Kael
On my way back to our law firm, yes tama kayo, I'm now the new head of our law firm, hindi parin mawala sa isip ko yung sinabi kanina ni Mang Raul. Kaylangan ko lang hanapin at makausap ang anak nya at konti na lang, magkakaroon narin ako ng idea kung nasaan or kung saan ko makikita si Calypso.
Pag pasok ko sa loob ng office ko ay nakita kong nakaupo sa swivel chair ko si Michelle habang naka taas ang paa at nakapatong sa lamesa. Bukas naman ang dalawang butones ng kanyang blouse at ang pencil skirt nyang suot ay medyo nakataas.
"What is this, Michelle?" tanong ko sakanya.
Tumayo naman ito at dahan dahang naglakad papunta saakin. Hinimas nya ang dibdib ko at dahan dahang pinadulas ang kanyang kamay mula sa aking dibdib papunta sa aking alaga.
"Ang laki." sabi nito at nagpakawala ng mahinang tawa.
Fuck. What is she doing? Pinapunta nya ako rito para lang landiin ako?
"What do you want, Mich?" Tangina. Pinapaikot-ikot nya lang ang daliri nya sa alaga ko at tangina talaga hindi ko mapigilang hindi tigasan. Tangina.
"I want to play a little game..."
"Pinapunta mo ako dito sa office, telling me na may problema pero you just want to play your little games? Fuck, Mich. I have some important things to-"
"Shhh..." sabay lagay ng daliri nya sa labi ko. "Huwag munang magalit... For sure you will enjoy this game... Trust me."
"We will play this little game called 'Flipfuck'. How to play this game? Very simple. I have a coin here. You just need to pick if Head or Tails. Then ifi-flip ko tapos kung anong lumabas sya ang panalo. Very easy right."
Tangina! Flipfuck. This bitch right here is driving me nuts! Tangina kung gusto nyang kantutin ko sya sabihin nya na lang. Hindi yung sinasayang nya yung oras ko tangina.
Calypso...
Fuck.
Oo nga pala.
Si Calypso. I need to find him. Kaylangan kong mahanap ang anak ni Mang Raul para mahanap ko na kung nasaan ang tattoo shop at mabigyan na nila ako ng details kung saan pwedeng makita si Calypso.
Agad kong inalis ang kamay ni Michelle sa alaga ko.
Tangina tigas na tigas.
"Mich I don't have time for this stupid shit. I need to do something important." Lalabas na ako ng office ng bigla nya akong hinatak paharap at biglang sinunggaban ang aking labi.
Fuck.
Dito ako mahina. Habang hinahalikan nya ako ay she made her way to my dick at agad itong dinakma.
Fuck.
Hinihimas himas nya naman ang titi ko as if she's masturbating me kahit may suot pa akong pantalon. Hindi ko namalayan na lumalaban na pala ako ng halikan sa kanya. Putangina ang sarap nya talaga laplapin.
Puro ungol lang ang maririnig sa loob ng office nang mga sandaling iyon. "Fuck, Kael..." Tangina sige umungol ka lang. Tutal ito naman ang gusto mo diba?
Habang nag lalaplapan kami ay bigla nya akong hinatak papunta sa swivel chair at tinulak ako paupo rito.
Sandaling naghiwalay ang mga labi namin dahil tuluyan nya ng hinubad ang kanyang blouse at hinayaan itong malaglag sa sahig, hindi na ako nakapagpigil at ako na ang nagtanggal ng kanyang bra, dahilan upang makita ko ang malaki nyang hinaharap.
Tangina ang sarap talaga ni Michelle. I remember fucking her sa cr ng school namin nung highschool palang kami. Classmates kami ni Michelle nung highschool since ang dad ko ay friend ng dad nya. Pastor din ang dad ni Michelle at isa naman syang lead vocalist sa praise and worship team ng church nila.
The funny thing is pastor ang mga papa namin, pero hindi nila alam na kapag hindi nila kami nakikita, palagi kong tinitira tong si Michelle.
Sa school,
sa public cr,
sa kotse.
Kahit sa likod ng puno na try narin namin. Sobrang bait ng image nya kapag nakaharap sa maraming tao, pero kapag kaming dalawa lang, tangina, rockstar yan sa kama!
Fuck is my favorite word. It's also my favorite thing to do. You can't blame me. Life fucks me everyday.
Pagkahubad ko ng bra ni Michelle ay agad ko namang dinakma at sinipsip ang kanang utong nito. Ang kaliwa naman ay pinaglalaruan ko ang gamit ang kamay ko, dahilan upang umungol sya ng sobrang lakas.
Ramdam na ramdam ko ang tigas ng titi ko dahil sa sensasyong nararamdaman ko, idagdag mo pa na naka upo si Michelle dito. Ilang sandali pa ay natagpuan ko na lang na nakaluhod si Michelle at bukas na pala ang zipper ng pantalon ko. Hawak hawak nya na si Kael Jr. ko at dinidilaan na nya ang ulo nito.
"Please suck it na." Ang pakiusap ko sakanya. Bigla naman nya akong dineep throath na dahilan nang malakas kong pag ungol. Sobrang init ng bibig nya at alam mong sanay sya sa subuan ng titi. Makailang beses ng nag tataas baba ang ulo nya sa titi ko.
Di ko naman mapigilan ang ungol ko at ang pag banggit ng kanyang pangalan."Fuck.... Calypso..."
Bigla naman akong nagulat ng nakaramdam ako ng sampal sa pisngi ko. Pagdilat ko ng mga mata ko ay nakatayo na ito mula sa pagkakaluhod at galit na galit ang itsura.
"Who the fuck is Calypso!"
BINABASA MO ANG
Serendipity
RomanceTwo strangers, One night. Nothing is sure. Is it really possible to fall in love in just one night?