Cơ hội đó anh không muốn, anh muốn bên cạnh em!

292 28 5
                                    

Từng ngày từng ngày trôi qua. Anh và cậu cũng ngày càng trưởng thành, sự nghiệp cũng trở nên vững chắc hơn. Thấm thoát đã qua thêm 2 năm, trong 2 năm này cả anh và cậu đều có những bước phát triển của riêng mình. TFBOYS trở thành 3 tiểu thiên vương mới của làng giải trí Hoa Ngữ, riêng Vương Tuấn Khải được xếp vào một trong 5 ngôi sao đắc giá nhất của làng giải trí sinh sau năm 95. Cả ba đều gặt hái được nhiều giải thưởng ở lĩnh vực mà mình chọn lựa. Cũng trong 2 năm này, TFBOYS phát hành tất cả 10 bài hát mới. Trở thành nhóm nhạc mang hơi hướng mới của toàn khu vực châu Á, vươn lên trở thành những chàng trai triệu view. Fans của 3 người cũng ngày một đông hơn. Nhưng đó không phải vấn đề, vấn đề chính là đã tới lúc mà Vương Nguyên cho anh một câu trả lời.

Vương Nguyên đương nhiên nhớ chuyện này. Trong vòng 2 năm qua tình cảm cậu dành cho anh cứ lớn dần lớn dần từng ngày. Cậu nhớ khi mình thi đổ vào Bắc Ảnh đã vui mừng cỡ nào. Tại Bắc Ảnh còn có người mà cậu thương. Không phải chỉ riêng Vương Nguyên vui mừng, Khải Nguyên Gia cũng vui mừng. Vui vì hai người rồi cũng chung một chỗ.

Tài khoản weibo KaiWang ngày càng được mọi người trong team yêu quý. Nhưng offline năm nào cũng không thấy KaiWang xuất hiện, bị hỏi thì anh cũng chỉ nói do có việc bận không thể đi cùng mọi người được.

Lại sắp tới Hạ Thu

Vương Tuấn Khải mang theo tâm trạng vui vẻ tới công ty, dạo gần đây anh cứ giống như những người đang yêu. Cứ hihi haha suốt ngày, làm mấy chị gái trong công ty muốn chết lên chết xuống. Chỉ còn chưa tới 10 ngày nữa là tới tết Hạ Thu rồi, cũng là lúc Vương Nguyên cho anh một câu trả lời. Chờ đợi lâu như vậy anh cũng muốn nghe từ cậu một câu trả lời.

Hôm nay ba người trong nhóm TFBOYS gặp nhau tại công ty. Có thể nói dạo gần đây lượng công việc của mỗi người thật trùng hợp làm sao đi làm cùng ngày, nghĩ cũng cùng nhau nghĩ. Tới công ty xong ba người cùng nhau  tới sân bóng rổ, anh và cậu đối xử với nhau bình thường. Chỉ là ánh mắt khi nhìn đối phương mang theo một tia ôn nhu khó tả, mỗi khi Vương Tuấn Khải nhìn cậu, cậu cũng sẽ nhìn lại anh rồi cuối đầu cười cười. Thiên Tỷ ở giữa cũng muốn phát bệnh thay hai người.

Ba người cùng nhau chơi bóng, cùng nhau đi dạo. Đương nhiên nói đi dạo nhưng cũng chính là kín mít từ đầu đến chân. Buổi tối cả ba cùng nhau ngồi tại một bãi cỏ nào đó uống coca, không khí vô cùng vui vẻ. Cuối cùng Thiên Tỷ đứng lên về trước, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cùng về. Con đường dẫn tới nhà Vương Tuấn Khải cũng cùng với đường về nhà cậu, nhưng cách nhau khá xa. Đi bộ về cũng gần nửa tiếng. Chỉ cần gọi một cú điện thoại sẽ có người lại tận nơi đón nhưng hình như hai người bệnh này lại không có ý muốn gọi người khác, yên lặng đi bên nhau cùng về nhà.

Đèn đường hai bên sáng rực soi đường cho hai người con trai cùng đi bên nhau, con đường cũng có khá nhiều người qua lại. Vương Nguyên đang đi suýt ngã nhào, là dây giày bị tuột a~

Cậu định ngồi xuống cột lại, nhưng chưa kịp ngồi đã thấy người con trai cao hơn 1 mét 8 khụy xuống, đưa dây giày lên thắt lại

-"đã nói bao nhiêu lần rồi, phải thắt chặt dây giày lỡ ngã thì sao. Đúng là ngốc" Vương Tuấn Khải một bên thắt một bên nói, cư nhiên lại làm Vương Nguyên vô cùng vui vẻ. Anh đứng lên thấy cậu đang cười ngốc, lại vô cùng đáng yêu

[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ