Cj19#Khian

1.8K 43 2
                                    

"Teka...Bakla bakit mukha kang zombie Anyare sayo? Uso matulog te ah.." maarte niyang bungad sakin ng lumabas ako.. naghihintay siya sa labas ng gate namin.

"Tsk.. Dont mind me Upakan kita jang bakla ka.. tara na magdrive ka nalang.." inis kong hirap sa kanya..

"To naman di na mabiro.. tara na nga.." aniya at kinuba ang susi saka inilabas si Coby..

Pero bago pa siya makalabas may isang puting pick up ang uminto sa tapat namin.. sumenyas ako kay chars na stop muna.. kasi nakahinto ito sa drive way.. kaya di din makaklabas si coby

Naka cross arm akong naghintay sa taong baba sa nasabing sasakyan then Shock ang reaction ko..

"Hey!! Para ka naman nakakita ng multo jan.." he said at pinitik pa ako sa ilong..

Napanguso nalang ako.. while i look at him he's tall.. his hair like the same.. pumuti pa siya lalo kasi gumanda ang katawan niya..

"So tititigan mo nalang ako.. how sad.. di mo man lang ako namiss ganun?" Nakangisi niyang tanong.

"Tsk..!! Kahit kailan talaga napaka pabebe.. ng isang to.." i hug him tight namiss ko kaya ang sira ulong to how many years ko na nga ba siyang di nakikita.. 4 o 5 ay ewan he tap my hair kaya napabalik ako sa pagiisip..

"You look beautiful now.. Sky.. dalagang dalaga kana ah!" He smile again kaya lumitaw ang maputi at pantay pantay niyang mga ngipin.

"Tsk.. are you kidding me Again.." nakanguso kong sagot

"Silly.. of course not Sweetie.. Come lets have breakfast kadarating ko lang nagugutom nako.." he said then he grab my arm

Pero bago pa ako magpaakay sa kanya naalala ko si Chars.. then i look at him nakataas kilay itong nakatingin samin.. sinenyasan ko naman siyang lumapit kaya naglakad ito palapit samin.

"Ahm.. khian this is Chars my bestfreind.." natigilan ito at lumingon saka ngumiti

"YeaH!! He is?" Aniya

"Nope.. not him.. hes my bestfreind not like you think.." inis kong wika

"Alright.. "aniya then umarap ito kay Chars " hi im khian.. nice to meet you.." naglahad pa ito ng palad.. nakipagkamay naman ito sa kanya..

"Now Shall we?" Tanong niya tumango nalang ako at sumakay sa pick up niya..

"bakla sino yan dont tell me boyfreind mo?" Bulong ni Chars natawa nalang ako napaka intrigerA talaga ng baklang to.

" ill tell you later.." i wink to him

Nagbreakfast kami sa favorite fastfood namin na MC Do tawa ako ng taw sa mga kwento niya si chars naman ahu di maka gets so nakikinig lang ito..

"Baks half hour nalang malelate na tayo.."singit ni Chars tinapunan ko naman ng tingin ang wirst watch ko.. tama siya kaya kaya inubos ko na ang hot chocolate ko saka ko na hinaya si Chars..

"Wait... wait wait.. you running Again?" Pigil ni khian samin

"No im not.. may pasok kaya ako.. tsk ill call you later.." sagot ko

"Nope.. i dont have your number.. hahatid ko na kayo.. remember wala kyong dalang sasakyan.." he said tsk.. kaya nga ba ayaw kong mabuhay kasama siya napaka protective niya he hate my way of happiness..

"Tsk!! Alright lets go baka malate ako.." tumalima naman siya at ilanv sandali pa nagbibiyabe na kami paschool..

His dead Stare.. may halong lamig.. ang sumalubong samin ni Chars.. swerte pa kami at hindi pa nagstart ang kalse niya.. nag paalam na rin ako kay khian at ibinigay ang cp number ko..

"Take care always.. sweetie dont forget ill pick u here later.." aniya then he kiss my cheek. Saka naglakad na paalis kumaway pa ito bago tuluyang lumayo..

" bakla ang gwapo niya.." kinikilig na wika ni Chars..

"Magtigil ka nga tara na nga.. baka mamatay pa tayo sa tingin ni sir.." wika ko at pumasok na kami sa classroom saka umupo..






A/N: short UD poh.. pasensya na po talaga sumakit kamay ko so bukas nalang ulit next Chapt.. bawi po ako

My Husband is my Possesive--Professor (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon