"What the hell is this!?" Galit na boses ni Set ang nagpalingon samin..
Nakaramdam naman ako nang panlalamig nang kamay.. kaya humiphip ako nang usok sa hawak kong yosi.. i look at him nakatiimbagang siyang nakatingjn samin then he look at Zack ang talim nang tingin niya samin yung isang kamay kasi ni Zack ay nasa likuran ko.. hindi niya naman ako niyayakap parang itinukod niya lang yung palad niya sa damo na nasa likod ko..
"Ahh Si-sir kayo pla.." si Chars ang unang nakabawi
"Nagsasaya.." inis kong sabi
"Anong klaseng pagsasaya naman yan ahh wow ang gagaling nyo naman ni hindi kayo nagsipasukan sa mga afternoon subject nyo.. then maaabutan ko kayo dito.. umiinom nagyoyosi.. that's bullshit.." tumaas ang boses niya sa huling sinabi niya
Kaya nagpanting ang Tenga ko bigla akong nakaramdam nang matinding inis..
"At sino ka naman para magmura.. Sir Oo mali kami but you have no right para magmura.." nakangisi kong sagot sa kanya.. si Zack naman ay hinawakan ako sa kamay upang pigilan sanang magsalita..
"And you.." duro niya kay Zack ni hindi man lang pinansin ang sinabi ko.. "kailan kaba magbabago puro sakit nalang nang ulo ang binibigay mo samin.. for God sake.. Zack matanda kana umayos ka naman.." aniya saka napasabunot sa buhok niya..
"Ayan na naman tayo ehh... pamumukha mo na naman sakin na sa lahat nang bagay ikaw ang magaling.. ni hindi mo nga nakikita mga ginagawa kong tama.. puro nalang mali." Tumaas na din ang boses ni Zack ako naman ngayon ang pumigil sa braso niya..
"Abat sumasagot kapa.." ani set at sa isang iglap lang dumapo na ang kamaho niya kay Zack
Sobrang gulat ako maging sila chars at dex sinamaan ko nang tingin si Set saka tiningnan ang wala himik lang na si Zack pinahid niya ang dugong kumawala sa pumutok niyang labi.. hindi siya gumanti sa ginawa ni Set
I dont know why bigla ko nlang siyang niyakap sobrang awa ako sa kanya ngayon ko lang siyang nakitang ganito ang masayaing si Zack may lungkot din pla ito sa loob loob niya..
I just hug him di ko alam kung ilang segundo o minuto.. he hug me back saka ko siya naramdaman umiyak.. he's crying like a baby.. lalo akong naawa sa kanya si Chars naman ay lumapit samin..
"Ssshhhh.. stop na yan wala na si sir..----" di na natuloy ni Chars ang sasabihin nang makarinig kami nang malakas na kalabog sa malapit sa main door.
"Tsk.. hayaan nyo ang kumag na yon.."inis kong wika..
"Ayusin na natin to bakla.."narinig kong sabi ni dex.. umayos na din nang tayo si Zack mukhang ok na siya pilit siyang ngumiti..
" Okay kana? '" tanong ko sa kanya ngumiti lang siya nang tipid..
"Yeah! Salamat ahh sa comfort.." tumulong nadin siya sa pagliligpit.. nang natapos kami nagpasya na kaming umuwi nila Chars at Dex
"I dont want to go home dex.." wika ko nang nasa biyahe nkami
"Where we going?" Si Chars
"Bar.. i want to drink.." tipid kong sagot
"Again?" Di makapaniwalang tanong ni dex.
"Yess what's wrong nabitin ako kanina eh!" Balewala kong sagot..
"Late na Sky.. may pasok pa tayo bukas remember?" Ani Chars
"Tsk.. napaka selfish nyo naman alright dumaan muna tayo sa malapit na convinience store bibili nalang ako nang beer.. sa bahay ko iinumin.." wika ko
Maya maya pa ay bigla nalang tumigil si Dex sa isang tabi nagmulat ako nang mata at tumingin sa kanya..
"Bumili kana jan.." walang gana niyang sabi
BINABASA MO ANG
My Husband is my Possesive--Professor (Complete)
Aktuelle LiteraturDalawang taonginsang pinaglayo nang tadhana pero pilit pinagtagpo nang kapalaran Si Skinppy Monteal o kilala sa tawag na Sky na may Sariling Mundo kasama ang Dalawa niyang kaibigan walang ibang mahalaga sa kanya kundi ang Maging msaya siya kahi...