C4#Small world

4.2K 76 1
                                    

   ******
Sky's Pov

     Kinulit kulit niya ako sa pgtanong kung Nasaan ng bahay ko.. pero wala akong planong ituro sa kanya.. but he blackmail me iuuwi niya daw ako sa bahay niya pag di ko pa sinbi.. tsk.. kainis..

    Kaya in the End sinabi kona.. mabilis naman siyang nagmaneho papunta sa bhay ko.. i mean bahay ni Daddy..kaya ilang minuto lang Nasa Gate n kmi nang Hacienda Subdivision..

     "Sir Sino po ang pupuntahan nyo..?" Manong Guard ask Sir sungit

     "My hahatid ako.." tamad niyang sagot pero makulit si Manong guard kaya ngtanong pa ito kay sir sungit

     "But sir can i have your license or Valid i.d.." napapkamit sa batok na wika ni manong guard..    bullshit.... di naman nkaligtas s pandinig ko ang bahagyang pagmumura niya.. kaya bahagya akong sumilip pra tingnan kung Sino ng Guard na naka duty.. sa Gate nang subdivision..

     "Manong jose.." tawag pansin ko kay manong jose na siyang Guard na naka duty dahil kilala naman ako nang lahat nang Guard dito he smiled widely...

     "Maam.. Sky kyo pla.. pasensya na po.. pwede na po kyong dumaan.." sabi niya na sumaludo pa..  si mang jose ay mabait kya nang isang araw nakita niya ito sa isng hospital.. na tulala mukhang my iniisip nilapitan niya ito at tinanong ngsbi naman siy nng problema kya nga nag inssist na ako.. sagot kona ng bill nang anak niyang nadengue s hospital..

    "Tssk.. you know that fucking guard why you let him. To stop us for nothing.." nayayamot na  sermon ni prof sungit

     "Aba malay ko bang dika magaling sumagot.. at wag mo nga akong masigaw sigawan.. Sir you have no right.." inis ko ding bulyaw sa kanya..

     Di na siya kumibo hanggang makarating kami sa bahay..

    "Cge n dito nlang ako makakaalis kana.." mataray kong wika sa kanya nang makababa ako nang sasakyan niya..

    "No i want to talk to tito Arthur.." ano daw.. tito?  Abat ang lakas maka'tito nang impaktong to feeling close lang ni hindi nga siya kilala ni Daddy eh.. tssk..

    "He's not here.." inis komg sagot pero halos mapatalon ako nang my mgslita sa likuran ko..

     "How many times to tell you Sky.. stop that hobbit.." malamig na wika ni Daddy.. kaya naman napangisi ako.. di naman kasi makikita ni daddy.. dahil sa madilim at nakatalikod ako sa kanya..

     "Kailan nyo ba matataggap na dito ako masaya Dad.." di ko mpigilang sagot..

     "Skinppy Monteal sinasagad mo na talga ang pasensya ko.." galit na sigaw ni Daddy i dont care kung maglit siya kailan ba siya hindi nagalit sakin.. tsk..

    "But Dad------" i sid but naputol ito nang bigla nalang lumapit si Prof sungit

    "Long time no see Tito Arthur.." nakangiti niyng saad abat nandito pa ang kumag nato  at kung makatito wagas..  nakita ko naman ang pagsilay nang ngiti sa mga labi ni Daddy nang makabawi mula sa pagka bigla..

    "Isaac hijo.. ikaw na ba yan.. ang laki na nang pinagbago mo ahh.."saad ni daddy na abot tenga ang ngiti.. anong meron bakit kung makangiti si Daddy daig pa ang tumama sa lotto.. so talaga nga sigurong magkakilala sila..

    Kaya nisipan ko nang umiskip.. dahil sa inaantok nadin ako kaya dahan dahan akong humakbang..

    But...... nakakadalawang hakbang palang ako nang hawak niya ang braso ko. . fucking shit...!!!    Mura nang isip ko anong palabas nang kumag na to.. tiningnan ko siya nang masama khit n mejo madilim.. pero ngumisi lang siya then he chuckled.

My Husband is my Possesive--Professor (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon