Cái kết nào cho cuộc chờ đợi?

281 28 9
                                    

Hôm sau có người nào đó đi làm với gương mặt lờ đờ do thiếu ngủ. Hôm qua nói chuyện khuya quá nên anh ngủ không đủ giấc. Bước vào công ty nhận được sự quan tâm của mọi người, anh chỉ đi làm hôm nay, ngày mai sẽ bay về nhà ăn tết. Vương Nguyên và Thiên Tỷ hôm nay cũng có đến.

Anh vừa bước vào Thiên Tỷ đã chạy lại hỏi

-"hôm qua ăn trộm nhà ai à? Sao mặt lờ đờ vậy?"

-"ngủ không tốt" quăng lại ba chữ rồi bước đến chỗ ngồi. Vương Nguyên từ nãy đến giờ đều im lặng tuyệt đối

-"ai làm cậu ngủ không tốt? Nhắn tin với ai à?" Thiên Tỷ cố hỏi

-"ừ" anh đáp

-"vậy mà còn ừ được. Đừng nói là Văn Kỳ?" Thiên Tỷ hơi ngạc nhiên

-"Kỳ Kỳ con khỉ, là nhắn với f..... à nhầm bạn" nhém tí đã trả lời nhắn tin với fan

-"oh" Thiên Tỷ oh một tiếng rồi cũng im lặng đi lại chỗ ngồi. Lại tiếp tục một cỗ không khí kỳ quái. Lúc trước Vương Nguyên luôn là người hoạt ngôn nhất, nay lại im lặng nhất. Nhịn không được Thiên Tỷ lại nói một câu mà cũng không biết là nói với ai hay là khẳng định với bản thân mình

-"không khí giữa chúng ta cũng quá kỳ lạ rồi". Lại im lặng

-"nói đi, đừng im lặng nữa"

-"nói gì đây?" Vương Nguyên hỏi lại

-"người kỳ lạ nhất chính là hai người" Thiên Tỷ bồi thêm một câu.

-"vẫn ổn" Tuấn Khải mặt vô cảm, để lại hai chữ tồi tiếp tục quan sát hai người

-"ổn cái rắm. Không khí ngột ngạt như vậy mà là ổn? Ổn con mắt cậu" Thiên Tỷ bực mình quát. Lại im lặng

-"chưa quen thôi, hơn nữa phải nói gì đây. Hay là nói "Thiên Tỷ ăn sáng chưa?" "Thiên Tỷ hôm nay phải làm gì?" "Thiên Tỷ hôm nay mọi người đều rất ổn" sao?"

-"cậu đừng có cắt nghĩa. Hai người thế nào tự mình biết, nhưng hai người đừng quên chúng ta là một nhóm" Thiên Tỷ nói rồi im lặng. Chuyện của anh và cậu Thiên Tỷ không phải không biết, chuyện Tuấn Khải nói yêu Vương Nguyên vào ngày đó Thiên Tỷ cũng không phải không biết mà là cố ý làm ngơ thôi, nhưng mà càng ngơ thì hai người họ càng làm ra vẻ vô cảm đúng là tức chết mà.

Chị quản lý công ty vô phân bổ nhiệm vụ hôm nay của ba người rồi li khai. Ai cũng có việc riêng của mình nên rồi ba người cũng đường ai nấy về, Tuấn Khải có một buổi phỏng vấn vào sáng nay. Thiên Tỷ phải chụp hình cho một bài báo, Vương Nguyên tham gia buổi tuyên truyền vào lúc chiều. Vương Nguyên cũng là người trở về Trùng Khánh trễ nhất.

Bận rộn bao nhiêu cuối cùng cũng được về nhà với gia đình. Một năm nay số lần cả 3 về nhà có thể đếm trên đầu ngón tay. Thiên Tỷ là người về nhà sớm nhất do cũng ở Bắc Kinh, Tuấn Khải không biết vì chuyện gì lại chọn chuyến bay lúc 11 giờ tối, Vương Nguyên bay vào sáng hôm sau. Vương Tuấn Khải đặt chân đến nhà cũng là chuyện của 3 giờ sáng, ba mẹ anh còn chưa ngủ. Phải nói là ngủ rồi nhưng biết anh về nơi thức dậy.

Vừa vào nhà đã nhận được cái ôm của mẹ Vương. Bà vừa ôm anh vừa khóc, nếu không phải còn chút lý trí để nhận ra mình là về nhà ăn tết thì anh đã tưởng mình sắp phải đi xa.

[Khải Nguyên] Thật May Mắn, Khi Quay Đầu Lại Vẫn Là Anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ