Nhặc mic huyền thoại (#1)

278 23 1
                                    

Ngày diễn ra fantime cũng tới. Ánh đèm sân khấu muôn màu chiếu rọi, hội trường đông nghẹt người xem họ biểu diễn. Vũ đạo tập nhuần nhuyễn, độ ăn ý cũng được chuẩn bị chỉnh chu. Hiện tại với họ chỉ có các fans hâm mộ, cũng những trò tương tác bình thường. Mọi chuyện sẽ chỉ như vậy nếu không có một sự kiện đặc biệt. Vào luac đang biểu diễn "Cố lên! Amigo" do nhảy quá mạnh nên máy thu tính hiệu của Vương Tuấn Khải bị rơi xuống và không biết văng tới phía nào. Không biết do tại sao, Vương Nguyên vừa nhìn đã hiểu ra anh đang gặp phải chuyện gì, cậu định cuối xuống nhặt máy thu cho anh nhưng lại sợ trễ nhịp. Hai, ba lần đều xém chút bắt trúng. Anh cũng biết cậu định nhặt giùm, phát hiện máy thu ngay dưới chân cậu, ánh mắt anh không rời khỏi dù chỉ một giây. Sau khi xác nhận cậu không sao mới yên tâm nhảy tiếp. Anh một phát đá máy thu xuống khán đài, lần này thật sự không biết máy thu đã rơi về đâu.

Lúc kết thúc phần trình diễn, cậu vẫn quay đầu lại tìm kiếm. Sau khi vào cánh gà cậu vẫn không có ý muốn hỏi. Tuấn Khải đã đến trước mặt cậu

-"lúc nãy chắc là rớt xuống khán đài rồi"

-"à" cậu chỉ đáp lại một chữ rồi tiếp tục uống nước.

Vương Tuấn Khải, khi anh gặp khó khăn vẫn có người cùng anh chia sẻ. Anh vui không?

Phần nhặt mic vừa rồi khi vào tay dân đảo, khỏi phải nói cũng biết nó sẽ thành hint lớn thế nào. Vương Nguyên vẫn như vậy, âm thầm kề bên, cùng Vương Tuấn Khải không quên đi sơ tâm lúc đầu.

Thật không phụ sự kỳ vọng, tối đó các trạm Khải Nguyên đều đồng loạt đưa tin về màn "nhặt mic huyền thoại" đó, còn có hẳn một bài phân tích. Hashtag Khải Nguyên tối đó cũng đứng đầu. Vương Nguyên bên cạnh Vương Tuấn Khải cho dù là điều bình thường nhất cũng có thể trở nên phi thường.

Sau khi tổ chức fantime, nhóm được nghĩ 1 tuần. Cả 3 lâu rồi không hoạt động chung, nhueng doanh thu lại cư nhiên cao lên rất nhiều, đây cũng coi như là điều đáng mừng đi.

Văn Kỳ và Tuấn Khải từ sau "Kho Báu Thiên Khanh" quan hệ đặc biệt tốt. Cả hai cũng thường hay đi ăn chung, nói chuyện với nhau vài ba câu qua điện thoại. Có thể nói vô cùng hòa hợp. Vương Nguyên biết chuyện này nhưng cũng không buồn ý kiến, cậu còn phải lo cho kỳ thi vào Bắc Ảnh sắp tới.

Mối quan hệ của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên không phải xấu. Nhưng cũng chẳng được như xưa, cậu cảm giác được Vương Tuấn Khải tránh né cậu. Cậu biết anh vẫn đau lòng, nhiều lần muốn nói lại thôi. Cậu rời đi làm anh đau lòng, cậu quay về rồi lại làm anh càng thêm đau.

Nghĩ ngơi xong lại tiếp tục trở lại Bắc Kinh, Vương Nguyên quay một show truyền hình, Thiên Tỷ cũng vậy. Vương Tuấn Khải lại tiếp tục tham gia một bộ phim, Vương Nguyên còn phải chuẩn bị cho fanmeeting sắp tới, cậu còn đặc biệt chuẩn bị cho tuổi 18 của mình một bài hát. Năm ngoái "mười bảy" và "kiêu hãnh" là những bài hát lên top, năm nay cậu cũn muốn dành cho tuổi 18 này một điều thật đặc biệt, cùng với người thân và các fans hâm mộ đón sinh nhật cùng nhau. Đối với TFBOYS mà nói nghĩ ngơi xong làm việc lại còn nhiều hơn.

Tháng 11 cũng tới, sinh nhật của Vương Nguyên cũng sắp được diễn ra. Tiểu Thang Viên tiếp ứng cho cậu vô cùng hùng hậu, khắp đường đều thấy màu lục bao phủ. Trước ngày diễn ra sinh nhật, có một nhân vật đặc biệt tới tìm cậu. Mà người này chính là hảo "huynh đệ" với cậu_Mẫn Di.

[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ