Set's Pov
I know this is the End.. wala na akong magagawa i try my best but.. she didnt love me. Masakit nga lang umasa kasi ako na mahal niya din ako but she have a new life with him.. so i decide to let her go.
Dinala ako ng mga paa ko sa gide out.. naabutan ko sila Jc na umiinom
"Aba Aba.. anong meron David at napadaan ka.." nakatawang wika ni Zean kaya binatukan siya ni joaquin.
"Here.. i know there something happen.. lets drink.." wika ni Jc at inabutan ako ng isang beer..
I nod at umupo sa sofa.. ilang sandali pa akong napatitig sa hawak kong beer.. if i drink this pansamantala kong makakalimutan ang lahat.. so i drink it
"Mukhang Broken hearted ka David.." wika ni Babaeng tiger.. teka ano nga pangalan nito.. Freya ata..
"Tssk.. just shu up!'" Inis kong sagot
"Napaka arrogante no talagang tao.. i wonder kung bakit ayaw ka niya.." nainis ako sa sinabi niya
"You know her?"-Ako
"Syempre hindi nanghula lang ako.. ah!" She smirk talaga naman ang babaeng to sinasagad ang pasensya ko..
"Idiot.." bulong ko
Tahimik lang akong uminom at pinagmamasdan silang mag hasaran bully talaga sa kanila si Zean napakaloko naman kasi nito..
"Ok kana?" She ask ng lumapit ulit sakin.
"Sino bang nagsabig hindi?" Sarcastic kong sagot.
"Ewan ko lang kung alam mo ito.. pero napakalaki mong tanga.." she said at inisang lagok ang hawak niyang beer.
Anyare sa Babaeng to. Parang galit sa mundo dinaig pa ako.
Maguumaga na ng matapos kami kaya dun na rin akong natulog.. kanya kanya kami ng pwesto.. the last thing i know i accidentaly kiss Freya.
Masakit ang ulo ko ng magising di na rin ako nakapasok.. dahil tanghali na ng magising ako i look around pero wala na sila nagulat pa ako ng si Freya nalang ang nakita ko.. natutulog ito sa tabi ko teka bakit kami lang dalawa nasaan na ang iba..
Dahan dahan akong tumayo maayos naman ang damit ko so nalasing lang talaga ako.. sapo ang ulo kong lumabas ng kwarto teka kaninong kwarto pla ito ngayon ko lang nakita..
"Wazzzup bro.. ayus ba ang kwarto mo?" Salubong ni Zean i look around nasa hideout parin ako..
"Teka anong kwarto?" Tanong ko
" yan.." turo niya ang pintonkung saan ako lumabas.. " when Boss D.. renovate this hideout nagpagawa din siya ng kwarto para sating lima.. so you can stay here.. if you want mukhang pinalayas ka na ng love of my life mo eh. !" Dagdag pa niya.
Sinamahan ko nalang siya ng tingin..
"Teka.. yung maleta mo pinasok ko narin jan.. nakita ko kasi ito sa sasakyan mo.." he said and wink saka tumakbo palabas alam na niya na pikon na ako..
Inis akong umupo sa sofa then i look my wirst watch.. alasdos na ng hapon.. wala naman akong maisip na gagawin kaya pumasok nalang ako sa kwarto at gumawa ng kape.. sa mini kitchen na nandon..
Ayus din ang nausip ng matandang yun.. ahh!! I can hide here..
"Pasensya na.. sa Storbo" wika ng kakagising lang na si Freya.
I just nod dahil may mga binabasa ako sa loptop konkaya di ko na siya tiningnan.. narinig ko nalang ang pinto sa pagbukas at sara nito..
Napabuntong hininga nalang ako at sumandal sa sofa i close my eyes.. i want to relax my mind.. ng bigla pumasok si Joaquin.
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
Fiksi UmumDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...