Madali lang kaming nakapalagayan nang loob ni Zack everynight kasi kaming ngkikita sa Club minsan panga may kasam siyang girl Fling niya daw ehe natawa panga ako kay ate girl pinagselosan ba naman ang beauty ko.. kaloka...
Madalas din kaming magkakasama sa School so naging official na siyang kaibigan namin.. may mga subject din ako na kaklase ko siya ngayon ko lang nalaman..
"Oh! Ano papasok ka na ba sa Next subject mo!?" HE Ask habang palabas kami nang room namim sa Chemistry..
"Hindi ko nga Alam eh!! Ayaw ko talga sa Subject na yun.. but i need to take that.. tssk kainis Absent pa man din si Bakla.." nakasimngot kong saad
"Kaya mo yan.. bakit sino ba ng proof nyo sa Mathematics..?" Aniya at kinuha ang hawak kong Notebook saka binuklat
"Si proof Sungit.." tamad kong sagot kinunutan niya lang ako nang kilay..
"Sino naman yun.?" Nahihiling na sabi niya
"Ahy basta masungit siya parang Galit siya sa mundo.. eh!" Sagot ko at Nagpaalam. Na ako kay Zack nang matapat ako sa classroom namin sa Mathematics papasok na ako nang mapadako ang tingin ko sA harap. Teka late na ba ako.. bkit prang ang aga naman nang kumag na ito..
Nilagpasan ko lang siya at umupo na sa upuan ko.. parang pinagkaisahan ako nang dalawa.. di sila pumasok ano kayang trip nila.. tssk..
Bored ako sa buong oras nang Mathematics hindi ko naman kasi feel ito.. s lahat ata nang Subject ko heto na ang pinaka worst..
"Ms. Monteal do you hear me.." tanong ni Sir Sungit na masama ang tinging ipinukol sakin.
I chuckled bago ako nagsalita.. "what is it sir.. sorry i cant hear.." mataray kong sagot na ikinahiling nlang niya..
"Next time Learn to listen Ms. Monteal.." seryoso niyang sabi at ibinaling na ang attemtion sa buong klase..
"Okay class lets procced to the topics.." nagpupuyos ako sa inis dahil sa proof sungit na ito sukat ipahiya ako..
Nang matapos ang klase niya mabilis na akong nglakad paalis nawalan na ako nang ganang pumasok.. so i decide to skip my afterNoon class..
"Where Do you plan to go..? Magka cutting classes ka!?" Galit na sabi niya nakatalikod ako sa kanya dahil sa binubuksan ko ang pinto nang porche ko.. kakakuha ko lang kay Coby last day..
"And who are you to ask me.. tapos na ang klase mo sir.. Gagawin ko ang Gusto kong gawin stop bothering me.. Sir" inis n sagot ko saka na ako pumasok.. sa porche ko but.. bago pa ako makapsok hingaw niya ang Susi sa kamay ko.. WHAT THE FUCK SHIT...!! inis n bulong ko
"Then Go.. i wont stop you Ms. Monteal.." ngumisi pa ito at tumalikod na ito akmang aalis na kaya naman natranta ako..
"Give it Back my key..!!" Sigaw ko pero parang wala itong naririnig patuloy lang siya sa paglakad..
Kay sinundan ko siya at pilit n kinukuh s kanya ang Susi ni Coby..
"Hey.. give it back that fucking key..!!" Inis n bulyaw ko habang sinusundan siya para namang siyang walang naririnig.. patuloy lang sa paglakad at minsan ay ngingisi.. Aaarrrggg
"You want this!?" Aniya at itinaas pa ang susi ko.. "then meet me in my office later after your Class.. pero kung gusto mo naman magcommute ka nlang puwi.. ngayon.." then he give mw. Smirked
Talgang seryoso siya.. Aarggg sir sungit talgang sinsagad mo ako.. i stop walking at pinanuod ko lng siyang maglakad hanggang sa mawala na siya sa paningin ko..
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
General FictionDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...