c17#zack Fever

2K 40 0
                                    

In the Next day...

tinanghali ako ng gising kaya di na ako nakapasok pa baka afternoon class nalang ang papasukin ko.. tinext ko naman si Chars baka kasi mag alala pa yun grabe pa naman yun pag nag aalala Guguluin niya lahat..

Ako
Baka Afternoon Class nalang papasukin ko baks di kasi ako nagising ng maaga..

Chars
Oh! kumusta naman yang beauty mo bruha ka.. si Zack di din pumasok akala ko naman magkasama kayo..

Ako
ok lang ako baks sige ayus lang muna ako. may dadaanan pa ako bago pumunta jan..

Tumayo na ako saka nagtuloy na sa banyo para maligo..

paglabas ko naman nahagip ko ang isang tray na may lamang pagkain.. bakita may ganito dito.. takang tanong ko nilapitan ko ito saka kinuha at naupo sa single sofa na nasa tabing veranda..

Good Morning Cupcake.. have a nicr day take care....

May nakadikit na sticky note sa tray so pakana na naman niya ito.. tsk pagkatapos niya akong inisin kagabi..

Dahil gutom ako kinain ko nalang ang pagkain..

Ilang sandali lang ay sakay na ako ng Sasakyan ko paalis kailangan ko munang daanan si Zack Anyare kaya sa isang yun bakit di nakapasok..

Nadatnana ko naman si Nanay Erlinda na nasa labas kaya di na ako nagdoorbell.. pa

"Magandang araw po Nay.."bati ko sa matanda

"Oh! Ikaw pla hija napadalaw ka?" Aniya na bahagya pang nagulat ng makita ako

"Si Zack po ba nanjan?" I ask

"Ah!! Oo nasa kwarto pa kanina pa nga di lumalabas eh katukin mo nalang naka ilang katok na rin kasi ako.. di man lang lumabas" wika niya saka halanganing ngumiti sakin

"Sige po Nay.." tumango na ako at nagtuloy sa loob

Naka ilang katok na ako pero walang sasagot.. what's wrong with him? Bakit hanggang ganitong oras tulog pa ang Gagong to.. binalikan ko si Nanay Erlinda sa labas at nakakhiya man pero hiningi ko sa kanya ang susi ng kwarto ni zack..

Pagbukas ko ng pinto madilim ang loob.. makakapal ang mga nakaharang na kurtina sa glass door ng veranda bahagya ko naman inawi ang mga ito maaliwalas ang loob at panlalaki na panlalaki ang design maging ang wallpaper na ginamit..

I saw him lying in his bed.. naka kumot ito mahimbing nga ang tulog napakaamo ng mukha niya mahahaba ang pilik mata nito na nakadagdag sa kagwapuhan niya

Bahagya naman akong lumapit sa kanaya ng mapagmasdan kong mahigi ang mukha niya.. bumilis ang tibok ng puso ko i dont know why pero may iba di ko alam.. Anyare sakin..

Ipinilig ko ang ulo ko at hinawan ang kumot saka hakmang gigisingin ko siya ng madampi ang kamay ko sa braso niya.. shit!!!

"Ang init niya.." bulong ko

Kanina paba to mainit i mean nilalaganat tsk! Ang pasaway na to bakit di man lang sinabi paano kung... paano kung di ako pumunta dito paano siya paano malalaman ni Nanay Erlinda na may lagnat siya.. kung nakalock ang pintuhan niya.. tsk

Mabilis akong nagtungo sa baba para kumuha ng maligamgam na tubig at Gamot para lagnat sa first aid kit nilang nasa sala...

Pinakiusapan ko na rin si Nanay Erlinda na magluto ng lugaw para kay Zack pag aalala ang bumakas sa may katandahan na niyang mukha ng malaman na inaapoy ng lagnat si zack

My Husband is my Possesive--Professor (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon