Sky's Pov
Nagising ako sa pag hikab ng sikmura ko patakbo akong nagtungo sa Sink.. shit!! I hate this morning sickness..
Sobrang nanlalambot na ako sa kakasuka.. pero wala naman lumalabas.. hinang hina na ako nangangatog na rin ang tuhod ko..
"Oh! My God! Are you okay?teka.. papagawa ako ng Gatas kay manang.." tarantang wika ni khian. Na kakapasok lang sa kwarto ayaw niyang naglalock ako.. mula ng malaman niya ang kalagayan ko..
Ilang sandali lang bumalik din ito na hingal na hingal.. he Caress my Back..
"ok ka na ba?" He ask."Mejo.." sagot ko i look my clock. Its 6am in the Morning sa may 2 hours pa ako Bago ang Graduation Ceremony.
"Sky.? Tito Arthur Called.. me he want to attend on your Graduation.." natigilan ako sa sinabi niya halos mag dadalawang buwan na rin mula ng umalis ako sa bahay..
"Its fine.. basta wag niya akong guguluhin.." i simply said.
"Ok.. i tell him.. now you okay.. fix your self baka mahuli tayo.." he said at umalis na.
Pumasok naman si Manang na may dakang isang baso ng Gatas.. i better drink this kahit na ayaw na ayaw ko sa gatas.. pakiramdam ko kasi napakahina ko pag umiinom ako nito..
Naligo na rin ako at nagayos di naman ako excited.. may part nga ng isip ko na wag nalang pumunta.. pero para sa mga kaibigan ko kailangan kong umattend.. they are excited ayaw ko namang malungkot sila.
Si khian ang kasama ko.. sa pagpunta ang OA nga niya mas Excited pa siya sakin..
"Sky? Anong plano mo after this Day?" He ask habang papunta kami sa School.
"Wala pa.. pero plano ko munang magbakasyon.. kaso wala akong maisip na lugar na pupuntahan.." i said.
"Gottcha... ako meron sama mo ang mga kaibigan mo we can have a Vacation.. sa Rest house ko sa tagaytay im sure magugustuhan nila dun." He smiled
"Ok i ask them later.. pero Khian di ba yun makaka habala sa trabaho mo? I mean kaya naman namin sana.."naghahalangan kong tanong.
"Its okay.. no worries.. my Lil Sis saka yun na din yung time natin mag bonding.. anu ka mula nung dumating ako di pa tayo nagbobonding.. puro naman kasi problema yang dala mo.." he laugh this time kaya gumahan ang dibdib ko nahampas ko tuloy siyasa braso..
"Sira puro ka talaga kalokohan.." nakapout kong saad.
Ng makarating kami sa School i saw Chars.. Dex at Zack napaka gwapo nila sa mga suot na suit.. tek bakit parang sandamukal ang mukha ng baklang to..
"Anyare Baks? Nalugi ba?" Pagbibiro ko kasi alam ko na naman ang dahilan niya..
"Anong nalugi.. luging lugi bakla look at me.. db ang pangit ko.. dpat kasi dress eh!!" Inis niyang wika kaya nagtawanan nalang kami
"Lets go na nga para kamg sira jan.. teka may good news ako.."nakangiti kong saad
"What is it?" ZACK
"anu yun?" Nakataas na kilay na tanong ni Chars.
"Vacation..!" -Ako
"Really? I like that Baks.. kailan ba?"- Chars
"Bukas.." -Ako
"Game.."- Zack
"Not sure.."- Dex
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
Сучасна прозаDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...