita.." aniya na nakangiti at lumipat nang upo sa sofa..

    "Ayus lang ako Sir set.. kaya ko naman mag isa.. magpahinga kana rin.." wika ko sa kanya.

    "Set nalang Sky wala tayo sa school.." lumapad ang ngiti niya nang tumango ako..

   "So i hope we can freinds now..?" NAkangiti prin na sbi niya

   "Ah eh okay cge.. freinds Salamat sa pag aalaga.." wika ko.. nakapamot ako nang batok ako ba tong nagsasalita pra kasing nakakapanibago di ako nagtataray man lang.. di ko alam kung bakit

   Nag makita ko siyang humiga sa mahabang sofa kinuha ko nalang ang phone ko.. at nagpasounds..  di niyo kasi naitatanong pero kahit ganito ako mahilig ako sa music lalo na pag matutulog na. Ginagawa kong pampatulog..

BECAUSE YOU LOVE ME:

For all those times you stood by me
For all the truth that you made me see
For all the joy you brought to my life
For all the wrong that you made right
For every dream you made come true
For all the love I found in you
I'll be forever thankful baby
You're the one who held me up
Never let me fall
You're the one who saw me through through it all

You were my strength when I was weak
You were my voice when I couldn't speak
You were my eyes when I couldn't see
You saw the best there was in me
Lifted me up when I couldn't reach
You gave me faith 'cause you believed
I'm everything I am
Because you loved me

My Husband is my Possesive--Professor (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon