Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên có thể nói đều đã giải được khúc mắt trong lòng. Anh và cậu càng ngày càng giống câu "mười năm song hành, một đường làm bạn" nhưng không phải có người đã nói "làm bạn là lời tỏ tình da diết nhất" sao. Hai người trở lại như bình thường, tuy không thể thân thiết trước ống kính nhưng ít nhất cả hai vẫn quan tâm nhau, tương tác với nhau trên weibo rất tốt. Những người vui nhất có lẽ là các Giải Viên đi.
Có thể nói hoạt động của TFBOYS phân chia rất rõ ràng, năm năm đầu sẽ hoạt động riêng lẻ, tháng 7 sẽ hoạt động nhóm tích cực. Lịch trình này càng ngày càng quen thuộc.
Thiên Tỷ thiên về vũ đạo hơn. Anh làm huấn luyện viên trong các chương trình truyền hình. Tuấn Khải và Vương Nguyên lại chuyên tâm vào nghiệp diễn, đương nhiên cả ba người đều luyện tập ca hát thường xuyên.
Sức hút lưu lượng của ba người ngày càng tăng cao. Vương Tuấn Khải thành công liên tiếp trong nhiều bộ phim, trở thành cái tên phòng vé. Vương Nguyên có thể gọi vui là "chàng trai triệu view" đi. Các show cậu tham gia đều phá kỷ lục về lược xem. Thiên Tỷ trở thành "con cưng" mới của ngành thời trang, phong cách ăn mặc của Thiên Tỷ chưa bao giờ bị soi mói. Cả ba còn là đại ngôn của nhiều sản phẩm cao cấp. Chung quy lại cả ba người đều có mức thu nhập được xếp vào loại khủng, các bảng xếp hạng minh tinh nhân khí chưa bao giờ vắng bóng một ai.
Cả ba liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng. Nhóm nhạc xuất sắc nhất, nhóm nhạc có sức ảnh hưởng nhất, nhóm nhạc có bài hát được yêu thích nhất........ đều thuộc về ba người. Đồng thời Vương Tuấn Khải cũng thành công mang lại cho mình nhiều giải thưởng, diễn viên chính xuất sắc nhất, diễn viên phụ xuất sắc nhất lần lượt đều thuộc về tay anh.
Độ nổi tiếng của ba mẫu TFBOYS là khỏi bàn cãi. Cũng chính vì độ quốc dân của 3 người quá cao nên được xem như những "miếng mồi ngon", chỉ cần việc liên quan tới 3 ngườ đều trở thành chủ đề hot. Cũng từ đó mà liên tục có tinh đồn tình cảm từ trên trời rơi xuống. Đóng chung một bộ phim cũng bị đồn là đang hẹn hò, quay chung một show cũng bị ghán ghép với nhau. Đúng là cũng làm cho dân tình càng thêm chán về báo mạng.
Một hôm nọ khi trả lời phỏng vấn, 3 người nửa thật nửa đùa Tuấn Khải nói "em sợ đóng phim với nữ luôn rồi". Vương Nguyên nói "em sẽ không lại gần con gái nữa", Thiên Tỷ nói "với những tin đồn như vậy em chính là không biết phải nói gì. Chính là quá ba chấm" đương nhiên phía sau đó là nụ cười để cho không khí bớt gượng gạo. Cộng đồng fan của 3 người cực kỳ không thích những bài báo như vậy. Nhưng idol họ đã khuyên là không cần bận tâm đến những chuyện đó nên họ cũng im lặng. Idol của họ đã dần trưởng thành và có ý nghĩ của riêng mình rồi và họ tin tưởng thần tượng của mình, chỉ đơn giản vậy thôi.
Lại nói đến Khải Nguyên, từ hôm tết đó có thể nói quan hệ cũng trở nên tốt đẹp. Thiên Tỷ cũng nhận ra điều đó chỉ là anh không lên tiếng mà thôi. Đối với chuyện của hai người họ anh sẽ không can thiệp, họ thấy vui là được rồi. Cũng phải nói đến là Vương Nguyên đã kể cho Thiên Tỷ nghe, họ đã từng nói với nhau sẽ không giấu nhau chuyện gì. Lúc đó Thiên Tỷ đã hỏi Vương Nguyên một câu "sao cậu không nói thích anh ấy luôn đi?". Vương Nguyên chỉ cười trừ và nói "cứ đợi đi" nên anh cũng không xen vào nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!
FanficNhân vật chính: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên Thể loại: ngược, HE "Chẳng qua là anh ấy nói sẽ có một ngày yêu người khác nhiều hơn anh. Nhưng cuối cùng trái tim vẫn là không còn chỗ trống để mở lòng chào đón người mới. Là anh ấy quay lưng đi nhưng m...